— GESTAPÓ —
Mig langar...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 42, 43, 44  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 19/9/08 15:14

Þarfagreinir mælti:

Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að sá sem kaupir sé alltaf sá sem lætur af hendi seðla (eða ígildi þeirra), og að sá sem selur sé þá sá sem tekur við seðlunum (eða ígildi þeirra).

Jújú, það passar, ‹Kímir lítið eitt› en það sem báðir gera er að versla - í merkingunni eiga viðskipti.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar til útlanda

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/9/08 15:32

Þarfagreinir mælti:

Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að sá sem kaupir sé alltaf sá sem lætur af hendi seðla (eða ígildi þeirra), og að sá sem selur sé þá sá sem tekur við seðlunum (eða ígildi þeirra).

Já og þar til þú tilgreinir hvort þú ert að gera, þá ertu að versla. Þegar tveir (eða fleiri) koma saman og skiptast á vörum (eða ígildum þeirra) þá eru ALLIR viðkomandi að versla. Svo er hægt að brjóta það niður og athuga hvort þessi eða hinn var að kaupa eða selja.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/9/08 15:33

Jamm - að kaupa og að selja er síðan hvort tveggja að versla. Gott að fá þetta á hreint. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/9/08 15:44

Mig langar að segja nokkur orð!

Vladimir Fuckov mælti:

Í huga vorum er munurinn á versla/kaupa nokkuð líkur (þó ekki alveg eins) og munurinn á shop/buy í ensku. Það dytti engum í hug að segja I shopped some food á ensku, m.a.s. líklega ekki Íslendingum sem rugla saman versla og kaupa.

Ég verð að taka undir þetta. Ég skoðaði ritmálssafn Árnastofnunar og fletti upp notkun sagnarinnar „að versla“ í hinum ýmsu textum og mér sýnist að það sé komið inn í málið sem hugtak yfir að hafa skipti á einhverju, sumsé að versla með eitthvað (eða versla einhverju, eins og kemur fyrir í sumum textum). Dæmi er þetta textabrot úr Grímu hinni nýju I-V. „Var þá siður að fara með alls konar prjónles, peysur, plögg o.fl. og verzla því fyrir sjómat, harðfisk, hákarl og annað.“

Helena mælti:

Sögnin að kaupa er þannig í raun mengi innan stóra mengisins að versla.

Helena hefur því nokkuð til síns máls hérna.

Jarmi mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að sá sem kaupir sé alltaf sá sem lætur af hendi seðla (eða ígildi þeirra), og að sá sem selur sé þá sá sem tekur við seðlunum (eða ígildi þeirra).

Já og þar til þú tilgreinir hvort þú ert að gera, þá ertu að versla. Þegar tveir (eða fleiri) koma saman og skiptast á vörum (eða ígildum þeirra) þá eru ALLIR viðkomandi að versla. Svo er hægt að brjóta það niður og athuga hvort þessi eða hinn var að kaupa eða selja.

Nákvæmlega! Allir eru „að versla“, en það er enginn „að versla einstaka vöru“. Ergó; þú getur farið og verslað í Bónus en á endanum kaupirðu vöruna.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/9/08 16:08

Mér langar að versla dáldið núna.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/9/08 16:14

Mig langar að syngja... best að fara að gera það!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/9/08 20:34

Mig langar í soðna ýsu með kartöflum og smjöri.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar að vera soðin ýsa með kartöflum og smjöri

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/9/08 20:50

Mig langar að detta í það!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/9/08 21:25

‹Hrindir Sloppnum útí það

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/9/08 04:35

Mig langar til að skrifa eitthvað afskaplega djúpt og merkilegt - en ég hef það víst ekki í mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar að óska Tígru til hamingju með afmælið ♪♪

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/9/08 12:44

Mig langar í mat...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/9/08 13:00

... í gærdaginn aftur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/9/08 16:11

Regína mælti:

... í gærdaginn aftur.

Dittó.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/9/08 16:17

Myndi ekki mótmæla öllara og skralli. En helvítis gamla pakkid tharf ad komast í rúmid, tussur.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/9/08 16:46

Jarmi mælti:

Regína mælti:

... í gærdaginn aftur.

Dittó.

Var svona gaman að tala eins og sjóræningi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 42, 43, 44  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: