— GESTAPÓ —
DV
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/1/06 16:07

Frekar á föstudaginn, geeerið það, ég er í skólanum til 4 á morgun og þarf svo að fara að vinna! En annars er ég meira en til.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/1/06 16:09

Föstudagurinn er líka fínn - ég er opinn fyrir öllu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/1/06 16:37

Þið sem mögulega getið, endilega farið!

Það er góð umræða núna í dægurmálaútvarpinu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/1/06 21:06

Upprifinn mælti:

Ég hef nú ekki keypt DV hingað til og er sossum ekki á leiðinn í að gerast áskrifandi
en ef mannlegt eðli er samt við sig þá má búast við aukinni sölu í kjölfarið á þessu máli.

Ef svo fer höfum við þá fengið endanlega sönnun fyrir því að fólk sé einfaldlega illa innrætt.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 11/1/06 21:41

Fólk er náttúrulega fífl svo það kæmi mér ekkert á óvart ef það myndi gerast.
Við erum svo gjörn á að gleðjast yfir óförum annara.
Ég er svo reið yfir þessu máli að ég get varla tjáð mig um það án þess að nota virkilega ljótt málfar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/1/06 22:18

Sölumenn Dauðans.
Ég man nú eftir viðtali við blaðamann þar sem hann var spurður hvort hans frétt væri ekki komin yfir strikið. Svarið sem gefið var, var að ef að lesendur vildu heyra svona, þá væri í lagi að birta svona. Hér var reyndar um öðrvísi frétt að ræða, þar sem blaðið var með villandi fyrirsögn, og afbrotið þar var að þeim toga að ekki ætti að gera blaðamat úr því. Ætli dópsalar geti ekki notað sömu vörn, varla væru þeir að selja dóp ef enginn vildi kaupa dópið. Yfirleitt nást þessir dópsalar og eru settir bak við lás og slá enda er dópið mikill skaðvaldur sem marga drepur. Þegar ég horfði á þá DV menn í Kastljósinu reyna að réttlæta gjörðir sínar með því að halda áfram að útníða manninn, fanst mér þetta eitthvað minna á sölumenn dauðans. Ekki vottur af iðrun, héldu áfram að reyna að sannfæra að stöffið sem þeir seldu væri skaðlaust. Þetta eru bara vesælir dópsalar sem ættu að fá sömu meðferð og aðrir dópsalar.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/1/06 22:48

Góð samlíking offari.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • LOKAР• 
Ísfirðingur 11/1/06 23:19

Það er enginn bættari með umfjöllun DV nema kannski sá látni því að hann sleppur létt frá sínum glæp. Nú verða væntanlega margir hneykslaðir. En málið er það að sama við hvern maður talaði í dag. Allt í einu vissu allir um 2 - 3 og allt upp í 5 - 6 stráka sem höfðu lennt í þessum manni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/1/06 23:38

Hér er enginn að réttlæta slíka gjörðir, hér er verið að dæma skrifin sem þóttu frekar ósmekkleg. Það er líka ósmekklegt að halda áfram með þá niðurlægingu eftir að maðurinn er dauður. Barnaníðingar er sú versta gerð af fólki en þetta er sjúkt fólk sem getur fengið lækningu, og á að taka út sína refsingu. Ef aðild hans að þessu hafi verið þess eðlis að um refsivert athæfi væri að ræða áttu dómstólar að kveða úr um refsingu en ekki DV.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР• 
Ísfirðingur 12/1/06 00:23

Fyrirgefðu en ég hef aldrei skilið af hverju fólk er svona miklu betra þegar það er dautt.
Auðvitað áttu dómstólar að fá að dæma þetta en ég er þó hræddur um að þetta hefði verið þaggað niður eins og fór fyrir öðru svipuðu máli í næsta bæjarfélagi. Þetta er alltaf erfitt í litlu samfélagi þar sem allir þekkja alla og menn vilja ekki trúa þessu upp á góðlega mannin í næsta húsi. Þessi umfjöllun DV fór sennilega á öfugan veg við það sem þeir ætluðu. Þeir hafa greinilega andstyggð á kynferðisglæpamönnum því að þeir fjalla mikið um slík mál.
Eftir sitja fórnarlömb með dautt mál og samúð allrar þjóðarinnar á gerandanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 12/1/06 04:14

‹Grætur inní sig yfir að hafa verið næstur›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 12/1/06 07:35

Snýst ekki málið um það að skrif DV urðu til að nú er ekki hægt að klára málið. Þannig að Jónas og co hafa gengið of langt í sinni „einstöku góðmennsku“ og tekið mann af lífi upp á eigin spítur. Er það það sem er átt er við með fjórða valdið?

Ég ætla að senda fjöldapóst sem er komið inn á í þræðinum við hliðina.

Hott hott
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/1/06 08:33

Voðalega er fólk einfalt ef það heldur að það sé verið að gera meintum barnaníðingum hátt undir höfði. Ef þið skiljið ekki hvað verið er að meina, þá skulið þið heldur þegja en gaspra um eitthvað sem þið vitið ekkert um.

Séu fórnarlömb þessa manns til, er þá ekki búið að gera þeim enn meiri óleik nú? Þau þurfa að þola þessa umræðu sem er í gangi, sem annars væri ekki ef DV hefði ekki skrifað greinina. Ég get ekki ímyndað mér að það geri þeim gott. Þau fá ekki að sjá þann er gerði á hlut þeirra dæmdan. Séu fórnarlömbin til var traðkað á rétti þeirra með grófasta móti þegar DV hrakti manninn í dauðann. Það er algjörlega óviðunandi að fjölmiðill skuli hafa svo mikið vald.

Að ógleymdri fjölskyldu mannsins sem hver hugsandi maður hlýtur að sjá að er blásaklaus með öllu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 12/1/06 10:04

Væri ekki hægt að skipuleggja svona ,,flash mob" t.d. klukka 12:30 í dag þar sem fólk myndi byrtast upp úr þurru og míga utan í skrifstofur DV? Og jafnvel inn á þær líka? En ætli það hefði nokkuð að segja... Eins og skítalyktin sé ekki næg fyrir.

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/1/06 10:13

Að gjalda líkt með líku finnst mér ekki vera til bóta. Verkið kannski dæmir en dómur sá er engu betri en verkfærið sem notað er. Hættum að kaupa og lesa ruslið það held ég að sé það eina sem þeir skilja.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/1/06 13:37

Að taka mann af lífi án dóms og laga hefur aldrei þótt gott mál, hvort sem tekið er líf eða mannorð.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/1/06 13:55

blóðugt mælti:

Voðalega er fólk einfalt ef það heldur að það sé verið að gera meintum barnaníðingum hátt undir höfði. Ef þið skiljið ekki hvað verið er að meina, þá skulið þið heldur þegja en gaspra um eitthvað sem þið vitið ekkert um.

Séu fórnarlömb þessa manns til, er þá ekki búið að gera þeim enn meiri óleik nú? Þau þurfa að þola þessa umræðu sem er í gangi, sem annars væri ekki ef DV hefði ekki skrifað greinina. Ég get ekki ímyndað mér að það geri þeim gott. Þau fá ekki að sjá þann er gerði á hlut þeirra dæmdan. Séu fórnarlömbin til var traðkað á rétti þeirra með grófasta móti þegar DV hrakti manninn í dauðann. Það er algjörlega óviðunandi að fjölmiðill skuli hafa svo mikið vald.

Að ógleymdri fjölskyldu mannsins sem hver hugsandi maður hlýtur að sjá að er blásaklaus með öllu.

Tek akkúrat undir þetta...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/06 15:30

blóðugt mælti:

Séu fórnarlömb þessa manns til, er þá ekki búið að gera þeim enn meiri óleik nú? Þau þurfa að þola þessa umræðu sem er í gangi, sem annars væri ekki ef DV hefði ekki skrifað greinina. Ég get ekki ímyndað mér að það geri þeim gott. Þau fá ekki að sjá þann er gerði á hlut þeirra dæmdan. Séu fórnarlömbin til var traðkað á rétti þeirra með grófasta móti þegar DV hrakti manninn í dauðann. Það er algjörlega óviðunandi að fjölmiðill skuli hafa svo mikið vald.

Þetta er nefnilega ekki spurning um hvort maðurinn var sekur eða ekki. Heldur ádeila á meðferð DV á málinu.
Hér á landi ríkir sú lagahefð að fólk sé saklaust þar til sekt er sönnuð... og það á að hafa í heiðri.
Nú verður ekki hægt að dæma þennan MEINTA nýðing fyrir eitt eða neitt og rannsókn á málinu verður engin þar sem ekki er hægt að handtaka látinn mann.

Sama hvort ásakanir á hendur honum eiga við rök að styðjast eður ei, þá er það eina sem er öruggt í þessu máli að DV fór langt yfir velsæmisstrikið með þessum fréttaflutningi (ef fréttir skildi kalla).

Ég myndi ekki vilja vera í sporum neins sem að þessu máli kemur, veri það aðstandendur mannsins, MEINT fórnarlömb og þeirra fjölskyldur eða blaðamennirnir sem rituðu „fréttina“ og þeirra nánustu.

Þetta er ljótt mál í alla staði og siðmenntuð þjóð á ekki að láta bjóða sér þetta.

Ég var mjög hrifin af ummælum manns í verslun hér í bæ núna áðan.
Hann sá DV á afgreiðsluborðinu og spurði afgreiðslumanninn (sem ég held að sé líka eigandinn) hvort hann væri ennþá að selja þetta sorp.
Afgreiðslumaðurinn sagði já því miður, en hann væri að hugsa um að hætta að selja það.
Þetta eru viðbrögðin sem ég vil sjá.
Við skulum ekki þegja ef við sjáum DV í höndum fólks, heldur láta skoðun okkar óspart í ljós.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: