— GESTAPÓ —
Glúmska
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 30/1/06 14:54

Ég ákvað að nota Ira Murks til að rita þessu orð, einfaldlega vegna þess að hann tekur í nefið og því ekki mark á honum takandi, er bara í þannig skapi núna. Já þetta er Glúmur og vil ég benda sjálfum mér á að koma oftar fram í eigin persónu svo eitthvað vitrænt komi hér fram annað slagið, því eins og þið (lesist ég) vitið þá er erfitt að halda utan um og spjalla vitrænt þegar ég kem fram sem margir aðskildir persónuleikar. Þetta er semsagt áskorun til mín (Glúms) að skrifa meira undir eigin nafni...‹Fær sér í nefið›

p.s. mikið er ég ánægður með loðfílaritgerðina mína, þó ég segi sjálfur frá...

p.s. Bölverkur, hvað var í þessum einkapósti sem þú sendir mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 30/1/06 15:04

Ég vissi þetta. Þið eruð öll Glúmur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rimi D. Alw 30/1/06 15:12

Dr Zoidberg mælti:

Ég vissi þetta. Þið eruð öll Glúmur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Afhverju heldurðu það? Ekki er ég Glúmur (og Glúmur ekki ég).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 30/1/06 15:15

Einkapósturinn innihjelt skipun stil yðar um að stofna ásamt öðrum Hagyrðingafjelag Íslands. Ertu með?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 30/1/06 15:17

Ég veit ekki hvort ég er Glúmur ‹Brestur í óstöðvandi grát›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/1/06 16:56

Það er eins og ég hef löngum sagt.

Öll erum við Glúmur. ‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 30/1/06 17:03

Bölverkur mælti:

Einkapósturinn innihjelt skipun stil yðar um að stofna ásamt öðrum Hagyrðingafjelag Íslands. Ertu með?

Já takk.

Ég biðst velvirðingar að hafa ekki enn komið sem Glúmur, en ég þarf að hnýta nokkra lausa enda hér og þar, klára nokkra leiki og skrifa smá um júróvision sem annar einstaklingur og svo kem ég fram sem Glúmur.

...og jú, þið eruð öll ég (Glúmur).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/1/06 17:21

Ég játa líka ég er Glúmur, vandamálið er að ég get ómögulega munað hver ég er.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gimpið 31/1/06 01:10

Fyrst "ég" er byrjaður á annað borð er mál að linni að játa eina synd enn. Ég er Glúmur.

Bring out the Gimp
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 31/1/06 11:44

‹Bíður eftir Glúmi›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/1/06 11:58

Voðalega erum við orðnir margir hér Glúmarnir. Hér er kominn grundvöllur fyrir nýju stéttarfélagi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 31/1/06 12:49

Günther Zimmermann mælti:

‹Bíður eftir Glúmi›

‹Mætir á svæðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/1/06 15:44

Ira Murks mælti:

...Já þetta er Glúmur og vil ég benda sjálfum mér á að koma oftar fram í eigin persónu

Þessu erum vjer sammála, Glúmur er orðinn leiðinlega sjaldgæfur þó aðalloðfílsfjelagsritið hafi næstum náð að bæta það upp.

Dr Zoidberg mælti:

Ég vissi þetta. Þið eruð öll Glúmur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eigi alveg öll. Oss er kunnugt um tvo gesti er eigi eru Glúmur. Því til viðbótar er síðan óvíst að öll ritstjórnin sje Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/1/06 16:09

Eru einhverjir aðrir á ferli hér?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/1/06 16:33

Dularfulli maðurinn mælti:

Eru einhverjir aðrir á ferli hér?

Eigið þjer við hvort einhverjir aðrir en Glúmur sjeu hjer á ferli ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/1/06 16:36

Já þú ættir að vita það best sjálfur!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/1/06 16:37

Nei, vjer vitum það eigi því vjer erum annar tveggja gesta (e.t.v. að ritstjórn undanskilinni) hjer á Gestapó er eigi eru Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/1/06 16:43

Það var gott ég sem hélt að ég væri eingöngu að tala við sjálfan mig hér. Blessaður þú þarna hinn maðurinn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: