— GESTAPÓ —
Sæl öllsömul
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 21:47

Þið segið það já. ‹Felur sig bak við makkann og hugsar málið›‹Sofnar undir makkanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/05 22:03

Trúðu mér Ljónsi, þú vilt frekar kljást við Gunnar en gamla nýliðaskelfinn, Frelsishetjuna. Frelli hefur bara lítið látið sjá sig undanfarið.

Gunnar H. Mundason mælti:

Kjaftæði, ég hef aldrei notað atgeirinn gegn Furðuveru.

‹Knúsar Gunnar›
‹Malar lágt›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/05 22:03

‹Klappar litla ljóninu›
Mússíi mússi, heyrðu, það er kjöt utaná þér. ‹Fær vatn í munninn og kíkir í gömlu uppskriftabækurnar›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 24/11/05 22:13

Velkominn Ljónshjarta, þau léttu líka svona við mig‹Minnist hroðalegra tíma ›, þótt að ég sé heimsfrægur kappakstursmaður

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:15

Ég ætla samt bara að segja þér að ef þú vilt vera reiður við einhvern, þá er þetta allt saman Hakuchi að kenna. Hann hafði þessi áhrif á mig sem leiddi til þess að þetta byrjaði allt saman. Annars finnst mér tjörupytturinn alveg nóg... í bili.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 23:08

Furðuvera mælti:

Trúðu mér Ljónsi, þú vilt frekar kljást við Gunnar en gamla nýliðaskelfinn, Frelsishetjuna. Frelli hefur bara lítið látið sjá sig undanfarið.

Jæja, fyrst þú segir það.

Ralf Schumacher mælti:

Velkominn Ljónshjarta, þau léttu líka svona við mig‹Minnist hroðalegra tíma ›, þótt að ég sé heimsfrægur kappakstursmaður

Já er það, betra að þetta er ekki bara gert við mig.

hvæsidillumeistarinn mælti:

‹Klappar litla ljóninu›
Mússíi mússi, heyrðu, það er kjöt utaná þér. ‹Fær vatn í munninn og kíkir í gömlu uppskriftabækurnar›

Heyrðu góði, ekkert svona. ‹Urrar að hvæsidillumeistaranum›

Don De Vito mælti:

Ég ætla samt bara að segja þér að ef þú vilt vera reiður við einhvern, þá er þetta allt saman Hakuchi að kenna. Hann hafði þessi áhrif á mig sem leiddi til þess að þetta byrjaði allt saman. Annars finnst mér tjörupytturinn alveg nóg... í bili.

Nú svoleiðis. Jæja, þetta er þó vonandi afstaðið í bili og allir sáttir, ekki satt Gunnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hæ vinur Til að blíðka hann Don getur þú sagt að nýasta nærfataauglýsinginn hans Fredriks Ljungbergs sé rosa flott. Don er nefnilega stór aðdáandi hans og hefur áhuga á þvílíku

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 23:11

Sælir og blessaðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég meina Fótboltastrákum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andskotinn ég meina Arsenal

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/11/05 23:55

[quote="Ljónshjarta"]

Gunnar H. Mundason mælti:

Já, vertu kurteis, kvikindið þitt, eða þú hlýtur verra af! Vertu samt svona hálf-velkominn, þú virðist vera fínn, en frekar stór með þig. ‹Strýkur atgeirinn›

Þegi þú bara hornótti andskoti, ég er almennt kurteis, eða reyni það að minnsta kosti, en ég læt sko ekki segja mér hvað ég á að gera, það er á hreinu.

Heyrðu, góði, svona talar enginn við Hlíðarendakappann. Sýndu honum virðingu og lærðu frekar af honum, það er að vísu harður skóli en gæti borgað sig.

‹Róast aðeins› Ljónshjarta, já. Einmitt, svo þú ert þessi Ljónshjarta. Oft leynist smásál undir síðum makka og músarhjarta í ljónsbrjósti, eins og við segjum á Ýsufirði. Sjáum til hvað þú hefur til að brunns að bera. Ég býð þig allavega velkominn, en með öllum áskildum fyrirvörum. ‹Potar aðeins í Ljónshjartað til að kanna viðbrögðin›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 25/11/05 00:19

‹Urrar og skellir í goltum við potið› Já, ég er farinn að halda að þú hafir eitthvað til þíns máls, miðað við hvað hinir segja líka. En hann er samt frekar mikill með sig. ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 25/11/05 00:29

‹Lætur sér ekki bregða við urrið› Já, en hann hefur líka all burði til þess að vera mikill með sig.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 25/11/05 00:31

Já vertu velkominn Ljónshjarta. ‹Klappar kisu bak við eyrun› Bara svona svo þú vitir það er Tigra eina kisan sem má borða mig. En þú mátt narta smá, ef þú hagar þér vel ‹Flissar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 25/11/05 00:32

Sundlaugur Vatne mælti:

‹Lætur sér ekki bregða við urrið› Já, en hann hefur líka all burði til þess að vera mikill með sig.

Ég hef nú ennþá ekki séð neitt sem bendir til þess. ‹Hnussar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 25/11/05 00:33

Litla Laufblaðið mælti:

Já vertu velkominn Ljónshjarta. ‹Klappar kisu bak við eyrun› Bara svona svo þú vitir það er Tigra eina kisan sem má borða mig. En þú mátt narta smá, ef þú hagar þér vel ‹Flissar›

Humm, ég er yfirleitt ekki mjög sáttur við að vera kallaður kisa, en allt í lagi. Þakka þér fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 25/11/05 00:35

Já já, þú mátt kvarta þegar þú ert kominn með mynd, ef hún er nógu tignarleg mun ég hugsanlega kalla þig Ljónsa. Hugsanlega. Þangað til ertu kisa!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 25/11/05 00:37

Hmmm... Ljónshjarta...

Þá vantar mig bara lifur og nýru og þá er maður kominn með fína kássu. ‹Glottir eins og fífl›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: