— GESTAPÓ —
Ritaš mįl.
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Günther Zimmermann 29/11/05 12:13

Ķ framhaldi af umręšum hér:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=6707&start=50
vil ég koma einni įbendingu į framfęri.

Žaš vęri stórfenglegt ef aš hér į Gestapó yrši hęgt aš velja hvort mašur skrifi gotneskt kśrsķv, karólķnskt mķnķskśl, latķnuskrift, žżska skrift og hvaš žetta nś heitir allt saman. Ha?

Limbri 29/11/05 12:20

Ętlar žś aš sprengja Skżrr !?!

‹Brosir śt aš dyrum og lyftir bįšum eyrum upp fyrir augu til merkis um aš sér hafi žótt žetta įtakanlega sorglegur brandari›

-

Žorpsbśi -
Günther Zimmermann 29/11/05 12:30

Ha? Ég?

‹Felur nokkrar leturgeršir fyrir aftan bak.›

gregory maggots 29/11/05 13:15

Sammįla fyrsta ręšumanni.

pyntingameistari hennar hįtignar - konunglegur skrįsetjari žess sem ešlilegt skal teljast - mikill ašdįandi lįgstafarithįttar.
Žarfagreinir 29/11/05 13:19

Žetta er prżšisgóš hugmynd, en į henni er einn tęknilegur hęngur. Leturgerširnar sem sjįst į vefsķšum tilheyra ekki henni, heldur tölvunni sem mašur brśkar til skošunar žeirra hverju sinni. Žvķ yršu allir sem vilja skrifa og lesa texta meš žessum fornu leturgeršum aš nį sér ķ einhverjar stašlašar śtgįfur af žeim, sem er leišindavesen, eins og žaš heitir į fręšimįli.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Günther Zimmermann 29/11/05 22:43

Žaš vęri lķtiš mįl aš bjóša uppį žęr til nišurhals hér į sķšunni, eša hvaš?

Sundlaugur Vatne 2/12/05 17:06

Žetta er óneitanlega heillandi hugmynd. Žżšir reyndar aš žį getur oršiš erfitt um vik ķ tölvuverum hótela og į netkaffihśsum ķ erlendum borgum.

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Limbri 2/12/05 17:56

Enda myndi žetta lķka žurfa aš vera žannig śtfęrt aš mašur geti vališ hvernig sķšan birtist manni.

Gestapó vęri žvķ tvķ- eša žrķvistašur hverju sinni.

SPRENGJUM SKŻRR !

-

Žorpsbśi -
blóšugt 2/12/05 17:58

Hvaša endemis vitleysa er žetta! Žaš er algjör óžarfi aš vera meš svona krušerķ.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Heišglyrnir 2/12/05 18:29

Tek undir meš Žarfa, žetta er ekki alveg eins aušvelt og žaš viršist viš fyrstu sżn. Sundlaugur bendir strax į vandan sem kemur upp ef aš viškomandi er ekki ķ sinni eigin tölvu. Hętta er einnig į aš óžarfa flśr og ofskreytingar öšlist meira vęgi en innihald texta. Minna er žvķ tvķmęlalaust meira, hvaš žaš varšar, žegar upp er stašiš. Žį eru ófyrirséš vandamįl sérvitringa sem vilja helst ekki koma nįlęgt neinu tölvukyns ef žaš er ekki eplamerkt ķ bak og fyrir, [samanber undirritašur] žar hafa, eru, og geta komiš upp fleiri tęknilegir įrekstrar.
.
Eins er įgętt aš viš leišum hugann aš žvķ, žegar frekjan og tilętlunarsemin er alveg aš drepa okkur, aš hér er allt okkur aš kostnašarlausu og žrįtt fyrir žaš, er žetta eitt yndislegasta og fullkomnasta vefsvęši sem um getur.
[Hvenęr fįum viš svo „Hvaš er nżtt" ķ mišjuna, meš „Félagrita og Hverjir eru inni" boršana ķ sjónmįli, ha..!.. muhahahaaaa]

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Mosa fręnka 2/12/05 18:54

Günther Zimmermann męlti:

Žaš vęri stórfenglegt ef aš hér į Gestapó yrši hęgt aš velja hvort mašur skrifi gotneskt kśrsķv, karólķnskt mķnķskśl, latķnuskrift, žżska skrift og hvaš žetta nś heitir allt saman. Ha?

Stórfengilegt vęri, jį, en tœknilegt flókiš. Mįliš er e.t.v. aš rįša atvinnulausan ķslenskufrœšing og lįta hann endurskrifa allt į Lśtnum sem mann langar aš lesa, ķ gotneskum letrum eša ķ hvaša skrift sem mašur vill sjį.

Hakuchi 2/12/05 22:46

Žetta er fķn hugmynd hjį Gśnteri og ętti hiklaust aš reyna aš framkvęma hana ef tęknileg śtfęrsla er innan žekkingarsvišs tękniórangśtana Baggalśtssamsteypunnar. Veršugt og gott verkefni.

Günther Zimmermann 2/12/05 23:00

Svo vęri einnig įgętt ef téšur ķslenskufręšingur gęti skrifaš žręšina upp į mismunandi mįlstigum, ž.e. aš hęgt yrši aš velja žį mįlfręši sem rķkjandi er ķ handritum (NB, ég treysti mér ekki til aš segja rķkjandi mįlfręši, žvķ of lķtiš er varšveitt til aš geta fullyrt eitt eša neitt) frį ca. 13. til 15. öld og 16. til 18. sirkabįt. Einnig ef mašur į sér eftirlętis skrifara, aš fį aš sjį sķšuna meš hans stķleinkennum, t.d. ef mig langar til aš lesa heyrst hefur... meš žeirri stafsetningu sem Ketill Jörundson brśkaši į sķnum efri įrum meš kanselķsku fraktśrletri, žį gęti ég vališ žaš.

Žetta var kannski tś möts?

blóšugt 2/12/05 23:18

‹Hristir höfušiš...› Į ekki orš.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Hakuchi 2/12/05 23:21

Žaš er ekkert tś möts žegar miklar kröfur eru annars vegar į Baggalśti.

Ég er viss um aš Enter geti hent žessu inn viš tękifęri.

Hildisžorsti 3/12/05 05:18

Er ekki rįš aš hafa möguleika į aš sjį ķ žaš minnsta fyrirsagnir og starfslżsingar hér į vefnum į latķnu žar sem latķna viršist žvķ mišur vera į miklu undanhaldi? Svo vęri hęgt aš hafa sér žręši sem eru į latķnu. Žaš ętti ekki aš vera flókiš ef įsjónusmišir Baggalśts hafa haldiš skrį yfir helstu stikkorš.

Hvaš meš Esperanto?

Veni, Vidi, Audi.

Limbri 3/12/05 07:55

Ķ raun ętti aš bjóša upp į Gestapó (og Baggalśt allan) į öllum žekktum tungumįlum heimsins. Žannig geta hiršingjar Mongólķu jafnt sem veršbréfasalar Amerķku kynnt sér sannleikann. Žó er mikilvęgt aš vinna jafnt og žétt aš žvķ aš smita ķslenzku inn ķ hin tungumįlin og žannig hęgt og rólega gera ķslenzku hiš eina talaša mįl ķ heiminum.

-

Žorpsbśi -
Hildisžorsti 3/12/05 09:59

Limbri męlti:

Ķ raun ętti aš bjóša upp į Gestapó (og Baggalśt allan) į öllum žekktum tungumįlum heimsins. Žannig geta hiršingjar Mongólķu jafnt sem veršbréfasalar Amerķku kynnt sér sannleikann. Žó er mikilvęgt aš vinna jafnt og žétt aš žvķ aš smita ķslenzku inn ķ hin tungumįlin og žannig hęgt og rólega gera ķslenzku hiš eina talaša mįl ķ heiminum.

-

Aušvitaš. Byrja t.d. aš lauma inn einum og einu breišum sérhljóša.

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: