— GESTAPÓ —
Hittingur hjá Þarfa!!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 17:45

Hittingur hjá Þarfa sætastaogbestasta greini í heimi, ég veit nú ekki alveg heimilisfangið en það kemur innan skamms.

Þetta verður á föstudagskvöldið, held ég.... Þarfi er ég að segja eitthverja vitleysu?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 17:50

Mig vantar bara:

a) að vita hvar og hvenær
b) barnapíu
c) pening til að fá sér í glas
d) sannfæra Ívar um að hann eigi að keyra heim

‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 17:55

En þarf það alltaf að vera staður þar sem maður verður að vera 20 ára og eldri?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 17:59

Neinei! ‹Ljómar upp›

Það hafa verið hittingar heima hjá mér, allt að 5-6 gestapóar í einu. Ef ég er dugleg að taka til og sannfæra Ívar um að hleypa nokkrum vitleysingum inn, þá ætti þetta ekki að vera stórmál. Nema auðvitað fyrir þá sem þurfa að koma sér heim úr Hafnarfirðinum eftir að strætó hættir að ganga...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/2/06 18:03

Fær Ívar ekki bara kaggann lánaðan heim og skutlar svo liðinu? ‹Flissar›

Ekki það að ég komi til með að komast ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 18:04

Það er ekkert búið að plana neitt blóðugt.. svona svona þú kemur bara.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 18:04

Hann gæti kannski gert það... eða þá að allt liðið tekur síðasta vagn heim, þá get ég líka farið snemma að sofa.

Það besta við þetta er auðvitað að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af barnapössun.

Það versta er hins vegar að ég þarf að taka massamikið til...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 18:07

Já eða ég held þetta bara, í herberginu mínu.

‹Roðnar niður í tær›

Ég held samt að Þarfagreini langi roooosalega að halda eitthvað.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 18:08

Já! Hey! Þarfi! Þarfi! Þarfi! Þarfi! ‹Klappar Þarfa upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/2/06 18:08

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ég er með stórt húsnæði já ... hví ekki?

Þetta er möguleiki - gæti komið nokkrum tugum fyrir hugsanlega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 18:10

‹Knúsar og kyssir Þarfa frá toppi til táar›

Þú ert svo mikið bestastur!

‹Missir sig í gleðinni›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 18:10

Já þú kemur örugglega fleirum inn en ég get troðið í kotið mitt. Þá þarf ég heldur ekki að taka jafn mikið til, bara redda pössun...

Ég gæti hins vegar komið með kakópottinn og mallað kakó! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 18:11

aulinn mælti:

‹Knúsar og kyssir Þarfa frá toppi til táar›

Þú ert svo mikið bestastur!

‹Missir sig í gleðinni›

Ég las þetta fyrst sem „teppi“ - það hljómaði undarlega...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 18:11

‹Getur ekki eytt innlegginu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/2/06 18:11

Það líst mér vel á. Það er enginn hittingur án kakós. Ég get sjálfur kannski útvegað ... þarfagreiningu á því sem þarf til.

‹Gerist uppveðraður yfir þessari hugmynd›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 18:14

‹Horfir hikandi á Hexiu og fólkið á þræðinum›

‹Reynir að halda munninum saman›

Hexiaerekkiöndíraunheimum!

‹Grípur fyrir munnin og hleypur út›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 6/2/06 18:14

Ætlið þið þá að ljúga að mér aftur varðandi heimilisfangið.... senda mig aftur með leigubíl í yfirgefið hús í Keflavík í kanínubúningi að neðan og ber að ofan með bundið fyrir augu?
Það var ekkert fyndið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/2/06 18:17

Mér fannst það fyndið.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sko!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
     1, 2, 3 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: