— GESTAPÓ —
Enn er hjakkast á.
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/2/06 23:39

Þegar fyrsta dráttinn fékk
fyrna þá ég var með skrekk
Hún var bara í tippatékk
tók svo næsta rútubekk

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 7/2/06 13:12

Svangur var ég svalli í
sveindóm vildi missa
varla enn finn vit í því
hún vildi á mig pissa.

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinka Bjarna 7/5/06 22:13

Þetta heyrði ég fyrir nokkrum árum.

Ég rölti á barinn, spenntur og glaður.
Þegar líða tók á kvöldið, þá varð ég mjög graður.
Mig heillaði mey, en ég sagði nei.
Því helvítis tussan var maður.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinka Bjarna 7/5/06 22:16

Stinnan böllinn stúlkan sá.
Stærðarinnar limur.
Allar þessar stúlkur þrá,
karlmann sem er limur.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinka Bjarna 7/5/06 22:20

Gamlar konur hrífa mest.
Í unga drengi leita
Kynlíf stunda allra best.
Kunna sníp að beita.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinka Bjarna 7/5/06 22:40

Kafloðnar pjásur kítla mest.
Kæta karlpeninginn.
En þótti mér það alltaf best,
að elta strippalinginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 22/5/06 00:47

Steinka vildi alveg óð
fá andann yfir sig.
En þess í stað hún fékk, það fljóð
fjandann upp á sig.

(Tíhí, nú á ég síðasta andvarp á 18 efstu þráðum)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/07 11:29

Bara til að stríða Regínu. ‹Glottir› Nei nei ég bara vakti þennan þráð aftur upp til að athuga hvort ekki væri hægt að aðskilja þennan ljóta kveðskap frá fallega kveðskapnum.

Klámkógurinn kátur er
konur líka gleðjast
konan nú úr fötum fer
frúin vill nú seðjast.

Á stráksa ekki stendur á
strax'ann limin hífir.
Konan vill fyrst forleik fá
en fíflið strax í dýfir.

Að lyggja undir hennar háttur
hraðvirkur er drengur sáttur.
Frúr verða sárar
ef verkið klárar
Víbratoravéladráttur

‹Glottir eins og fífl› Vonandi verður engin sár.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/9/07 11:34

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/07 11:39

Kvæði:

Dula mælti.
Sammála þessu Regína, ég er hætt að opna suma kveðskaparþræðina af því að ég veit nokkurnveginn innihaldið. Er ekki hægt að benda sorakjöftunum á aðrar leiðir.

Er þetta ekki að benda sorakjöftunum á aðrar leiðir? ‹Sér að góðverkið hefur mistekist›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/9/07 11:43

Jú mikið rétt, enda er ég búin að skella á eftir mér‹Strunsar aftur út af sviðinu og skellir aftur á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 11:47

Það er ein spurning sem mér þætti gaman að fá svar við. ‹Ræskir sig og strýkur skeggið› Eru ekki gerðar sömu kröfur um vönduð vinnubrögð og rétta bragfræði á þessum þráð eins og á öðrum kveðskaparþráðum? ‹Brýnir raustina› Hvar er Skabbi með leiðréttingarnar? Eða er bara nóg að segja eitthvað dónalegt til að bragfræðin sé gleymd og grafin? ‹Er orðinn verulega æstur› Maður bara á ekki orð yfir þessi vinnubrögð...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/07 12:01

Ég held að Skabbi lesi ekki þennan þráð. Eða allavega viðurkenni það ekki.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 12:13

‹Leitar að Skabba, ennþá alveg helillur›En hann þarna Isak Dinesen, sem alltaf er með bragfræðina á hreinu....‹Blánar í framan af æsingi› Þetta eru forkastanleg vinnubrögð.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/07 12:18

Isak er líklegri til að yfirfara þetta Vissulega á að fara eftir bragræðireglum hér eins og annarstaðar.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/07 12:19

Ég hef ekki tekið að mér það verk að yfirlesa allan kveðskap... einungis á þráðum sem innihalda keðjur og þá ekki svokallaða línuþræði (fullyrðingamót og annað slíkt)... til þess hef ég ekki tíma... en það er rétt hjá þér kveðskapur Steinku Bjarna er frekar lélegur og ekki finnst mér limran hans Offara til fyrirmyndar... bragfræðilega séð...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/9/07 12:38

Huxi mælti:

‹Leitar að Skabba, ennþá alveg helillur›En hann þarna Isak Dinesen, sem alltaf er með bragfræðina á hreinu....‹Blánar í framan af æsingi› Þetta eru forkastanleg vinnubrögð.

Gleymirðu svo mér? ‹Brestur í óstöðvandi grát og strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/07 18:29

Nei það er asnalegt að vera með einhvern sérstakann klámþráð.
Við eigum bara að stilla grófu vísunum í hóf.
þó að það standi í reglunum að forðast skuli klám eða eitthvað svoleiðis.‹man ekkert hvað stendur í reglunum›þá hafa valdamenn hér á gestapó ekki amast við eða áminnt fyrir klám og níð eða að minnsta kosti ekki mig það hafa hinsvegar sampóar mínir gert annað slagið og eiga þeir það sammerkt að bera á sér kvenkyns mynd.
Ekki ætla ég að efast um að þegar sampóar mínir kvarta þyki þeim raunveruleg ástæða til þó að mér hafi ekki endilega þótt það og því hef ég tekið tillit til þeirra ábendinga að minnsta kosti þegar ég man eftir því.
ég hins vegar mun ekki hætta að yrkja klámvísur en ég hugsa að ég hætti að yrkja á gestapó um tíma því mér leiðist að vera ritskoðaður.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: