— GESTAPÓ —
Hraðhittingur: Leynifundur fyrir ALTERalteregó
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 21:26

Æi koma svo, vera með. Ég var að taka hérna atriði úr Anger Management.

En nú skal ég endurtaka auglýsinguna og ekki orð um það meir.

Isak Dinesen mælti:

Ef þú getur lesið þessi skilaboð hefur þér tekist að afkóða þau. Til lukku.

Jæja krakkar mínir. Ég hef nú skipulagt "flash mob" á Baggalút*, en ég hef ákveðið að þýða það hraðhittingur. Reglur eru þessar:

1) Aðeins mega taka þátt alteralteregó.
2) Fara skal inn á Fyrirspurnarsvæðið klukkan 12:33 á morgun föstudag (hringið í fröken klukku ef þið þurfið að fá tímann staðfestan). Þar skal spyrja að einhverju með fyrirspurnartitilinn "Mjög mikilvæg fyrirspurn til ritstjórnar!". Innihald fyrirspurnarinnar má að öðru leyti vera hvað sem er en hún skal vera í sláturrauðum lit.
3) Yfirgefa skal gestasvæðið klukkan 12:34, þ.e. mínútu síðar.
4) Skemmtið ykkur vel.

Lesa má nánar um flash mob hér.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/12/05 21:59

Heiðglyrnir þarf að sjá þetta.
http://www.flashmosh.co.uk/

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 15/12/05 22:07

Og hvernig á maður að taka þátt ef ekki má búa til alteralterego fyrir þenna viðburð?

Ha? ha? ha? ha?

‹Blótar all herfilega og rífur hár sitt›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 22:10

En hérna geturu ekki haft þetta á öðrum tíma? Alteregóið mitt kemst ekki á þessum tíma.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/05 22:11

Hjer eru engin alteregó og hvað þá alteralteregó. Hins vegar er eitthvað um alteregó í raunheimum. Óskiljanlegt er að einhverjum detti í hug að flestir eða allir hjer stundi það í stórum stíl að villa á sjer heimildir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 22:12

Glúmur.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 22:13

Já einmitt nákvæmlega, hvernig dettur þér það í hug? Ég var sko bara með kaldhæðni... ‹Flautar sakleysislega út í loftið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/12/05 22:13

Jarmi S. Auðdal er sko ekkert skálkaskjól fyrir lúsablesa úti í bæ. O-nei, þetta er ég og ef þið eigið bágt með það, þá verðið þið bara að lifa í súrtunnunni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 16/12/05 08:37

Þetta er óskiljanlegt fyrir gamlan mann eins og mig ‹Klórar sig í skegginu›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/12/05 09:15

En Isak minn...er þetta ekki bara lúmskuleg tilraun hjá þér til að koma upp um altaralteregóin ? Þ.e. að komast að því hver þau eru? Það finnst mér ekki fallega gert af þér ‹Hristir hausinn og horfir með vonbrigðissvip á Isak›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/12/05 09:36

En hvernig vitiði að ég (albin) sé t.d. ekki alteralterego? Held reyndar að ég sé ego frekar en alterego og hvað þá eitt alter í viðbót... en hvað veit maður sjálfur?

‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/12/05 09:37

Litla Laufblaðið mælti:

En Isak minn...er þetta ekki bara lúmskuleg tilraun hjá þér til að koma upp um altaralteregóin ? Þ.e. að komast að því hver þau eru? Það finnst mér ekki fallega gert af þér ‹Hristir hausinn og horfir með vonbrigðissvip á Isak›

Nei nei, ég er ekki nærri því nógu klár til að hafa látið mér detta það í hug. Eftir því sem ég best veit eru alteralteregó með sjálfstæðan vilja, þau mæta bara ef þau nenna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/12/05 09:39

albin mælti:

En hvernig vitiði að ég (albin) sé t.d. ekki alteralterego? Held reyndar að ég sé ego frekar en alterego og hvað þá eitt alter í viðbót... en hvað veit maður sjálfur?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Þá mætir albinið bara. Hvert alteralteregó verður að ákveða þetta fyrir sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 16/12/05 09:43

Hér er ein fræðileg spurning og hún þarf ekki að vísa í neinn sérstakan, en það gæti þó verið að frændi frænda míns sé í þeirri aðstöðu að heita einhverju öðru nafni hér en út í kjötheimum. Er þá þetta svokallaða alteregó sá sem hann er hér eða þar? Ef við notum mig sem dæmi, sem þýðir þó ekki að svo sé ástatt um mig, þá gæti ég heitið Sæmi hér, en Gvendur í kjötheimum, Gvendur er þá alteregóið mitt, en ég alteregóið hans, því væri ég alteralteregóið mitt? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 16/12/05 10:00

Sæmi Fróði mælti:

Hér er ein fræðileg spurning og hún þarf ekki að vísa í neinn sérstakan, en það gæti þó verið að frændi frænda míns sé í þeirri aðstöðu að heita einhverju öðru nafni hér en út í kjötheimum. Er þá þetta svokallaða alteregó sá sem hann er hér eða þar? Ef við notum mig sem dæmi, sem þýðir þó ekki að svo sé ástatt um mig, þá gæti ég heitið Sæmi hér, en Gvendur í kjötheimum, Gvendur er þá alteregóið mitt, en ég alteregóið hans, því væri ég alteralteregóið mitt? ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hlær ógurlega og klappar saman lófunum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/12/05 10:10

12.33 segiði... nennir einhver að senda alteralteregóinu (sbr. staðhæfingu Sæma) sms til að staðfesta þátttöku þess... það er nefnilega að vinna.
Það væri fínt að fá smsið um kl. 12.30.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/12/05 10:26

Ef menn eru með alteralteregó sem enginn má vita af geta þeir alveg sleppt því að láta þau koma fram (þó ómögulegt sé að komast að því hver standi á bak við þetta alteralteregó). Hinsvegar geta menn nú kannski leyft alteralteregóum sem flestir vita að eru slík (eins og <blíp> <blíp>, <blíp> <blíp> og fleiri). Kannski sjáum við aftur eðal alteralteregó á borð við Sívar Ívertsen og Ender.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/12/05 10:32

‹Starir þegjandi út í loftið› Hmmmmmmmm
Kanski frændi minn hann dæsihvillureistaminn mæti til leiks.‹Starir þegjandi út í loftið›

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: