— GESTAPÓ —
Nżjung ķ Baggalśtķu - DNA heilun!
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Goggurinn 14/11/05 20:01

Heppnin er meš yšur ķ dag, kęru Baggalżtingar, žvķ ég, Dr. Goggur Blöndal, hef frętt mig um DNA heilun.

Meš henni get lęknaš hvaša kvilla, fjarlęgt hvaša ęxli og heilaš hverja tįnögl į skjótan og skilvirkan hįtt. Jį kęru vinir, žetta er ekkert plat. Muniš bara aš borga meš ca. viku fyrirvara.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Don De Vito 14/11/05 20:08

Var žetta ekki bara eitthvaš vikunįmskeiš?

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Hvęsi 14/11/05 20:12

Hey Don. Skottulękningar ķ bréfaskóla er fullgilt nįm !
Ég hef fulla trś į doktornum.
‹Pantar tķma ķ sķlikon.›

Don De Vito 14/11/05 20:12

Ég žarf ekkert į žessu aš halda hvort eš er. Ég er svo fullkominn.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Ķvar Sķvertsen 14/11/05 21:25

Gęti ég fengiš hįlfun?

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Goggurinn 14/11/05 21:26

Ekkert mįl, ég rabba bara ašeins viš stofnfrumurnar žķnar...

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Vladimir Fuckov 15/11/05 00:23

Tengist 'heilun' heilabśi į einhvern hįtt ? Og er žį hįlfabś ķ hįlfvitum ? ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Goggurinn 15/11/05 18:40

Lįttu ekki svona, žetta er ekki svona hįtķšlegt.

Offari 15/11/05 18:53

Er hęgt aš ręša ašeins viš mķnar stofnfrumur?

KauBfélagsstjórinn.
Goggurinn 15/11/05 20:11

Öö, žvķ mišur, ég get ekki talaš viš tröllkarla...

Offari 15/11/05 20:40

Hjįlp ég žarnast heilunar!

KauBfélagsstjórinn.
Hakuchi 15/11/05 21:59

Bķddu žangaš til Dr. Zoidberg nęr klónum ķ žig fyrir žessar skottulękningar. Hann mun eyrnamerkja žig eins og sauš ķ Sušur-Žingeyjasżslu.

Litli Mśi 15/11/05 23:17

Mig vantar aš losna viš kķli į rassinum, er ég į rétta stašnum?

Litli Mśi Sólmundarson
Sverfill Bergmann 15/11/05 23:25

Goggurinn er sérfręšingur ķ aš sjśga kżli af rössum.

Goggurinn 16/11/05 17:16

Hakuchi męlti:

Bķddu žangaš til Dr. Zoidberg nęr klónum ķ žig fyrir žessar skottulękningar. Hann mun eyrnamerkja žig eins og sauš ķ Sušur-Žingeyjasżslu.

‹Hugsar til fallegu eyrnanna sinna› Ahh! Žaš vil ég engan veginn... žaš hlżtur aš vera hęgt aš efna til samstarfs einhvernveginn...

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Žorgils Gjallandi 24/5/06 17:32

Kęru Vinir,

Ég vill vinsamlegast leggja smį orš ķ belg varšandi umręšuna um tilvist DNA og DNA heilun. Eins og mér skilst žarf DNA til aš tengja vitund okkar viš matrixuna, eša The Matrix eins og fjallaš er um ķ Matrix kvikmyndunum. En DNA er einfaldlega ekki til! Žar af leišandi er engin “heilun“aš eiga sér staš žó aš einhver fari og lįti “heila“DNA iš ķ sjįlfum sér. Žegar mér lķšur illa reyni ég aš lįta mér fyrst lķša vel og svo lķšur mér vel į eftir. DNA - iš ķ mér er ekki aš verki heldur mešvitund mķn. Žyngdarafliš bindur mešvitundina viš alheiminn og žar af leišandi er DNA žrįšurinn eša žręširnir tóm blekking. Ég sį žęttina Threshold ķ sjónvarpinu, nįši bara aš sjį tvo žętti žvķ mér fannst žeir vera žvķlķk arfavitlaus arfažvęla. Ķ žįttunum voru geimverur sem voru ķ raun tvöfaldur DNA žrįšur, og žar meš fjórir DNA žręšir. Geimverurnar ętlušu aš blanda erfšaefni sķnu ķ fólk til aš bśa til betri lķkami.
Svo erfši fólkiš styrkleika žeirra en vantaši alla andlega vitsmuni og žį uppgötvušu geimverurnar aš DNA iš ķ sjįlfum sér vęri ķ raun tóm blekking. Žęr brugšust ókvęša viš, og įkvįšu aš neita sannleikanum sem žęr höfšu komist aš um sjįlfar sig. Žar af leišandi getur DNA sem slķkt ekki veriš til m.a. vegna žess aš sannaš hefur reynst aš erfšaefniš er stöšugt aš breytast frį sekśndubroti til sekśndubrots. Ķ kvikmyndinni Altered States fór sįlfręšingurinn M. K.Jessup ķ tķmaferšalag ķ vitund sinni til daga frummannsins. Hann gat upplifaš sjįlfann sig sem frummann og gat drepiš og étiš geit og feršast meš blóš hennar til baka ķ sinn heim. Svo žegar hann var staddur ķ tanknum allan tķmann, žį įttaši hann sig į žvķ aš hann hafši ķ raun aldrei fariš neitt. Sį eini sem vissi sannleikann var skeggjašur gešlęknir kominn ennžį lengra en hann sjįlfur ķ heilaskuršlękningum. En skeggjaši, feiti gešlęknirinn hylmdi lķka yfir öllum sönnunum sem Jessup gat notaš til aš stašfesta kenningu sķna um aš flytja megi erfšaefni fram og til baka ķ rśm og tķma og breyta aš vild.
Svo breytir hann erfšaefni sķnu og endurskrifar žaš og veršur fyrir vikiš aš forföšur Neanderdalsmannsins. Nišurstašan er misheppnuš tilraun meš gersamlega ófyrirsjįanlegar afleišingar. M.ö.o. forfešur Neanderdalsmannsins sem lifšu fyrir 1500000 įrum sķšan og M.K.Jessup voru fastir ķ sömu blekkingunni og sį sem vissi žaš var enginn annar en Brujorinn sem lét Jessup fį svepinn sem gerši honum kleift aš feršast til baka. Jessup sį verur sem voru hįlfir menn og hįlfar kindur sem gįfu honum kraftinn til aš feršast til baka og sjį allt sem hann įtti eftir aš upplifa, og sķšan žegar hann var bśinn aš žessu öllu fékk hann nóg fyrir rest. Žannig endaši myndin. Nś, eins og viš sjįum, er hvergi betur hęgt aš lżsa starfsemi DNA en einmitt ķ Hollywood kvikmynd. Žar af leišandi er DNA žręširnir sjįlfir tóm blekking. Geimverurnar ķ Threshold og aparnir ķ Altered States žjįšust af sömu skynvillu, eini munurinn var sį aš J.K.Jessup var kominn lengra, en feiti sįlfręšingurinn lengst! DNA iš er sjónhverfing og žar af leišandi er DNA “heilun“ekki til sem möguleiki nema ķ huga žess sem kżs aš trśa aš hśn sé til.
Ķ kvikmyndinni Terminator 3 gat Tortrķmandinn tekiš sjįlfstęša įkvöršun įn mennsks taugakerfis - og žar af leišandi įn žess aš hafa DNA. Ef hann gat žaš getum viš gert žaš lķka, og žar af leišandi žarf fólk sem kallar sig “starseeds“ekki lengur aš segja aš žaš sé komiš af geimverum, žvķ žaš getur afskrifaš erfšaefniš ķ sjįlfu sér og skrifaš žaš svo aftur upp į nżtt eftir žörfum!! “Geimverurnar“sem eru aš gera öll brottnįmin neyšast til aš endurskilgreina sżstemiš hjį sér upp į nżtt žvķ žęr eru ekki meš neitt DNA, bara sjónhverfingu eša skynvillu sem žęr halda aš sé DNA!

M.ö.o, allt tal um DNA - bull og žvęttingur. Žaš er hęgt aš sanna “tilvist“DNA meš nįkvęmum athugunum og rannsóknum, en žaš sem menn halda aš sé “sannaš“eru ķ raun einungis almyndir. DNA virkar eins og óendanleg runa af spegilmyndum sem sjįst ķ sumum speglum - mašur heldur aš žaš séu til margar śtgįfur af manni sjįlfum, sem er vissulega rétt, en ķ öllum śtgįfunum er mašur ķ raun einungis almynd, eša hologram, en ekki DNA, en ef fólk vill blekkja sjįlft sig og vera įfram hįš eigin erfšaefni mį žaš alveg vera apamenn eša varślfar eša vampķrur eša Sjįlfstęšismenn eša Framsóknarmenn eša kjósendur eftir žörfum. Žaš er ekkert DNA, žetta er allt skynvilla, sorrż Kįri Stefįns, ekkert DNA. Bę bę Ķslensk Erfšagreining, bęęęęęę.

kęr kvešja,

Žorgils Gjallandi,

matrixs@mi.is

Ślfamašurinn 29/5/06 16:05

Af hverju er ekkert aš gerast į žessum staš meira? Eru allir oršnir hręddir um aš žeir séu ķ raun ekki til eša hvaš?

kęr kvešja,

Ślfamašurinn (hlęr og glottir ķ tungsljósiš)

matrixs@mi.is

Texi Everto 29/5/06 17:11

Ég VEIT aš ég er ekki til - veist žś eša ertu ennžį efins?

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
     1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: