— GESTAPÓ —
Ritađ mál.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/05 22:50

Já... heyrđu... ég var međ gamlar upplýsingar í höndunum... ég biđst forláts.
HVER SKILUR EFTIR UPPKÖST AĐ SAMŢYKKTUM OG REGLUGERĐUM HÉR Á GLÁMBEKK? ŢESSU Á AĐ VERA BÚIĐ AĐ HENDA!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 3/12/05 23:11

Nú höfum vjer kynnt oss ţráđ ţennan ađeins betur. Og rjett er ţađ ađ til ađ spara pappír er nauđsynlegt ađ taka upp Ţ í stađ TH í ensku. En ţađ ţarf líka hugsanlega ađ taka upp Đ ţví ţađ er fáránlegt ađ hafa TH í bćđi t.d. that og path ţví framburđurinn er mismunandi. Reyndar kann ađ vera ađ frá málfrćđilegu og/eđa orđsifjafrćđilegu sjónarhorni gangi ţetta eigi ţannig ađ e.t.v. ţarf ađ búa til einhverja nýja stafi. Vćri fróđlegt ađ sjá sjónarmiđ Mosu frćnku í máli ţessu.

Og hvađa krúnurakađi kríuungi frá Kringilsárrana ákvađ ađ bera ćtti Christ í Christmas fram öđruvísi en sömu bókstafarunu í Jesus Christ ? Ţetta ósamrćmi ţarf líka ađ laga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 3/12/05 23:13

Ţađ sem ţarf ađ gera er ađ einfalda ţetta međ hljóđritun. Krćst og Kristmas!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hildisţorsti 4/12/05 03:20

Svo má líka benda á ađ í astađinn fyrir je má nota é.
Ţađ eru ađ vísu ekki fćrri slög en sparar pappír.

Ívar Sívertsen 4/12/05 03:22

Hildisţorsti mćlti:

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

kolfinnur Kvaran 4/12/05 03:52

Ívar Sívertsen mćlti:

Hildisţorsti mćlti:

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Kítlar Ívar littla›

Hakuchi 4/12/05 18:57

Hildisţorsti mćlti:

Og regnskóga!

‹Kinkar kolli sannfćrđur›

Limbri 4/12/05 19:26

Erubilítextaekkibaratilvansa?Velmćttisjáfyrirsérađleggjaţaubaraniđur.Ţađćttiađsparahellingafpappír.

-

Ţorpsbúi -
Ívar Sívertsen 4/12/05 22:02

Einig má fćka tvíteknum stöfum. Ekert er jafn hvimleit og alt of löng orđ. Baráta okar miđar ađ ţví ađ kepa ađ sparnađi í papírsnotkun. Viđ hér á Gestapó Bagalúts verđum ađ standa saman ađ ţesum ađgerđum. Best vćri ef Skabi Skrumari kćmi aftur svo barátan yrđi eilítiđ beitari.

Günther Zimmermann 4/12/05 22:37

Svo, ţar sem Frakkaríki er hluti af Baggalútíska heimsveldinu, má setja í lög ţar ađ hljóđrita ćtti ţá tungu. Ţađ myndi spara h e l l i n g af pappír.

Hakuchi 4/12/05 23:18

Limbri mćlti:

Erubilítextaekkibaratilvansa?Velmćttisjáfyrirsérađleggjaţaubaraniđur.Ţađćttiađsparahellingafpappír.

-

Ţađ kemur framgangi íslenskrar tungu ekkert viđ Limbri minn og er áróđursgildi ţess ţví lítiđ sem ekkert.

Hins vegar ţyrfti ađ leggja höfuđ í bleyti til ađ sjóđa sćmilegt samsćri gegn hinum fáránlega staf C, sem hefur engan tilverurétt í ljósi ţess ađ S og K geta auđveldlega komiđ í stađinn.

Limbri 4/12/05 23:22

Hakuchi mćlti:

Ţađ kemur framgangi íslenskrar tungu ekkert viđ Limbri minn og er áróđursgildi ţess ţví lítiđ sem ekkert.

Mikiđ rétt. Ég varđ líklega eitthvađ ćstur í hita leiksins ađ reyna ađ bjarga regnskógunum og missti sjón á meginmáli ţráđarins.

-

Ţorpsbúi -
Günther Zimmermann 4/12/05 23:23

Günther Zimmermann mćlti:

Svo, ţar sem Frakkaríki er hluti af Baggalútíska heimsveldinu, má setja í lög ţar ađ hljóđrita ćtti ţá tungu. Ţađ myndi spara h e l l i n g af pappír.

Já, eđa bara leggja ţađ hrognamál niđur.

Hakuchi 4/12/05 23:26

Limbri mćlti:

Hakuchi mćlti:

Mikiđ rétt. Ég varđ líklega eitthvađ ćstur í hita leiksins ađ reyna ađ bjarga regnskógunum og missti sjón á meginmáli ţráđarins.

-

Ég skil ţig vel. Ţađ er hitamál ađ bjarga regnskógunum međ ţví ađ skipta út th fyrir ţ. Ef ekkert verđur ađ gert, mun jörđin ekki bera sitt barr međ regnskógalausan skóg.

‹Horfir áhyggjufullur fram á veginn›

Ívar Sívertsen 4/12/05 23:31

‹gróđursetur tré og vökvar ţau›

Hildisţorsti 5/12/05 01:02

‹Leysir niđur um sig og leggur sitt ađ mörkum til útgáfumála› ‹Hagrćđir međ fćtinum›

Günther Zimmermann 2/2/06 03:07

Réttir Hildisţorsta handklćđi svo hann ţrufi ekki ađ setja skítugan fótinn í skóinn sinn‹›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.

Ţiđ eruđ ađ gleyma tilgangslausasta stafnum! W! Hvađa witleysingja datt í huga ađ bćta twöföldu vaffi inn í tungumáliđ sitt? Ekki er öll vitleysan eins..

Einnig set ég stórt spurningarmerki viđ stafinn Q. Ég hef velt ţessu stafskrípi fyrir mér, en finn engar líklegar rökfrćđilegar útskýringar á tilvist ţess eđa tilgangi. Ţví er auđveldlega hćgt ađ skipta út fyrir k og "kú", sérstaklega í ljósi ţess ađ stafnum Q verđur alltaf ađ fylgja U, hvort eđ er.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: