— GESTAPÓ —
Lýst er eftir gerfiskauti Fjallkonunar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hræðilegur glæpur var framin í gær nótt . Gerfikona sem var nýkomin til landsins og hafði fengið samastað hjá góðu fólki í hjálpartækjaverslun ástarlífsins var svfit skauti sínu.

Talið er að þjófurinn hafi numið gerfiskautið á brott á aðeins tíu sekúndum sem er meðal geta hins Íslenska karlmans við leiki ástarinnar

Gerfikonan bar hag þjóðarinnar fyrir brjósti sér þegar níðigsverkið var framið.

Hjálparsveit skáta kom fyrst á staðinn þar sem flestir gildir limir hennar þekkja vel afbrotasvæðið.

Gerfikonunni var bjargað með sérstökum skautbúningi sem hannaður hefur verið
fyrir hamfarir af þessu tæi.

Elsku Baggabræður og systur .hafið þið orðið vör við brosandi ungan mann á ferli í morgunn þá er ikkur bent á að hafa samband við næstu lögreglustöð.eða hringja beint í Halldór Ásgrímson sem þekkir vel til mála, og er besti vinur fjallkonunar

Geta má þess að um svipað leiti og hroðaverkið var framið var sætasti strákurin
í landinu sviftur sætleika sínum sem var gefin hinum næstsætasta sökum siðsplits lífernis hins fyrrnefnda. það er þó óljóst hvort nokkurt samband sé á milli þessara atvika

hægt er líka að gefa vísbendingar hér að neðan sem gætu leitt til að málið verði leist
svo við getum lagt það í góðar hendur saksóknara

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 28/1/06 00:13

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Enginn ástæða að roðna vina. Ég veit að lögreglan hefur gert allt sem stendur í valdi þeirra til að hafa upp á dólgnum sem og slökkvuliðið og fjöldamargir fagurlimaðir sjálfboðaliðar. Sérstök áhersla er þó lögð á að finna frampart fórnarlambsins. og hafa margir boðist til að ættleiða það. 'eg hef táreigður fylgst með gangi mála og séð hina vöskustu menn fara mann úr húsi til bjarga því sem bjargast kann

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/1/06 03:27

Hvernig setur maður þetta helvíti í gang?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 28/1/06 03:35

Í gang!!! Var þetta ekki sérhönnuð gúmmíkunta frá nasa? hélt það þyrfti bara að blása upp og pota svo í hana..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/1/06 05:17

Ég meina hvernig kemur maður henni til? Ég er allavega vanur að eyða drjúgum tíma í upphitun. Getur það verið að manni sé bara óhætt að stinga honum beint í þetta og losa?

‹Ljómar upp og byrjar að blása í gatið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 28/1/06 07:42

Prófaðu ON takkann.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/1/06 08:02

Er það þessi sem er eins og pínulítið tippi efst á henni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/1/06 10:31

Ertu búinn að hlaða hana með rafhlöðum?
Þetta er jú rafskaut ekki satt?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/1/06 14:41

Það var eitt sem angraði mig svolítið við fréttaflutninginn af þessum þjófnaði:

Það var alltaf talað um gerviskaut konu.

Ég veit ekki með ykkur, en ég hef aldrei heyrt um að karlar hafi skaut.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/1/06 16:17

Hmm nei... má maður þá ekki segja um karla að þeir sitji með hendur í skauti?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 28/1/06 16:20

Verða þeir þá ekki alltaf að vera með konu hjá sér svo þeir geti setið með hendur í skauti hennar?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/1/06 16:24

Heyrðu já, kannski það! ‹Ímyndar sér aðstæðurnar og flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/1/06 16:26

Pant sitja með hendur í skauti. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/1/06 16:26

Alveg vissi ég að þú tækir eftir þessu! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/1/06 16:32

Ég hef gætur á öllu og fylgist vel með því sem að skiptir máli.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/1/06 16:32

Jújú...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/1/06 16:33

Sá þetta líka. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: