— GESTAPÓ —
Allt žögult
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Offari 18/1/06 21:12

‹Handtekur Dularfulla manninn.›

KauBfélagsstjórinn.
Kondensatorinn 18/1/06 21:15

‹Tekur į rįs›

Nornin 18/1/06 21:51

Um hvaš eigum viš aš tala?
Gengiš? Afmęlisdaga? Hrśtaberjastultu?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Offari 18/1/06 21:56

Hrśtaberjalķkjör.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Nornin 18/1/06 22:40

Jį, til er ég.
Hefuršu bruggaš svoleišis?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Offari 18/1/06 22:42

Jabbs ljśfengur mjöšur.

KauBfélagsstjórinn.
Ugla 8/5/06 16:35

Žaš hefur engin vķsindast hérna į vķsindavefnum sķšan 23. aprķl og ég žoli žetta ekki lengur.
For the love of god, finniši eitthvaš upp, sprengiši eitthvaš, GERIŠI EITTHVAŠ!!!!!!

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 25/5/06 23:26

Vķsindaakademķan er dauš.
Ślfaskilningarvit mķn segja mér aš dįnarįr hennar hafi veriš 2001. Fyrigefšu, sorrż.
Žaš er engin vķsindaakademķa meira - en sem betur fer, er ekki žar meš sagt aš Vķsindaakademķa Baggalśtarins sé dauš. Neeei, viš žurftum einfaldlega ekkert lengur į hinni vķsindaakademķunni aš halda enda var hśn bśin aš vera ķ gangi ķ meira en 200 įr og ķ raun gömul Frķmśrarastśka, ekki nóg meš žaš, heldur var gamla vķsindaakademķan į undan žeirri sem varš til į Baggalśtnum armur af Zķon félaginu eša Priory of Zion.

kęr kvešja,

Ślfamašurinn (gólar ķ kvöldrökkriš og langar til aš leigja Bad Moon)

matrixs@mi.is

Dula 26/5/06 14:37

Hvar endar alheimurinn?
Hvaš tekur žar viš?

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 26/5/06 20:03

Enginn alheimur į sér upphaf eša endi,
Žį vęri ekkert til ķ augnablikinu og engin hugsun heldur. Vegna žess aš žį hefši fyrsti alheimurinn oršiš til ķ Miklahvelli, lišiš undir lok ķ Miklahruni, og svo ekki orš meir um žaš. Bara allt bśiš - žaš vęri ekki neitt til ķ bókstaflegri merkingu.

kęr kvešja,

matrixs@mi.is

dordingull 26/5/06 20:56

Jęja, hvaš meš Miklatśn. ‹Glottir sigurglotti›

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 27/5/06 13:25

Af göšsogninni um einskistilvist įlfheima

Ég veit alveg aš til eru įlfar og huldufólk, annars vęri ekki svona mikiš af óhöppum į alls kyns stöšum eins og Kįrahnjśka žar sem žau fį ekki aš vera ķ friši. Einhverjum myndi ekki finnast skemmtilegt ef įlfar fęru aš senda gröfur og jaršżtur yfir heimili viškomandi og segja aš mannfólk sé ekki til og lįta viš viškomandi eins og aš hann sé žrišji mašurinn. En nś er ég aš svara žeim sem fyrstur semur grein efst į lista žessarar sķšu og fullyršir aš Įlfheimar séu ekki til. Beitir til žess rakalausum žvęttingi sem mér sem hįskólanema dettur ekki aš taka aukatekiš mark į, nefnilega žeim aš hann hafi aldrei séš įlfa sjįlfur.

Hvaš Miklatśni višvikur er Miklatśn įgętis alheimur ķ sjįlfu sér. Žangaš fór ég žegar ég var lķtill og lék mér meš flugdreka sem var meš flugešlu utan į. Flugdrekinn festist ķ tré og komst aldrei nišur aftur. Sį sem var svona vitlaus aš kunna ekki aš stżra honum var fašir minn sem sjįlfur trśir ekki į įlfa. Žannig aš svo viršist sem aš žeir sem ekki eru įlfatrśar séu sem sagt svo ruglašir aš žeir geta ekki almennilega stżrt flugdrekum fyrir litlu börnin įn žess aš žeir endi upp ķ tré, og flugvélum framhjį byggingum įn žess aš žęr lendi į žeim sem almyndir og allir haldi ķ leišinni aš um alvöru flugvél sé aš ręša, ž.e. allir hinir ķ heiminum sem ekki trśa į įlfa. Žegar mašur sem trśir ekki į įlfa spilar tölvuleik veltir hann žvķ aldrei fyrir sér hvort tölvuleikurinn sé ķ raun aš spila meš hann sjįlfann. Ég fór ķ Öskjuhlķš og teiknaši žar blómįlfa en gat ekki séš žį meš augunum heldur ašeins fundiš fyrir nęrveru žeirra og reynt aš reikna śt hvar žeir vęru. Sjóntaugin hjį mér var ekki betri en svo žó aš ég hafi engu aš sķšur įgętis ślfaskilningarvit.

Ślfaskilningarvit mķn segja mér aš nęst žegar menn ętli aš tala um aš įlfar séu ekki til sé best aš gera žaš viš einhvern sem er nógu bilašur į gešsmunum til aš taka žį fįrįnlegu hugmynd alvarlega, einhvern fįrįšling sem aldrei hefur heyrst minnst į įlfa įšur. En burt séš frį žvķ hvort įlfar séu ekki til eša ekki, er įl örugglega til, žvķ er nś verr og mišur. Vafalaust į hugmyndin um aš įlfar séu ekki til sér merkilegar rętur, og vęri ég forvitinn aš vita hver hélt žeirri fįsinnu fyrstur fram af Jaršarbśum.

kęr kvešja,

Ślfamašurinn (stękkar eyrun til aš minna į atrišiš ķ auglżsingunni um Žykkvaęjarflögurnar),

matrixs@mi.is

1, 2, 3
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: