— GESTAPÓ —
Kveðist á - Atómljóð
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/2/09 13:48

Hvað ef heimurinn snérist á hvolf?
Myndi hraunkvika uppfylla geiminn
og súrefnið klárast ?
Myndum við sjá önnur lönd eða gætum við ekki lengur framleitt rafmagn til að knýja ljós?

Hvað ef heimurinn snérist á hvolf?
Væri ég þá orðin hommi?
Hvernig væru flugsamgöngur?
Myndum við reyna að vinna okkur út úr aðstæðunum eða myndum við endanlega gefa skít í allt?

Hvað ef heimurinn snérist á hvolf? Værum við að lesa þetta?

Hvað ef heimurinn snérist svo bara ekkert á hvolf?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
drullusokkur 9/10/09 00:25

Hvolfist yfir MIG (á rölti á Skólavörðustígnum eina) ÞÚ (þá staddur í Perth í Suðurálfu). ÉG í armaodofötum, til að leyna tætingslegum persónuleikanum, sem er innbrugðinn í þau með vitrænum hætti, en þannig felst snuðrandi sókn hans eftir vitfirrtum óskiljanleika. ÞÚ fremur ósýnilegur vindstrókur, sem af lykt og viðkomu líkist mest kaktusi. Þú styngur mig kumpánlega og klórar mér í lófanum eins og þú viljir segja. "Sæll, eg hef það gott í Perth. Ég gróðursetti mig á meðal kaktusa,
til að stappa mér betur saman og verjast sjálfhverfingum."

[Þess vegna skipa ÉG ÞÉR nú í hóp lesenda minna og ávarpa ÞIG þeirra á meðal. Þar er Ég líka staddur undirfurðulegastur allra.]

Hann kallar sig Fídus þessi skyndilega yfirhvolfandi.

"6 brjál 3 brjál. Höfum uppi 7 brjál" sagði Fídus glettnislega, þar sem við sátum á spánýrri tízkubylgju í suðupotti hugmynda.
"Dreif hug þínum um alheim allan. Þegar þú kallar hug þinn heim í þig hefurðu heimt veröld alla." ÉG, ÉG, dreif upp á Seltjarnar-
nes. Dreif aðeins þangað.

Fídus mun nú vinna við að renna saman hugtökum svo sem (en og) (þá nú) (þar hér) í teninga. Þeir munu sprynga af miklu ímyndunarafli í hugum okkar, þegar Fídus verður þyrnóttur stígur, sem við öll stökkbreytumst eftir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/11/09 20:55

Eftir að heimurinn ferst
Í kjarnorkubáli
Þá mun ekkert lifa
Nema Keth Richards
og nokkrir kakkalakkar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: