— GESTAPÓ —
Sæl öllsömul
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/11/05 20:40

Hvar er hvæsi þegar maður þarf á honum að halda?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/05 20:49

Nú að undirbúa veisluna maður.
Helduru að ég hristi bara brúðkaupsveislu úr erminni á 2 mínútum ?
Þarf nú allavega hálftíma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 25/11/05 20:50

Strákar, strákar. Það þarf nú að halda brullaupið fyrst áður en að veislan kemur.

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/05 20:53

Jæja, þá dettum við bara í það... Steggjapartý á Kaffi Blút, var einmitt að bera inn áfengar veigar þangað. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 25/11/05 23:22

Öhöm! Hefur faðir verðandi brúðar ekki eitthvað að segja í þessu máli? Ertu búinn að biðja hann um hönd ehh.... loppu kattarins, Gunnar minn?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/11/05 23:36

Er það ekki bara Hóras sem er löglegur faðir hennar? ... Eða var það Frelsishetjan, æi ég man það ekki. Þetta Undirheimapakk er eitthvað svo flókið...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/11/05 08:31

Ég hugsa að Hóras verður að fá að segja eitthvað um þetta áður en þau geta gifts. En annars til hamingju kisulóra og krúttlegi víkingurinn!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/11/05 14:19

Furðuvera mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

‹Strýkur Furðuveru›
‹Faðmar Furðuveru›
‹Kyssir Furðuveru›
‹Elskar Furðuveru›
‹Fer niður á annað hnéð og réttir fram öskju með hring í› Furðuvera, ástin mín eina. Viltu gera mig að hamingjusamasta víking í heimi, og giftast mér?

Ég... fokk já!! ‹Kyssir Gunnar beint á munninn›

‹Kyssir Furðu innilega og faðmar hana þétt að sér› Ég elska þig. ‹Tárast af gleði og kyssir Furðu aftur›

Sundlaugur Vatne mælti:

Öhöm! Hefur faðir verðandi brúðar ekki eitthvað að segja í þessu máli? Ertu búinn að biðja hann um hönd ehh.... loppu kattarins, Gunnar minn?

‹Þerrar tárin og snýr sér snöggvast að Sundlaugi› Nei, ég var nú reyndar ekki búinn að því, hann er svo sjaldan hérna, og ég gat hreinlega ekki beðið eftir að hann kæmi við áður en ég spyrði.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 26/11/05 14:28

Var ekki búið að stofna svæðið einkalutur.baggalutur.is fyrir svona stúss lömbin mín? En fyrst málum er svona háttað vil ég bara biðja ykkur að fara varlega og versla aðeins hér.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 26/11/05 21:54

‹Hvíslar að Gunnari›
Þerraðu tárin víkingur, eiginmaður minn má ekki vera nein veimiltíta, annars endist hann ekki lengi. ‹Glottir og nartar í eyrað á Gunnari›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 27/11/05 02:56

‹Hvíslar til baka›
Ég er engin veimiltíta, þú hefur bara þessi áhrif á mig.
‹Nartar í eyrað á Furðu til baka›
Hérna, ég gleymdi þessu óvart áðan. ‹Rennir demantshring með demant unninn út The Great Mogul á fingur Furðuveru› Þessi hringur er tákn um ást mína og staðfestu.
‹Kyssir Furðuveru›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/11/05 19:14

Gunnar H. Mundason mælti:

‹Hvíslar til baka›
Ég er engin veimiltíta, þú hefur bara þessi áhrif á mig.
‹Nartar í eyrað á Furðu til baka›
Hérna, ég gleymdi þessu óvart áðan. ‹Rennir demantshring með demant unninn út The Great Mogul á fingur Furðuveru› Þessi hringur er tákn um ást mína og staðfestu.
‹Kyssir Furðuveru›

Jæja Gunnar minn, það var ekkert verið að koma til ættleidda pabba Furðu og biðja um hönd hennar?
Það er svo sem í lagi, þá þarf ég ekki að reipa fram hvaðþettanúheitir, heimanmundur eða eitthvað.

Annars legg ég mína bölvun á þetta hjónaband (sem er gott). En þið ættuð að þefa uppi Herbjörn biskup og fá blessun hans sömuleiðis

‹Færir Gunnari brýni og kóbalthúðað drykkjarhorn að gjöf›

Ekki leyfa henni svo að komast upp með að taka ekki til hjá ykkur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/11/05 20:39

Velkomið Ljónshjarta. Vonandi hefurðu það sem best hér hjá okkur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 28/11/05 00:44

Hóras mælti:

Jæja Gunnar minn, það var ekkert verið að koma til ættleidda pabba Furðu og biðja um hönd hennar?
Það er svo sem í lagi, þá þarf ég ekki að reipa fram hvaðþettanúheitir, heimanmundur eða eitthvað.

Annars legg ég mína bölvun á þetta hjónaband (sem er gott). En þið ættuð að þefa uppi Herbjörn biskup og fá blessun hans sömuleiðis

‹Færir Gunnari brýni og kóbalthúðað drykkjarhorn að gjöf›

Ekki leyfa henni svo að komast upp með að taka ekki til hjá ykkur

Þakka þér fyrir að vera svona skilningsríkur, og þakka þér innilega vel fyrir gjafirnar. Við munum reyna að hafa uppi á Herbirni. Svo skal ég sjá til þess að hún taki til.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 28/11/05 14:47

Blessaður Ljónshjarta, var ég nokkuð búinn að bjóða þig velkominn? Vertu velkominn.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 28/11/05 14:50

Ég tek ekki rassgat til! Svo langar mig ekkert í blessun frá neinum biskup! ‹Frekjast›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 28/11/05 19:42

Þú segir það já, allt í lagi, við þurfum svo sem ekkert að tala við biskupinn frekar en þú vilt, en þú skalt taka til, öðru hvoru allavega, þú ræður ekki ein. ‹Stendur fast á sínu›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/11/05 19:47

‹Leitar að Don›

Ætlar hann ekkert að biðja mín bölvaður..?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: