— GESTAPÓ —
Sæl öllsömul
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 20:41

Gunnar H. Mundason mælti:

Já, vertu kurteis, kvikindið þitt, eða þú hlýtur verra af! Vertu samt svona hálf-velkominn, þú virðist vera fínn, en frekar stór með þig. ‹Strýkur atgeirinn›

Þegi þú bara hornótti andskoti, ég er almennt kurteis, eða reyni það að minnsta kosti, en ég læt sko ekki segja mér hvað ég á að gera, það er á hreinu.

Furðuvera mælti:

Hmm, stórt og sterkt ljón. Ert'ekki til í að verða einn af dyravörðum Undirheima? Vel borgað. Hvað segirðu sæti? ‹Blikkar Ljónsa›

‹Fer hjá sér› Jú jú, það væri fínt. Í hverju felst starfið annars nákvæmlega?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 20:43

Heiðglyrnir mælti:

Legg ekki á stað í þá ófæru Gunnar minn, þú felur þetta svo skrambi vel..!..

Jæja þá, hver sem vill má það allavega, veiðitíminn á Gunnar er allan ársins hring (þann hluta ársins sem Gestapó er opið þ.e.).

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/11/05 20:44

Gunnar H. Mundason mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Gunnar minn, sá þessa gildru hahahhahhahaaaa „að vera stór upp-á sig" og „mikill með sig"

Góður, þú ert sá eini sem hefur fundið gildrunar mína hingað til, eitt stig til þín. Svo má auðvitað finna gamlar líka, þær eru þónokkrar ófundnar þarna úti.

Æ já! ‹Slær sig í ennið› Fannst sumar ambögurnar svo skondnar að ég taldi þær gerðar viljandi.. ‹Skrifar hjá sér, MUNA AÐ SKOÐA INNLEGG GUNNARS›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 20:47

Ljónshjarta mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Já, vertu kurteis, kvikindið þitt, eða þú hlýtur verra af! Vertu samt svona hálf-velkominn, þú virðist vera fínn, en frekar stór með þig. ‹Strýkur atgeirinn›

Þegi þú bara hornótti andskoti, ég er almennt kurteis, eða reyni það að minnsta kosti, en ég læt sko ekki segja mér hvað ég á að gera, það er á hreinu.

Þú.., þú.., þú þarna! ‹Verður eldrauður af reiði› Engan svona kjaft gógurinn, nýliðar gera það sem þeim er sagt og ekkert kjaftæði. ‹Réttir Ljónsahjartanu eplið fræga› Þú skalt sko ekki komast undan þessu, hlauptu, eins og lífið liggi við. ‹Hlær hátt að eigin kímni› Af stað!

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 24/11/05 20:47

B. Ewing mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Gunnar minn, sá þessa gildru hahahhahhahaaaa „að vera stór upp-á sig" og „mikill með sig"

Góður, þú ert sá eini sem hefur fundið gildrunar mína hingað til, eitt stig til þín. Svo má auðvitað finna gamlar líka, þær eru þónokkrar ófundnar þarna úti.

Æ já! ‹Slær sig í ennið› Fannst sumar ambögurnar svo skondnar að ég taldi þær gerðar viljandi.. ‹Skrifar hjá sér, MUNA AÐ SKOÐA INNLEGG GUNNARS›

.
B.Ewing nú er þetta komið í tvo hringi..Ef um gildrur er að ræða er ásetningur tvímælalaus.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/05 20:51

Náðu honum Gunnar !

‹Réttir Gunnari orkumikinn Boost drykk fyrir átökin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 20:59

Það er reyndar hann sem á að hlaupa, en samt. ‹Svolgrar orkudrykkinn í sig›
Hlauptu!

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/05 21:01

Ljónshjarta mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Já, vertu kurteis, kvikindið þitt, eða þú hlýtur verra af! Vertu samt svona hálf-velkominn, þú virðist vera fínn, en frekar stór með þig. ‹Strýkur atgeirinn›

Þegi þú bara hornótti andskoti, ég er almennt kurteis, eða reyni það að minnsta kosti, en ég læt sko ekki segja mér hvað ég á að gera, það er á hreinu.

Úúú, þetta var ekki gáfulegt.
Ef þú móðgar Gunnar, þá móðgaru mig. Ég verð því miður að leita að öðrum mögulegum dyraverði.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 21:05

‹Étur eplið› Hlauptu sjálfur.
Aww, sýnir litla dýrið samstöðu með víkinginum. Allt í lagi þá, ég finn mér bara eitthvað annað að gera þá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/05 21:11

Litla dýrið já.
‹Sýnir Ljónshjarta löngutöng›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/11/05 21:14

Ljónshjarta. Þú lætur okkur svo bara vita ef þú færð nóg af að leika við litlu börnin. Kíktu endilega við í Vísindaakademíunni og athugaðu hvort þú hafir ekki einhvað til málanna að leggja þar.

Enn og aftur velkominn.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/11/05 21:17

Hægan nú. Ég hef ekki boðið Ljónshjarta velkominn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 21:18

Ljónshjarta mælti:

‹Étur eplið› Hlauptu sjálfur.
Aww, sýnir litla dýrið samstöðu með víkinginum. Allt í lagi þá, ég finn mér bara eitthvað annað að gera þá.

Hlaupa sjálfur!? Litla dýr!? ‹Heggur með atgeirnum í gagnaugað á Ljónshjarta›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/11/05 21:20

Nú lýst mér á þig Guðmundur minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 21:32

‹Ver sig fyrir atgeirnum með hendinni› Hey! Hvað á þetta eiginlega að þýða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/11/05 21:33

Þetta er bara hans leið til að sýna að hann elski þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/05 21:36

Ljónshjarta, leyfðu mér að útskýra eitt. Á Gestapó eru almennir mannasiðir og kurteisi mjög mikilvæg atriði. Ekki er síður mikilvægt að virða eldri Gestapóa.
Hann Gunnar hefur greinilega tekið að sér það hlutverk að vera nýliðaskelfir, og ég legg til að þú reynir að verja þig, en ekki rífa kjaft. Þetta er partur af því að vera nýliði, það er alltaf einhver sem er leiðinlegur. Þetta er hinsvegar allt saman hið besta fólk.
Hver veit, kannski verðið þið Gunnar bestu vinir.
Annars ertu bara ágætur Ljónsi minn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 21:44

Hakuchi mælti:

Þetta er bara hans leið til að sýna að hann elski þig.

Kjaftæði, ég hef aldrei notað atgeirinn gegn Furðuveru.
Og talandi um hana, þá veit ég ekki hvort við verðum vinir, en hún hefur þónokkuð mikið til síns máls, hlustaðu á það sem hún segir.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: