— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 14/11/05 23:29

Vísindameistarar Baggalútíu!

Benda ekki allar rannsóknarniđurstöđur til ţess ađ hátt hlutfall kóbalts í móđurmjólk bćti málvitund barna síđar á lífsleiđinni?

Vladimir Fuckov 15/11/05 00:33

„Benda...rannsóknarniđurstöđur til“ ?! Hverskonar vantrú er ţetta á vísindarannsóknum ? Ţćr sanna ţetta ! Sanna ţetta alveg 100% ‹Sýpur á fagurbláum nánast ógegnsćjum drykk, strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Limbri 15/11/05 01:05

Ţá má taka ţađ fram ađ kóbaltiđ ţarf alls ekki ađ koma međ mjólkinni sjálfri. Í lagi er ađ dýfa snuđi reglulega í kóbalt-vatnslausn og hefur ţađ sambćrileg áhrif.

Ađ endingu er líklega rétt ađ taka ţađ fram ađ móđir mín er lesblind og ég fékk kókómalt en ekki kóbalt sem barn... enda tala ég eins og raun ber vitni.

‹Dćsir og ţvađrar eitthvađ óskiljanlegt (eins og svo oft áđur)›

-

Ţorpsbúi -
Hóras 15/11/05 17:56

Einnig ţykir ćskilegt ađ horfa á kóbalt reglulega til ađ bćta sjón

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Vladimir Fuckov 15/11/05 18:16

Ţetta vissum vjer eigi ‹Horfir á kóbaltiđ frá árshátíđinni og finnur strax breytingu til batnađar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 18/11/05 09:04

Fyrir nokkrum dögum rakst ég á lúxusjeppa sem var merktur Cobolt, var ţađ forsetabíllinn? Ţađ er ekki ţćgilegt ađ rekast á svona stóra bíla..

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Vladimir Fuckov 18/11/05 19:54

Nei, forsetabíllinn er skriđdreki og ţar af leiđandi miklu stćrri.

krossgata 20/10/09 11:25

Nú er komin á markađ málvitundarpilla!
‹Ljómar upp›

„Komiđ er á markađ nýtt íslenskt fćđubótarefni, HAFKALK, sem unniđ er úr kalkţörungum úr Arnarfirđi. Kalkţörungarnir innihalda u.ţ.b. 30% kalk og 2% magnesíum og stein- og snefilefni eins og járn, sink, selen, kalíum, mangan, jođ og kóbalt.“

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Regína 20/10/09 16:56

‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Blöndungur 20/10/09 19:27

Sem barn drakk ég eitt sinn ţynntan blómaáburđ í misgripum fyrir vatn. Í blómaáburđi eru einmitt öll helstu snefilefni sem mannslíkaminn ţarfnast (fyrir utan selen). Ţ.á.m. kóbalt, er ég viss um. Af ţessum sökum varđ ég mun gáfađađri en ég á eđli til - sjáiđ t.d. bróđur minn, hann Möndlung; alger klaufabárđur, enda lét hann sér nćgja ađ sleikja saltsteinana hjá kúnum til ţess ađ ná sér í snefilefni en gleymdi ađ huga ađ kóbaltinu.

Rattati 21/10/09 03:41

Enda svosem ekkert ađ ţví, í sjálfu sér. Ef hann hefđi fariđ ađ sleikja kýrnar ţá hefđi ég haft meiri áhyggjur af honum í ţínum sporum.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
hvurslags 21/10/09 13:36

krossgata mćlti:

Nú er komin á markađ málvitundarpilla!
‹Ljómar upp›

„Komiđ er á markađ nýtt íslenskt fćđubótarefni, HAFKALK, sem unniđ er úr kalkţörungum úr Arnarfirđi. Kalkţörungarnir innihalda u.ţ.b. 30% kalk og 2% magnesíum og stein- og snefilefni eins og járn, sink, selen, kalíum, mangan, jođ og kóbalt.“

Viđ skegg spámannsins!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: