— GESTAPÓ —
I am ZiM
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/1/06 21:59

Ha nei ég er ekkert misheppnaður! ‹Klórar sér í höfðinu›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/1/06 21:59

Kom hér eitthvað annað fyrirbæri?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 24/1/06 22:03

Offari mælti:

Ha nei ég er ekkert misheppnaður! ‹Klórar sér í höfðinu›

Auðvitað ekki

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/1/06 22:05

‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dexxa 24/1/06 22:24

Hæ gólf, gerðu handa mér samloku!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blessuð vert þú og sæl. Óbreytni þín kemur til með að breytast og áður enn Halldór Ásgrímson fær mig að hlæja ert þú orðin fastagestur og losnuð við ritstíflunna

Áður enn vorið brosir á móti fyrstu baldursbrá ársins ert þú orðinn heiðursgestur með tvö þúsund innlegg og kominn í sambúð með einhverjum lassarónanum hér á lútnum (það eru til hræðileg dæmi um kornungar stúlkur á stærð við lítil laufblöð sem bókstaflega hafa verið rænt úr tryggum faðmi fjölskildunnar og lokkaðar í spillingunna hjá bjórþambandi Dönum)

Ég vil sérstaklega vara þig við Sænskum aumingja sem heldur að hann sé eithvurt andskotans skáld sí smjaðrandi gamall kall sem talar vondari íslendsku enn kartöflurnar í Gaulverjabæ.

Áður enn haustið sendir síðustu kveðju sína ertu orðinn? Hvurn andskotan ekki er vel ætlast til að ég viti það ég er vel eingin helvítis spákelling ef þú heldur það. það kemur bara í ljós.

Gangi þér vel og hjartanlega velkomin. Staffsetning er A og Ö hér og eingar villur þoldar.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/1/06 09:27

‹Hengir samíska fánan á GEH›‹Hleypur út›‹Kemur inn aftur› Velkominn ‹Hleypur út aftur›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
fagri 25/1/06 10:39

Offari mælti:

Hmm Ég átti eitt sinn Sovetska limmósínu sem hét ZiM. Varst þú getin/n í aftursæti á svoleiðis bíl?

Þar sem ég er lítill aðdáandi austantjaldsbíla er ég ekki með þetta á hreinu en hétu
sovétsku limmarnir ekki ZIL. Félagi Offari.

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/1/06 11:30

Velkomin ZiM.
Ég bið þess bara að Dib fari ekki að sýna sig hérna líka.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/1/06 11:33

Hey já eitt enn.
Þrátt fyrir mikla áherslu á gott mál, þá kemur þú til með að sjá marga lengra komna Gestapóa sem hafa þróað með sér hinar ýmsustu sérviskur á því sviði.
Ekkert vera að kippa þér upp við það... það venst.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/1/06 12:23

Ein af fyrstu rússnesku limosínum var þessi ZIS 101A af árgerð 1942 sem Stalin er hér að klappa. Þessu ,,rúblugríni" var líkt við amerískan bíl af árgerð 1935 sem hefði fengið andlitslyftingu og gilti það um fleiri rússneska bíla fyrir stríð, m.a. bíla sem voru framleiddir með tækjum keyptum af Packard fyrir framleiðslu á árgerð 1938.

GAZ-12, öðru nafni ZIM var 8 manna með sjálfberandi boddí. Þessi bíll, sem framleiddur var síðast skömmu fyrir 1960 og þótti minna dálítið á 1948 árgerð af Cadillac þótt um gjörólíka bíla væri að ræða að öðru leyti. ZIM var notaður af leigubílstjórum í Reykjavík. Eftir því sem best er vitað mun eitt eintak vera til hérlendis.

Stolið af: www.leoemm.com Frábær síða!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 25/1/06 12:30

Velkominn kallinn, þú ert þó ekki kominn hingað með einhver heimsyfiráð í huga.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/1/06 12:41

dordingull mælti:

Ein af fyrstu rússnesku limosínum var þessi ZIS 101A af árgerð 1942 sem Stalin er hér að klappa. Þessu ,,rúblugríni" var líkt við amerískan bíl af árgerð 1935 sem hefði fengið andlitslyftingu og gilti það um fleiri rússneska bíla fyrir stríð, m.a. bíla sem voru framleiddir með tækjum keyptum af Packard fyrir framleiðslu á árgerð 1938.

GAZ-12, öðru nafni ZIM var 8 manna með sjálfberandi boddí. Þessi bíll, sem framleiddur var síðast skömmu fyrir 1960 og þótti minna dálítið á 1948 árgerð af Cadillac þótt um gjörólíka bíla væri að ræða að öðru leyti. ZIM var notaður af leigubílstjórum í Reykjavík. Eftir því sem best er vitað mun eitt eintak vera til hérlendis.

Stolið af: www.leoemm.com Frábær síða!

Takk fyrir fróðleikinn Veistu um eitt eintak?
ZiL var líka til en einungis sem þjóðhöfðingja bíll í Austantjaldslöndum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
fagri 25/1/06 14:19

Aha. Na sdarovjexT

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 25/1/06 17:55

Litli Múi mælti:

Velkominn kallinn, þú ert þó ekki kominn hingað með einhver heimsyfiráð í huga.

Ég skal reyna að hemja mig!‹Horfir voða sakleysislega út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/1/06 20:40

ZiM mælti:

Litli Múi mælti:

Velkominn kallinn, þú ert þó ekki kominn hingað með einhver heimsyfiráð í huga.

Ég skal reyna að hemja mig!‹Horfir voða sakleysislega út í loftið›

Kallinn? Hélt þú værir Limmósína ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/2/06 11:45

‹Lítur tortryggnum augum á ZiM› Hafðu þig bara hæga og reyndu að læra af okkur sem kunnum betur að koma fyrir okkur orði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/2/06 14:31

Ég veit nú ekki með þennan krakkar...

‹Horfir á rauða dýrið›

Já nei, ég er ekki hrifin af þessum.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: