— GESTAP —
slenskt ml.
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Blverkur 26/11/05 19:19

Tilvitnun:

Reyndar spuri g samkennara minn a essu (slenskukennara) og hann vildi meina a hvorutveggja mtti nota - en hann gat ekki frt rk fyrir v.

Samkennari inn er ltt gefinn.

Gjaldkeri Fjrausturbjarsamtakanna og melimur Hagyringafjlagi Baggaltu.
Steinrkur 26/11/05 21:04

Wonko the Sane mlti:

etta er gur og gegn rur.
Eitt sem g oli ekki er egar flk skrifar "A gefnu tilefni." a ekki rugglega a vera "Af gefnu tilefni" sbr. ef g spyr: "Af hverju gerir etta?" tti svari a vera "g geri etta af gefnu tilefni".

Reyndar spuri g samkennara minn a essu (slenskukennara) og hann vildi meina a hvorutveggja mtti nota - en hann gat ekki frt rk fyrir v.

Er ekki best a segja "bi betra" egar maur veit ekkert sinn haus?

En g held a maur geti sagt Af egar hgt er a setja "vegna ess" en a egar hgt er a setja "ess vegna".

A gefnu tilefni vil g gefa etta dmi/ess vegna vil g gefa etta dmi:
g geri etta af gefnu tilefni/g geri etta vegna ess a...

En g veit svo sem ekkert minn haus...

sjlfskipari tleg fr skerinu um kveinn tma.
Limbri 26/11/05 21:23

Wonko the Sane mlti:

... og anna.

Af hverju m segja Stengur ( sta stangir) en a m ekki segja tengur (tangir) ea spengur (spangir)

M segja „stengur“ ?

-

orpsbi -
Steinrkur 26/11/05 21:27

Bara ef maur er 5 ra. Annars ekki

Limbri 26/11/05 21:29

a var a sem g hlt lka.

Annars var lka gaman a vera 5 ra.

-

orpsbi -
Heiglyrnir 26/11/05 22:20

Limbri mlti:

a var a sem g hlt lka.

Annars var lka gaman a vera 5 ra.

-

.
i eru n meiri karlanir...N hl minz kall"

Sir Heiglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lfsstll.
Gnther Zimmermann 27/11/05 13:19

ar sem hr er rtt um vanda og fallegt ml, vil g vkja aeins a titli rarins.

Mlskilningur..!.. [setning ora og stafa]

Fyrir utan skiljanlega greinarmerkjasetningu ‹Klrar sr hfinu› og litla stafinn eftir v sem mr snist vera gildi setningarenda, er etta afar undarleg notkun hornklofum. Betra hefi veri a nota sviga, ea jafnvel ekki neitt, lta setninguna standa n alls flrs.

GESTUR
 • Svara • Vitna  • 
Afbjarmaur 27/11/05 14:04

Steinrkur mlti:

Bara ef maur er 5 ra. Annars ekki

http://www.lexis.hi.is/beygingarlysing/no/kvk/sb/sto2ng.html

Steinrkur 27/11/05 16:06
Wonko the Sane 28/11/05 19:06

Limbri mlti:

M segja „stengur“ ?

-

Mr list a geta ess a arna var g a vitna sama slenskukennara. Sem vildi meina a stengur vri orin mlhef og teldist rtt.

g er lka sammla Steinrki, hva veit etta hsklali?

Hinn gullskeggjai engill me grnu vngina - Srfringur stkmetrskum reikningum um fenmenin ranimoskinu
gregory maggots 28/11/05 19:33

Heiglyrnir mlti:

Hvaan kemur etta eilfar s minn karl/karakter?
egar g var barn (og g lk mr vi strndina) lkum vi okkur me playmokalla og starvoskalla, og egar einn ea annar fr eitthvert var sagt minn [karl] fr a sofa ea minn [karl] fr t. Engin aukafallsending. Hvernig er annars minns rum fllum en essu? Minn - um minns - fr minnsum - til minss? Ea verur hljvarp?

pyntingameistari hennar htignar - konunglegur skrsetjari ess sem elilegt skal teljast - mikill adandi lgstafarithttar.
Heiglyrnir 28/11/05 21:00

gregory maggots mlti:

Heiglyrnir mlti:

Hvaan kemur etta eilfar s minn karl/karakter?
egar g var barn (og g lk mr vi strndina) lkum vi okkur me playmokalla og starvoskalla, og egar einn ea annar fr eitthvert var sagt minn [karl] fr a sofa ea minn [karl] fr t. Engin aukafallsending. Hvernig er annars minns rum fllum en essu? Minn - um minns - fr minnsum - til minss? Ea verur hljvarp?

.
gregory maggots, hvaa vitleysa er etta yur. Sko minz" er alltaf og g endurtek alltaf skrifa me zetu. Minz kall" fallbeygist: minz kall, minz kall, minz kalli, minz kalls." etta ttu r a vita. Hva varar a a skrifa yar eigi nafn me strum staf, sem verur llu falli a teljast bi g og gild stafsetning. hangir ar eitthva ljst blessari sptunni.
.
Alvara ess sem hr undan er rita er nttrulega llu minni en engin. En full alvara var Riddaranum me r rlegu alslensku gsalappir sem hann sl um essa mlvillu sna. v til skringar a villan vri me ri og fullri rnu ger og bri a lta svo , a ekki vri um hefbundi mlfar af hans hlfu a ra.

Steinrkur 28/11/05 23:30

gregory maggots mlti:

Hvaan kemur etta eilfar „s“ minn karl/karakter?

g held a upprununalega s "minz" dregi af v a egar maur er 5 ra talar maur um
"Hann og hanns kall", svo a reglan hltur a vera atviksor+s.
ar af leiir:
" og inns kall" og
"g og minns kall".
Sem auvita a skrifa me einu n-i og zetu, eins og Heiglyrnir bendir rttilega .

En g er nttrulega raunvsindanrd en ekki mlfrinrd svo a ef etta er rtt hj mr gildir a eingngu um klulaga kalla lofttmi.

gregory maggots 29/11/05 10:15

Heiglyrnir mlti:

Sko minz" er alltaf og g endurtek alltaf skrifa me zetu. Minz kall" fallbeygist: minz kall, minz kall, minz kalli, minz kalls."

Heirai Heiglyrnir.
Vr fyrirgefum yur etta me zetuna minnz, enda var skotinu ekki beinlnis beint til yar ( yar tt, a skal viurkennast, en ekki svo mjg a r hefu urft a fra yur eina spnn til a forast a). essi spurning hefur bara brunni huga og vrum oss mrg herrans r og hr sum vr gulli tkifri a vekja mls essu, og mgulega last svar vi essum heilabrotum. Sem r, sem og Steinrkur, hafi og gert.

Hva lgstafager vivkur, ykir oss hn einfaldlega fallegri sn, og vr erum ekki fr v a notkun einungis hstafa/lgstafa rituum texta (handritum) eigi sr sgulega hef henni hafi sar meir veri farga.

pyntingameistari hennar htignar - konunglegur skrsetjari ess sem elilegt skal teljast - mikill adandi lgstafarithttar.
gregory maggots 29/11/05 10:29

... en auvita bijumst vr innilega afskunar v ef vr hfum einhvern htt mga yur, heirai riddari. a var engan veginn meiningin. raun hfu r engan htt unni til essa skots, heldur opnuu einungis mguleika umrum ess efnis.
‹hneigir sig og tekur ofan›

Gnther Zimmermann 29/11/05 11:54

gregory maggots mlti:

Hva lgstafager vivkur, ykir oss hn einfaldlega fallegri sn, og vr erum ekki fr v a notkun einungis hstafa/lgstafa rituum texta (handritum) eigi sr sgulega hef henni hafi sar meir veri farga.

Hr er hr. [M]aggots a vsa svokalla mnskjl, hvers ekktasta ger er lklega karlnskt mnskjl sem var tbreydd stafager fr v um ca. 800-1000. Eftir a var majskli algengara. Munurinn liggur v a mniskli er rita einu plani, .e. enginn stafur fer upp ea niur fyrir tiltekina topp- og botnlnu. majsklinu er fari bi upp- og niurfyrir essar mynduu lnur. a hryggir mig, hr. [M]aggots, a ar sem g og y eru nafni yar, sem fara niur fyrir essa lnu, er etta majskl, og engin sta til a fara ekki uppfyrir hina lnuna lka.

Gnther Zimmermann 29/11/05 11:56

Ekki a a mr fynnist mnskli ekki fallegt, jj mikil skup, en a er bara ekki boi upp a hr.

Heiglyrnir 29/11/05 12:02

gregory maggots mlti:

Heiglyrnir mlti:

Sko minz" er alltaf og g endurtek alltaf skrifa me zetu. Minz kall" fallbeygist: minz kall, minz kall, minz kalli, minz kalls."

Heirai Heiglyrnir.
Vr fyrirgefum yur etta me zetuna minnz, enda var skotinu ekki beinlnis beint til yar ( yar tt, a skal viurkennast, en ekki svo mjg a r hefu urft a fra yur eina spnn til a forast a). essi spurning hefur bara brunni huga og vrum oss mrg herrans r og hr sum vr gulli tkifri a vekja mls essu, og mgulega last svar vi essum heilabrotum. Sem r, sem og Steinrkur, hafi og gert.

.
Hstvirti gregory maggots" Hr snist Riddaranum vorir kappar vera rttu rli, me a fra ennan r tt til frekari nytja. Hr er gott a fa ringar og sama tma oraskak af msu tagi. Skal gta viringar vi alla samningu er hr fer fram, hvort heldur er sami til viringa eur ei.
.
Hr skal fyrst til taka akkir Riddarans fyrir yar greinagu samningu svrum er vr hfum hr meteki. ykir eins og upp kemur vi ger samningar af msum toga, sumt betra og anna er betur m fara. Hr skal aeins stikla stru.
.
Vi notkun mli (mlieiningu) v er spnn heitir verur ekki betur s, svo a betur megi fara, a nota veri anna tveggja fr" og ea um" me v mliheiti. a er a segja ekki er hgt a fra sig spnn heldur aeins um spnn ea spnn fr eitthverju v, er til er tali" Rttara hefi v veri vi samningu essarar setningar a rita ( yar tt, a skal viurkennast, en ekki svo mjg a r hefu urft a fra yur UM eina spnn til a forast a)"
.
Hva svo aftur varar a eitthva hafi nttru a vera Fallegra sn" Ekki er Riddarinn fr v a ramenn Stvar 1, hafi v allt ara skoun. A llum orhengilshtti slepptum. er etta afar venjulegt oralag fegur eirrar snar mig ofurlii bar" hva s sn var falleg" er bara ekki a gera sig af fagurfrilegum orskum. sr lagi a illa vi essu tilviki. Hr hefi ef til vill komi betur t a nota Hva lgstafager vivkur, ykir oss hn einfaldlega ferarfallegri ea augum mnum vinveittari ea hentar mr betur t fr fagurfrilegu mati o.s.fv".
.
Svo a vi komum aeins a lgstafager, en hn sr langa sgu, er um styttri veg a fara tmatali, en handritager til a leita upphafs eirrar tmamta, a hn var viurkennd og skilgreind fagurfrilegum forsendum til ntma notkunar. eim sklum er kenna sig vi hnnun og innrta nemendum snum a er til arf til auglsingagerar, er vsa til smaskrr einnar belgskrar a uppruna er var ll prentu me lgstfum. Er smaskr essi biblugildi eirra er auga hafa fyrir og ngju af lgstafanotkun.

[Or dagsins er samningar...a lokinni essari samningu" og rakka etta svo sig]

Me vinsemd
og viringu.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: