— GESTAPÓ —
Tilbrigi við kvæðið um kofann í skóginum
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 6/6/04 23:44

Laumilaumilaumi.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/04 21:21

Hér er gott næði og engir laumupúkar ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/9/04 21:24

‹Kemur inn til þess eins að óska Vlad Gleðilegra Jóla, þ.e. ef hann hittir hann ekki hér alveg hér í bráð› Gleðileg jól, Vlad!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/9/04 21:49

laumulaumulaumu...Skál...en í alvöru talað, næst þegar ég kem í bæinn þá ættum við að hóa saman friðargæsluliðum (og fleira góðu fólki, laumupúkum t.d.) og sötra bjór saman á einhverjum góðum stað...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/04 21:59

Eigi erum vér þessari hugmynd fráhverfir, friðargæsluliðar, laumupúkar og háttsettir Bagglýtingar koma upp í hugann... ‹Flýtir sér burt til að senda innlegg í annan þráð til að fela slóðina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/9/04 22:02

hmm, góð hugmynd, afsakið ég steingleymdi að fela slóð mína...fer í málið núna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/9/04 22:16

tíhíhí, hér finnur mig enginn

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/9/04 11:43

Klukk!

‹Hleypur burt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/11/04 16:10

‹ÆYttir frella út af þræðinum jæja hvar voruð þið komin›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 10:33

Neisko...laumupúkaþráður

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 20/3/05 13:27

ha ha

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/3/05 17:06

Þetta eru náttúrlega ekki miklir laumupúkaþræðir ef þeir birtast alltaf í "Hvað er nýtt?" ‹Setur upp skeifu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 24/3/05 01:16

Smábaggi mælti:

Í skóginum stóð kamar einn
sat á klói jólasveinn
þá kom lítið héraskinn
með klósettpappírinn.
„Jólasveinn, ég treysti á þig,
því ég' er' alveg að skíta á mig.“
„Komdu litla héraskinn
því ég er nýbúinn.“

Þetta er eitt af tveimur innleggjum eftir mig sem ég skrifaði 2003 og hægt er að finna. ‹Snöktir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/3/06 16:04

Langt síðan ég hef komið hér. Langt síðan nokkur hefur komið hingar. ‹Sötrar læknaspíra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/4/06 17:34

‹[s]Laumast um og lætur sig hverfa›[/s]

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/9/08 14:15

Fundið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/11/08 00:23

Nei, sko, Væni Grétar hefir fundið þráðinn. Það höfum vér einnig.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: