— GESTAPÓ —
Allt þögult
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 4/1/06 18:55

Skabbi skrumari mælti:

Ég var á svæðinu... hafði nóg að lesa af því sem hafði bæst við frá síðustu heimsókn á undan... er það rétt sem ég sá að Limbri væri farinn?
Ef svo er... er þá nokkur tilgangur með því að mæta hér lengur?

Hvar í heiladauðum öpum sástu það? ‹Gjörsamlega fer af tauginni›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/1/06 13:19

Síðasta félagsrit hans gefur það sterklega til kynna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/1/06 13:59

Skari mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Það fer nú eftir því hver gaurinn er að mínu mati... að þú þykist ekki þekkja Limbra finnst mér skrítið...

Já ókey, ég veit svona aðeins hver það er en ég hef ekkert séð hann að viti eða talað neitt við hann, kannski maður reyni að bæta úr því við tækifæri... Það er hins vegar annað mál ef Nornin myndi fara. ‹Verður allt í einu fölur›

‹Flissar›
Þessir gömlu hætta aldrei.
Veit ekki betur en að þetta sé á fagmáli kallað að fara í „afvötnun“. Það er ekki hægt að hætta. Það er ekki geranlegt.
Held að Skabbi sjálfur taki undir það... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/1/06 14:19

Það er ekki hægt, rétt er það...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 9/1/06 11:34

Hvar er Mamma mín hún Limbri?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/06 23:16

Hakuchi mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég var á svæðinu... hafði nóg að lesa af því sem hafði bæst við frá síðustu heimsókn á undan... er það rétt sem ég sá að Limbri væri farinn?
Ef svo er... er þá nokkur tilgangur með því að mæta hér lengur?

‹Ísköld egg katanasverðs kemur út úr myrkrinu og staðnæmist fyrir framan barkakýli Skabba›

Þú ferð hvergi kæri vin. Við megum ekki við að glata þér líka.

Hlebbi hrakti Limbra burt á sínum tíma. Við verðum að vona að hann sjái að sér margblessaður maðurinn.

‹Bætir óvinum Skabba (ef einhverjir eru - sem er ríkisleyndarmál) á listann yfir óvini ríkisins til að minnka líkur á að hann fari›
Það tilkynnist hjer með opinberlega að gæsla í og við forsetahöllina hefur verið aukin til að minnka líkurnar á að oss verði rænt af óvinum ríkisins. Mikill tími hefur hins vegar farið hjá oss í baráttu gegn þeim undanfarið. Illar tungur (eflaust á vegum óvina ríkisins) hafa reyndar reynt að grafa undan trúverðugleika ríkisstjórnar Baggalútíu með því breiða út þann óhróður að um sje að kenna óvenjulegu annríki í raunheimum en það eru helberar lygar og ósannindi. Eigi eru svokallaðir raunheimar til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/06 09:46

Það skal tekið fram að Vladimir fer með rétt mál... raunheimar eru ekki til, nema í hugarheimi sjúkra einstaklinga...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/1/06 10:12

Hvar eru þessir raunheimar?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 12/1/06 14:39

Offari mælti:

Hvar eru þessir raunheimar?

Raunheimar eru norðan við og ofurlítið neðar en Glaðheimar. Göturnar skerast ekki.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/06 14:58

Til frekari glöggvunar og til að hindra hugsanleg vonbrigði þeirra er þetta lesa og er hefja í framhaldi af því e.t.v. umfangsmikla leit er rjett að geta þess að Glaðheimar eiga það sameiginlegt með raunheimum að vera eigi til. Sama gildir um t.d. Álfheima.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/1/06 20:53

En Laumupúkaheimar?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 17/1/06 00:15

‹Sussar í Texa› Ef fólk veit ekki af þeim, þá á það ekki að vita af þeim!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 17:39

‹Tekur þátt í þögnini›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/1/06 20:34

Heyrst hefur af glaðheimum á horni séstvallagötu og ervallagötu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 18/1/06 20:40

‹Læðist þegjandi um.›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/1/06 20:42

‹Þenur nýja rafmagnsgítarinn sinn í 600watta magnaranum›

♪♪In the white room, with black curtans, near the station♪♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 18/1/06 20:48

‹Kippist við og tekur undir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 20:56

‹Tekur ekki efir neinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: