— GESTAPÓ —
Afsökunarbeiðni Nördans.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 15/12/05 18:02

Þ'u vasst að láta loka mínum þræði abinn þinn!!!! .o0-0o. .... mér líkar það ekki urr nú heimta jeg nýja og sérstaka afsökunnarbeiðni bara til mín og engann annars annars fer minnsi í fýlu!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 18:03

Þú þarft nú líka að taka þig á kallinn minn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 18:56

abraham mælti:

Þ'u vasst að láta loka mínum þræði abinn þinn!!!! .o0-0o. .... mér líkar það ekki urr nú heimta jeg nýja og sérstaka afsökunnarbeiðni bara til mín og engann annars annars fer minnsi í fýlu!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Heirðu mig, þú stofnaðir þráðinn „Píka eða pýka “ bara til að rífast við einhvern. ‹Ýtir svo fast á enter að hann fær mar á puttann›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 15/12/05 19:03

nei reindar ekki bara til að spurja hvort einhver væri nógu heimskur til að nota y í [RITSKOÐAÐ] og til þess að koma því á framfæri að y og ý eru mjög óþarfir í íslensku þar sem þeir hljóma alveg eins og i og í eina ástæðan firir þessum stöfum er sú að einhver hálviti vildi líkjast dönum með þjí að nota y og ý takk firir

Ljóta orðið var tekið í burtu. Skamm skamm - Gæslan

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:33

vill einhver ritskoða abraham???

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:34

Nei,

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:36

Þú getur það ekki, einhver stjórnandi kannski?

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:38

Hver segir að ég sé ekki líka einhver stjórnandi. ‹Hlær skuggalegum hlátri›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:40

Ég veit nú það að þú ert einungis „heiðurgestur“ hér á baggalúti en ekki stjórnandi.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:41

Það er hægt að leika tveimur skjöldum, múhahaha!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:42

Þá veit ég það frá hversdagslífinu þar sem við erum „góðir“ vinir.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:43

Hvað er þetta hverdagslíf, brauð eða?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:45

Ef þú veist ekki hvað „hversdagslíf “er þá skal ég segja þér það. Það er hið venjulega l´´if sem þú átt, ekki þetta líf sem þú átt á baggalúti.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:46

Kjötheimarnir, segja það strax maður! Nei ég þekki þig ekkI!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 15/12/05 20:47

þarna fékkstu eitt auka andlit á þig bauv minn....‹hristir hausinn›

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:49

Ohh, þú aftur. Ég er búin að fá nóg af þér. Farðu og skrifaðu afsökunarbeiðni. ‹Segir æstur„ hananú “›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:50

Nördinn mælti:

Ohh, þú aftur. Ég er búin að fá nóg af þér. Farðu og skrifaðu afsökunarbeiðni. ‹Segir æstur„ hananú “›

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/12/05 20:52

Trúið þið á hversdagslíf?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: