— GESTAPÓ —
Bleeeesar/Bleeeeesur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Foxy 13/1/06 16:43

Hæhæ.

Ég er 15 ára telpa frá Sauðarkróki. Vinkona mín sagði mér frá þessari síðu. Ég vona að mér verði tekið vel.

Kv. Foxy

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 13/1/06 16:54

Hvar er Sauðarkrókur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/1/06 17:01

Hvað er 15 ára stelpa?‹Klórar sér í höfðinu› Hvað er í gangi? Hvar er Sauðarkrókur? Um hvaða síðu er barnið að blaðra? Er allt að verða vitlaust hérna?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 13/1/06 17:02

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/1/06 17:24

‹Setur upp pappírshatt og blæs upp blöðrur› Best að byrja snemma. Það er að koma 17. júní. ‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/1/06 17:38

Sauð hvað ? ‹Klórar sér í höfðinu›
Hvað um það, það þarf ekki að segja mér tvisvar að hafa gaman.‹Ljómar upp›

‹Kemur inn með bretti af vindrellum og candyfloss›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/1/06 17:57

Eru nú barnungir Sauðkræklingar farnir að gera sig heimakomna hér? Þá er ní fokið í flest skjól.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 13/1/06 18:02

Það er nú ástæða fyrir því að sumt er ekki á þjóðveg númer 1.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/1/06 19:16

Bleeeeeeeeesuð á kantinn. Ætlaru að vera með sama símanúmer næstu 3 árin?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/1/06 19:23

Hvað eru mörg e í því, Phogsij?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/1/06 13:55

Það er bara gæða fólk sem úr Skagafirðinum koma er reinsla mín bara jákvæð af því fólki. Því bíð ég þig velkomna.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 13:56

Ertu Foxill?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 20:21

Foxy?

Hér virðist vera á ferðinni tungumál alls óskylt lútínu.
Ef frökenin gæti ef til vill útskýrt fyrir nærstöddum er ekki skilja þau hrognamál sem töluð eru í útlandinu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 21:22

Passaðu þig! Hann hefur aldrei á Hofsós komið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 21:25

Hann er ekki heldur 54! Hann er 57!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 21:31

Hérna um árið varstu líka bara 54.
Núna ertu of gamall.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 21:36

Ég er bara 50! ‹Stekkur hæð sína›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 21:39

‹Ætlar að stíga í vænginn við dordingul en stígur óvart á skottið á honum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: