— GESTAPÓ —
Umsókn til vísindastyrks Forsætisráðuneytis
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/11/05 13:45

Virðulegi Forseti Vladimir Fuckov

Hér með óskar undirritaður eftir styrk til rannsókna á sannfæringarkrafti kóbalts.

Ýmsar nýlegar mælingar hafa bent til þess að útgeislun kóbalts, eftir að hafa verið geislað með samþjöppuðu, óskautuðu ljósi af bylgjulengd á inn-svarta sviðinu, hafi marktæk áhrif á trúgirni tilraunadýra.
Ég og samstarfsmenn mínir höfum ótakmarkaða trú á nýtingu tækninnar í hernaði, pólítík, iðnaði og á skyndikynna markaðinum.
Hljóti ég styrk þá verður hann nýtur til tækjakaupa og -smíða.

Verkáætlun:

Undirbúningur: Rannsóknir og tækjasmíð 3 - 4 vikur

Stanslaust fyllerí: 2 vikur (þar af 4 dagar af hórdóm)

Þynnka: 1 vika

Tilraunir: 5 - 6 vikur

Fyllerí: 1 vika

Birting niðurstaða: Þegar þynnku er lokið frá vikunni á undan

Ég vil minna úthlutunarnefnd á vel heppnaðar rannsóknir mínar frá fyrri tíð. Sérstaklega bendi ég á ritgerð mína:
Stokkönd (Anas platyrhynchos) og leysanleiki hennar í vatni með áherslu á hernaðargildi. Maí 2004

Með von um gott samstarf

~Hóras

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/11/05 18:05

Ég minni á að ástkær forsætisráðherra vor hefur ekki hundsvit á vísindum, enda er hann fyllibytta og hross. Því er mæta vel gagnslaust að sækja um vísindastyrk til forsætisráðuneytisins.

Forseti vor er hins vegar vísindanna vesír. Forsætisembættið myndi án efa veita ríkulegum upphæðum til eins göfgandi rannsókna og ofangreind skýrsla þín gefur til kynna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/11/05 19:46

Eflaust hefur hjer verið átt við forsetaembættið, sbr. nýlegt fjelagsrit vort. Þetta er a.m.k. afar áhugavert verkefni og getur nýst í þágu hernaðar og eigi hvað síst áróðurs. Erum vjer því afar hlynntir því að rannsóknir þessar hefjist eigi síðar en strax ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/11/05 08:15

Emm, já, meitni það. Ég var bara svo glaður að heyra af þessum styrkjum að ég hófst strax handa til fyrirhugaða rannsókn en ákvað að fara strax yfir á annað stig. Því hefur penninn skrikað eitthvað örlítið við ritun þeirra orða.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Enn hurru nú ágæti president við hin? Sjálfur bíð ég með öndina í hálsinum blásnauður. Hvar eru peningarnir? er ætlast til að ungabörnin mín fari út á kaldan klakann?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/11/05 18:08

Þú getur alltaf selt börnin til göfugra rannsóknarverkefna eins og lyfjaþróunarverkefnið með geislavirka kóbaltduftið. Þeir borga örugglega fínan prís og börnin fá nóg af geislavirku kóbaltdufti til að borða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 14/12/05 15:31

Japönsk börn eru með reynslu í því.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 17:42

‹Sækir um styrk›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 25/5/06 23:36

Því miður verð ég að hryggja hr. Horas. Ég er að fara að ræða um það við borgarstjórn á næstu misserum að einfaldlega fjarlægja forsætisráðuneytið, flytja það eitthvað annað, annað hvort út í Viðey eða Bessastaði, og hafa heitann pott í staðinn. Flytja stytturnar með forsætisráðuneytinu eða láta þær fara á listasafn, og leggja svo bara allt ráðuneytið niður og gera að safni. Forsætisráðuneytið er ekki notað orðið í neitt annað en endalaust fyllerí og bull, marklausar staðhæfingar og staðreyndavillur sem ég er orðinn þekktur fyrir að vera með hér á Lútnum, svo að búmm búmm. Ekkert meira forsætisráðuneyti. Ef ég væri borgarstjóri væri ég fyrir löööööööngu búinn að láta fjarlægja forsætisráðuneytið og koma því á vinsælan stað og gera gamla alþingishúsið að útibúi fyrir Listaháskóla Íslands. Listaháskóli Íslands á eftir að verða mér afar þakklátur í framtíðinni komist ég í aðstöðu til að geta framkvæmt einhverjar af þessum breytingum.
Já, ég er nefnilega yfir skilningarvit þeirra sem sprengdu turnana 11. September 2001 í loft upp að því leytinu til að ég vill frekar láta fjarlægja opinberar byggingar sem mér líkar ekki við en að láta sprengja þær í loft upp fyrir tryggingafé. Ég lýt svo á að hin leiðin, að einfaldlega fjarlægja þær eða koma þeim fyrir eða nota í eitthvað annað, sé ennþá skynsamlegri, og ennþá kostnaðarminni. Nú er kostnaðurinn við að laga allar skemmdirnar í tengslum við árásirnar orðinn svo mikill að New York borg getur ekki lengur haldið sjálfri sér uppi. Kostnaðurinn við að byggja nýja turna á eftir að verða ennþá meiri. Kostnaðurinn í sambandi við að koma hinum seku á bak við lás og slá, sem eru það sem kallast ´rogue operatives´verður svo mesti kostnaðurinn af öllu hinu. Já, einhver hefði átt að banna algjörlega að David og Nelson Rockefeller gætu sett saman flugvélamódel eða leikið sér með fjarstýrðar flugvélar þegar þeir voru litlir. Góðu fréttirnar eru reyndar þær að annar þeirra hefur meira gaman af fiðlu, en hins vegar er spurn hversu mikið gagn er af honum sem tónlistarmanni ef ekkert eftir hann hefur nokkru sinni komið út.

kveðja,

Úlfamaðurinn (hlakkar til að skoða forsætisráðuneytið sem minjagrip verði það flutt og starfsemi þess færð yfir á ferðaþjónustuna).

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: