— GESTAPÓ —
Ralf mættur á svæðið!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/11/05 23:42

Sæll, Hrólfur skósmiður, það er mikið að faglærðir inðnaðarmenn eru farnir að láta sjá sig hérna. Ég vona að þú sért fær í þínu fagi og hringsólir ekki ‹Glottir að eigin fyndni›. Þú verður líka að vanda þig við stafsetninguna "vettvangi" er með 2 téum. Það eru bara GísliEiríkurogHelgi og Sauðbergur læknir sem mega leyfa sér sérvizku á þessu sviði.
Sjáum svo hvort þú nærð þroska og að vinna þig í álit hér eða hvort þér verður vísað í yztu myrkur ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/11/05 23:54

Er Dr. Sauðbergur eitthvað tengdur þeim feðgum Serði Sauðbergssyni og Suðlergi úr ísafjarðardjúpi?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/11/05 00:53

Tjah, Sauðbergur er allavega úr djúpinu, hvort hann er úr Djúpinu veit ég ekki.
Hann hefur forframast erlendis og kallar sig Dr. Zoidberg.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/11/05 08:27

‹Horfir hissa á Ralf›

Rosalega kannast ég við hann....

‹Starir enn á hann›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 23/11/05 12:54

Herzlich wilkommenn Herr Schumacher!

Es freut mich sehr so viele Deutscher hier zu sehen!

Aber Sie müssen vorsichtig sein, mit Ihrer isländich.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/11/05 13:11

Vertu velkominn. Litli Williamssvikarinn þinn Láttu fara vel um þig og vertu ekki að burrast þetta á leikfanga Yodanum
‹Fer í sálfræðigreiningu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/11/05 14:12

Gunnar H. Mundason mælti:

Ralf Schumacher mælti:

... og að lokum vil ég biða Gunnar H. Mundason....

Þangað til ég fæ skýringu á þessari furðulegu sögn ætla ég að bíða með að bjóða þig velkominn, og hafa gætur á þér, væni minn.
‹Horfir á Ralf með illu augunum og handleikur bogann mjúklega›

Vertu nú góður, mér sýnist þessi vera ágætur.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/11/05 14:28

Furðuvera mælti:

Vertu nú góður, mér sýnist þessi vera ágætur.

Já, það er satt hjá þér, það gera allir einhvern tímann innstláttarvillur eða bara villur almennt, ég er bara eitthvað argur þessa daganna. Þessir nýliðaofsóknir virðast ekki vera að gera sig, ætli maður hætti þeim ekki bara. ‹Dæsir og labbar rólega í burtu með fjarænan svip í framan›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 23/11/05 14:36

Gunnar H. Mundason mælti:

Furðuvera mælti:

Vertu nú góður, mér sýnist þessi vera ágætur.

Já, það er satt hjá þér, það gera allir einhvern tímann innstláttarvillur eða bara villur almennt, ég er bara eitthvað argur þessa daganna. Þessir nýliðaofsóknir virðast ekki vera að gera sig, ætli maður hætti þeim ekki bara. ‹Dæsir og labbar rólega í burtu með fjarænan svip í framan›

Argur er skemmtilegt lýsingarorð:

argur (kvk. örg, hk. argt) L
1
• ragur
2
• kvenkyns
• blauður
3
(um karl)
• samkynhneigður
4
• vondur
• ljótur, svívirðilegur
argasta klám
5
• gramur
argur út í e-ð (af e-u)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/11/05 14:38

Hah! Ég vissi það! Öll einkennin bentu til þess!
‹Klifrar flissandi upp á þak›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/11/05 14:41

Já, var það ekki. ‹Andvarpar›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/11/05 16:44

Gunnar, stattu þig kappi. Hvaða uppgjöf, andvörp og framkvæmdaleysi er þetta. Þú ert farinn að minna aftur á þá daga þegar þú bjóst með henni Hallgerði‹hryllir sig›
Þú ert nýliðaskelfirinn með stóru N-i, sem við öll dáumst að. Taktu þér tak maður‹tekur í axlir Hlíðarendakappans og hristir hann til›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/11/05 17:09

Já, þú ert mér eins og stór bróðir í þessum málum og þú átt ekki að gefast upp svo auðveldlega! Nú skalt þú taka þig til taks og drullast til þess að rífa kjaft við þetta formúluógeð og höggva af honum hendina eða eitthvað álíka! (Ekki það að ég sé eitthvað sérstaklega á móti þessum nýliða)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 19:46

Ó hvað ég sakna Frella þegar ég skoða þennan nýliða. Með fullri virðingu fyrir Guðmundi, þá hefur enginn fyrr eða síðar náð eins góðum tökum á nýliðaböggi. Að horfa á Frella slá nýliða til og frá, taka hann af taugum, niðurlægja og berja til biskups var hreinn unaður. Sannur listamaður hann Frelli.

‹Dæsir yfir þeim gömlu góðu dögum þegar nýliðum var sýnd fyrirlitning og þeir tuskaðir til án miskunnar uns þeir voru orðnir húsum hæfir›

Aaahh...svipugöngin...klósetthreinsanirnar...300 armbeygjurnar yfir sjóðandi olíu...

‹Horfir dreyminn út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 23/11/05 20:44

Velkominn Ralf.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/11/05 19:16

Sundlaugur Vatne mælti:

Gunnar, stattu þig kappi. Hvaða uppgjöf, andvörp og framkvæmdaleysi er þetta. Þú ert farinn að minna aftur á þá daga þegar þú bjóst með henni Hallgerði‹hryllir sig›
Þú ert nýliðaskelfirinn með stóru N-i, sem við öll dáumst að. Taktu þér tak maður‹tekur í axlir Hlíðarendakappans og hristir hann til›

‹Hristist til› Já, þetta er alveg satt hjá þér.
‹Minnist Hallgerðar-tímabilsins›‹Hryllir sig›
Nýliðar, varið ykkur, Gunnar er mættur á ný!
‹Gerir vinstri hendi Ralf að nánum vini veggjarins með eina af örvum sínum›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 24/11/05 21:41

Hvað hef ég gert til að láta hata mig svona! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:06

Gunnar H. Mundason mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Gunnar, stattu þig kappi. Hvaða uppgjöf, andvörp og framkvæmdaleysi er þetta. Þú ert farinn að minna aftur á þá daga þegar þú bjóst með henni Hallgerði‹hryllir sig›
Þú ert nýliðaskelfirinn með stóru N-i, sem við öll dáumst að. Taktu þér tak maður‹tekur í axlir Hlíðarendakappans og hristir hann til›

‹Hristist til› Já, þetta er alveg satt hjá þér.
‹Minnist Hallgerðar-tímabilsins›‹Hryllir sig›
Nýliðar, varið ykkur, Gunnar er mættur á ný!
‹Gerir vinstri hendi Ralf að nánum vini veggjarins með eina af örvum sínum›

Væntanlega enn ein gildran... ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: