— GESTAPÓ —
Kæru konur á Gestapó!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/2/06 01:32

Af gefnu tilegni vill hvæsi benda á að í lögum um persónuskilríki, telst það að hafa fölsuð skilríki til að komast inná öldurhús, skjalafals.
Refsimörk fyrir skjalafals eru hærri en fyrir nauðgun,
1. Morð
2.Skjalafals
3. Nauðgun

Sá sem notar slík skilríki, getur átt von á að glöggur dyravörður geri þau upptæk og komi til lögreglu.

Skál og góða helgi. xT
‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/2/06 02:30

Mér finnst nú undarlegt að Aulinn skuli ekki kunna bakdyraaðferðirnar við þá staði sem krefjast öldrunar í þeim mæli er um ræðir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/2/06 05:54

Ugla mælti:

Jarmi mælti:

Farðu í Smash og biddu um Stebba. Hann reddar þér fölsuðu skilríki fyrir 4000 kall.

Pínu sjúkt hvað þú varst fljótur að kveikja á þessu.

Hvað get ég sagt. Ég er það sem er kallað "reddari" í mínum vinahóp. Ef einhverjum vantar eitthvað, þá redda ég því yfirleitt. Eins og einn vinur minn sagði við mig einu sinni "þú værir í essinu þínu í Austur-Evrópu."

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/2/06 10:34

hvæsidillumeistarinn mælti:

Af gefnu tilegni vill hvæsi benda á að í lögum um persónuskilríki, telst það að hafa fölsuð skilríki til að komast inná öldurhús, skjalafals.
Refsimörk fyrir skjalafals eru hærri en fyrir nauðgun,
1. Morð
2.Skjalafals
3. Nauðgun

Sá sem notar slík skilríki, getur átt von á að glöggur dyravörður geri þau upptæk og komi til lögreglu.

Skál og góða helgi. xT
‹Glottir eins og fífl›

En að villa á sér heimildir, Td Segjast vera helmingi yngri en maður er?
Eru einhver viðurlög við því?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/2/06 17:51

Offari mælti:

hvæsidillumeistarinn mælti:

Af gefnu tilegni vill hvæsi benda á að í lögum um persónuskilríki, telst það að hafa fölsuð skilríki til að komast inná öldurhús, skjalafals.
Refsimörk fyrir skjalafals eru hærri en fyrir nauðgun,
1. Morð
2.Skjalafals
3. Nauðgun

Sá sem notar slík skilríki, getur átt von á að glöggur dyravörður geri þau upptæk og komi til lögreglu.

Skál og góða helgi. xT
‹Glottir eins og fífl›

En að villa á sér heimildir, Td Segjast vera helmingi yngri en maður er?
Eru einhver viðurlög við því?

Nei nei, bara sorglegt.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/2/06 17:53

Auli, ég vil benda þér á að dyraverðir eru misharðir þegar kemur að svonalöguðu.

Þegar ég stóð nú í þessu á sínum tíma (dyravörslu) að þá fóru ófáar stúlkukindur og drenghnokkar í fangið á pólitíinu fyrir að hafa fölsuð skilríki undir höndum.
Er það ekki alger óþarfi að fá nafn sitt ritað í skrár lögreglunnar, ekki orðin 18 ára?

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/2/06 19:22

aulinn mælti:

Eru einhverjar af ykkur dökkhærðar eða rauðhærðar með krullur og fæddar 86 eða fyrr??

Ég er dökkhærð og fædd fyrir 86. Ef ég fengi mér permanent þá gæti ég sagt já við þessu.

‹Hugsar málið›

Hexia með krullur... nei, það virkar ekki.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/2/06 22:02

Hexia með afró...? Ég held að það gæti komið skemtilega út.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 4/2/06 23:25

Ég er fædd fyrir ´86 en er með dökkt og slétt hár á höfðinu. Annað hár á mér er krullað. Dugar það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/2/06 23:36

Ned Kelly mælti:

Ég er fædd fyrir ´86 en er með dökkt og slétt hár á höfðinu. Annað hár á mér er krullað. Dugar það?

Það fer eftir því hvernig myndin á skilríkjunum er tekin.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/2/06 11:53

Já nei ég er ekki orðin 18 ára. En þetta gekk ansi vel bara, komst allsstaðar inn nema á Pravda... en hver vill fara þangað?

En annars virka stuttupilsin og brosin best.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/2/06 11:59

Já eða eins og ein sem ég þekki:

„Ert'ekki að grínast?!?“ sagði hún hneyksluð við einn dyravörðinn sem spurði um skilríki. Og svo strunsaði hún bara inn, sýnilega í massafýlu! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 5/2/06 14:43

Ég var beðin um skilríki í ríkinu fyrir fimm árum síðan.
Ég hugsa ennþá hlýlega til afgreiðslumannsins nánast daglega.
Guð hvað mér þótti vænt um hann. Og þykir enn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/2/06 15:02

Ef þetta var í Heiðrúnu þá var þetta ábyggilega Atli (player). Dökkhærður, myndarpiltur? Örugglega Atli. Ég held að hann gæti verið á lausu núna, þú ættir kannski að skella þér í Heiðrúnu ef þú ert líka á lausu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 5/2/06 20:56

Jarmi mælti:

Ef þetta var í Heiðrúnu þá var þetta ábyggilega Atli (player). Dökkhærður, myndarpiltur? Örugglega Atli. Ég held að hann gæti verið á lausu núna, þú ættir kannski að skella þér í Heiðrúnu ef þú ert líka á lausu.

Þetta gæti vissulega orðið áhugavert. Ég mæti á svæðið og spyr eftir Atla (player) sem veit ekki hvaðan á sig stendur veðrið.
"Atli minn, þú afgreiddir mig í ríkinu fyrir fimm árum síðan og nú skulum við verða hjón Atli minn. Ekki svo fara að vera neitt erfiður eða með nein leiðindi Atli. Þá verð ég bara harðhennt við þig vinur"
OK??
Ég sé nálgunarbann fyrir mér.....

En svo var þetta líka í Kringlunni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/2/06 12:23

Mér sýnist nú á myndinni þinni að þú fáir seint nálgunarbann frá gaur sem er kallaður 'player'.
Myndarstúlkur eins og þú fá oftast eitthvað annað. ‹Blikkar›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/2/06 13:25

Ég var einmitt spurð um skilríki áður en ég fór inn á krá eina fyrir stuttu síðan. Ekki laust við að maður hafi verið upp með sér, þó svo fáránleikinn hafi verið svo mikill að erfitt var að hlæja ekki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 6/2/06 13:35

Jarmi mælti:

Mér sýnist nú á myndinni þinni að þú fáir seint nálgunarbann frá gaur sem er kallaður 'player'.
Myndarstúlkur eins og þú fá oftast eitthvað annað. ‹Blikkar›

Takk elskan.
En þetta er reyndar 40 ára gömul mynd....

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: