— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/11/05 20:29

Hmm prufaðu þetta á Furðu fyrst. Ha? Er það ekki góð hugmynd?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/11/05 20:39

Litla Laufblaðið mælti:

Hmm prufaðu þetta á Furðu fyrst. Ha? Er það ekki góð hugmynd?

Pokinn er rétt nógu stóru til að rúma lítið laufblað, ég er nokkuð viss um að hún kemst ekki í hann. Auk þess, af hverju ætti ég að vilja að skjóta henni í burtu, og hvað þá til Limbra?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/11/05 20:43

Tjah, maður veit ekki. Hún getur nú verið óttalegt óargadýr sú litla, en það er rétt að Limbri á ekkert skilið að lenda í því. Troddu mér bara í þennan poka. Prufum þetta !

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/11/05 20:46

Óargardýr...! ‹Urrar›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/05 20:54

Einnig má prófa að gera þetta með kjarnorkuflugskeyti ef þjer sættið yður við að leggja áfangastaðinn í rúst.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/11/05 21:01

Litla Laufblaðið mælti:

Tjah, maður veit ekki. Hún getur nú verið óttalegt óargadýr sú litla, en það er rétt að Limbri á ekkert skilið að lenda í því. Troddu mér bara í þennan poka. Prufum þetta !

Hvað er þetta, hún er ljúf sem lamb, oftast nær.
Jæja, prófum þetta. ‹Tekur Litla Laufblaðið varlega upp og setur það í högghelda pokann.›
‹Bindu pokann við ör og skýtur henni í átt til Limbra, hvar sem það er nákvæmlega›
Jæja, það verður gaman að sjá hvort þetta virkar.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 21/11/05 21:03

‹Öskrar á eftir pokanum:›
Bið að heilsa Liiiiiiiimbraaaa!
‹Fylgist spennt með›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/11/05 21:13

‹Bítur Gunnar í eyrað›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/11/05 21:19

Áii, hvað átti þetta að þýða? ‹Nuddar eyrað lauslega og horfir á eftir örinni›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/11/05 21:26

Baaaaaaara að leika mér.
‹Vökvar blóm›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/11/05 21:29

Jæja, allt í lagi þá.
‹Sér örinni hverfa út í buskann og bíður spenntur eftir að fá skilaboð um hvort tilraunin hafi heppnast eður ei.›
‹Bíður›
‹Bíður aðeins meira›
Nei, nú nenni ég þessu ekki lengur.
‹Fer að aðstoða Furðu við að vökva blóm›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/05 22:26

Ohh litla krúttið þitt!

‹Knúsar og kyssir Gunnar›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/11/05 22:29

‹Slær aulann á nefið›
Skamm! Farðu og hömpaðu Don!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/11/05 00:48

Svona svona, ekki æsa þig svona mikið. ‹Faðmar Furðu innilega til að róa hana og kyssir› Hún er bara afbrýðisöm út í okkur og vill reyna að stýja okkur í sundur.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/11/05 00:55

‹Spilar Love will tear us apart með Joy Division›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/11/05 13:09

‹Horfir á Hakuchi og hristir hausinn›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/11/05 15:13

Gunnar H. Mundason mælti:

Svona svona, ekki æsa þig svona mikið. ‹Faðmar Furðu innilega til að róa hana og kyssir› Hún er bara afbrýðisöm út í okkur og vill reyna að stýja okkur í sundur.

Stýja ykkur í sundur? Ég er bara mjög kærleiksrík manneskja. Enda á Don hjartað mitt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 22/11/05 16:09

‹Hnerrar hressilega›

Afsakið mig, ég er sko með hormóna ofnæmi. Það er eitthvað mikið af þeim í loftinu núna.

‹Hnerrar aftur, snýtir sér.›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: