— GESTAPÓ —
Ralf mættur á svæðið!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 21/11/05 21:54

Ég ætla að tilkynna komu mína á vetvang sannleikans, og mun leggja mitt líf á veði að hafa sannleikan og réttlæti að leiðarljósi, og að lokum vil ég biða Gunnar H. Mundason afsökunar á að hafa gert þau hroðalegu mistök að hafa gleymt að kynna mig. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/11/05 21:56

Welkomen Skósmiður.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 21/11/05 22:21

Velkomin Ralf.Vona að það sé meira vit í þér hér en á kappakstursbrautinni ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 22:23

Ég veit ekki... En mér líst ekki á suma nýliðana. Nema kannski GiR.. hann er þó allavegana krútt. Ralf er bara ljótur.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/11/05 22:25

Það er náttúrulega skiljanlegt að þér finnist allir vera ljótir þegar þú miðar þá við mig. ‹Fer í fitness stellingarnar.›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/11/05 22:26

Þú átt ekki að dæma fólk eftir útliti!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/11/05 22:27

Komdu sæll og blessaður Ralf og velkominn. ‹Klípur í nefið á Ralf og hellir yfir hann kampavíni›
Skál! xT

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 22:27

Don De Vito mælti:

Það er náttúrulega skiljanlegt að þér finnist allir vera ljótir þegar þú miðar þá við mig. ‹Fer í fitness stellingarnar.›

‹Slefar óstjórnlega›

Ó guð Don, taktu mig!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/11/05 22:32

‹Sussar á aulann og hvíslar› Ekki í öllu þessu margmenni.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 22:37

Já allt í lagi elskan... hvar þá?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/11/05 22:40

Uhh, sæll Ralf og vertu velkominn, ég þarf sko að fara. ‹Fer á einhvern laumupúkaþráð›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/11/05 22:41

Guhvöð...

Hæ Ralf.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 22:42

‹Fer á sama þráð og Don›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 21/11/05 22:44

Ferrari, bara svo þú vitir það þá er ég frábær kappakstursmaður,‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/05 22:47

Vjer bjóðum yður velkominn með hefðbundnum fyrirvörum ‹Bætir nafni á listann yfir þá er eigi er vitað hvort teljist til óvina ríkisins eður ei›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/11/05 23:15

Æ, nei. Formúlufáráður. Vonandi hefur þú vit á að tala sem minnst um þennan leiðinlega hópumferðarakstur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hver ekur eins og ljón með aðra önd á stýri?
Kæri Hrólfur gaktu vægt um gleðinnar skyr. fáðu þér æti og sýndu á þér kjæti.varúð skal höfð í nærveru ála og mundu að bónus síður betur.að fjarlægðinn geri fjöllin blá og langt í Miklagarð.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/11/05 23:41

Ralf Schumacher mælti:

... og að lokum vil ég biða Gunnar H. Mundason....

Þangað til ég fæ skýringu á þessari furðulegu sögn ætla ég að bíða með að bjóða þig velkominn, og hafa gætur á þér, væni minn.
‹Horfir á Ralf með illu augunum og handleikur bogann mjúklega›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: