— GESTAPÓ —
Hvenær mun hér á Íslandi rísa opinber stjörnusambandsstöð?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Svörfuður 18/8/03 14:13

Hér í eina tíð starfaði ég á Jarðstöðinni Skyggni, sem hefur það hlutverk að tengjast stjörnunum. Er ekki hægt að segja að stjörnusambandsstöðin sé risin - í formi Skyggnis?

http://www.siminn.is/MultimediaServlet/Skyggnir2?object=947

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sókrates 18/8/03 22:49

[color=blue]Hér er á skemmtilegan hátt komið inn á merkilegt mál sem er þörf á sambandsstöð til sambanda við aðrar plánetur er fóstra líf. Óneitanleega er hugmyndin ákaflega spennandi og krefjandi og gerir miklar kröfur til þeirra er vilja eða munu standa að byggingu hennar og kemur margt þar til skoðunar. Í það fyrsta hver er heppilegasti staðurinn fyrir byggingu hennar, annað, hvernig er með aðgengi til stöðvarainnar. Þriðja, hvers er ætlað af fólkinu sem þangað sækir sambönd, hvert verður meginmarkmið á starfsemi stöðvarinnar, hverjar verða kröfurnar til starfsfólks og gesta og síðast en ekki síst, hvert er langtíma markmið hugmyndarinnar.
Í mínum huga er það nokkuð skýrt að þörf fyrir slíka stöð er löngu tímabær og er (rætt) um hana í Nýal og aftur um og eftir 1950, við stofnun félags Nýalssinna, síðan við breytingar á starfsemi félagsins upp úr 1970, og aftur í ræðum manna við stofnun félags áhugamann um Stjörnulífræði 1983. Til upplýsingar vil ég geta þess að hvort fyrrnefnt félag á sína sambandstöð.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sókrates 18/8/03 22:57

Það má með réttu leggja það til að Diskurinn Skyggnir sé vísir að stjörnusambandi og liggja frammi nokkur hundruð amk. bækur um leit og vonir um vitsmunalíf í geimnum sem skilaði sér í slíka gripi. Stjörnuhimininn grandskoðaður í bak og fyrir í leit að merkjum frá vit verum. um þetta er bæði margt að segja og jafnframt lítið. Það er að segja þeir sem til þekkja þurfa ekki miklar útskýringar aðrir meira. Ég ætla mér þann rétt að koma inn síðar með meira í fartaskinu.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sók rates 23/8/03 23:14

Skabbi skrumari mælti:

Hvar kemst maður yfir kenningar Helga Pjeturs, þ.e. eitthvað annað en jarðfræðikenningar hans, sem urðu honum að falli hef ég heyrt ... huxanlega var hann of djúpþenkjandi Dylan fyrir venjulega vísindamenn.

Ef þettta skilar sér, vil ég segja þér að jarðfræðin varð ekki honum að falli. Hans menntun var eða er náttúrufræði með jarðfræði sem sérfræði. Aftur á móti hlaut hann doktorsnafnbótina út á jarðfræði ritgerð sem stóð undir sér á alla kanta. Hann sendi ritgerðina til háskólans í Köben og þar varði hún sig sjálf og fékk hann nafnbótina í pósti.Hann var frábær rannsóknar maður og gerði fjölmargar merkilegar uppgötvanir sem að sumu leiti stungu í stúf við niðurstöðu jarðfræðingsins Þorvalds Thoarens sem var að gefa út bók um rannsóknir sínar. eins og þú skilur er Þorvaldur ekki glaður að gefið sé í skin að niðurstöður hans eru rangar á ýmsum stöðum og sumum mikilvægum og það rétt áður en bókin komi út. Það var þessi manna munur, annarsvegar ætt lítill nýgræðingur og hinsvegar þekktur vísindamaður gamalreyndur ættstór og vinamargur. Það varð honum að falli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/8/03 00:31

Gott að vita það, Sók rates minn. Afar áhugavert, það hefur semsagt verið ástæða þess að hann hætti jarðfræðiástundun.
Manstu hvaða jarðfræðikenningar þetta voru helst og hvernig það stakk í stúf við kenningar Þorvalds?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Sókrates 24/8/03 22:41

[Ég sé hér á vefnum nokkuð rætt um Stjörnusambandsstöð og greinilegt að margur veit ekki hvernig slíkt starfar. Í stuttu máli er stöð sem þessi gjörsamlega tækjalaus og aðeins notast við heila og hugsun þúsunda þátttakenda þar sem slík stöð er starfrækt, en ykkur að segja eru á hverjum þróunar hnetti hundruðir slíkra stöðva. þangað sækir fólk, ekki til þess að forvitnast um lífheildir annara pláneta, heldur að njóta þeirra mögnunar er fylgir hverju sambandi, líkt og maðurinn hleðst af magnan við hvern draum í svefni. Einnig er spennandi að verða vitni að heimsóknum frá æðri lífheildum. Þær birtast oft tugum og stundum hundruðir saman, en oftast einn og einn í einu. Þessum verum fylgir hljómur mikill og unaðslegur auk þeirrar mögngunar sem þeir bera með sér líkt og megingjarðir Ása Þórs. Verur þessar flytja með sér fróðleik auk þess að nálgast þá sem tilbúnir eru að fara á næsta stig þróunnar og verða lýsandi eins og gestirnir. Þessar stundir eru hverjum manni eftirminnilegar og þroska aukandi, þó sérstaklega þeim er fara áfram, en þeim gefst þó tími að kveðja þá er þeir vilja og þurfa.: meira síðar.[/img][/b][/quote][img][/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/8/03 22:59

Eru Sókrates og Sók rates sami maðurinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 25/8/03 09:18

Þú ættir að hlusta á hann Sókrates í stað þess að vera með eitthvað frammígjamm, Skabbi minn - hann veit nefnilega hvað hann syngur og virðist fróðari flestum hér um hið mikla samband.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/8/03 09:23

Enter mælti:

Þú ættir að hlusta á hann Sókrates í stað þess að vera með eitthvað frammígjamm, Skabbi minn - hann veit nefnilega hvað hann syngur og virðist fróðari flestum hér um hið mikla samband.

Já Enter...

‹horfir skömmustulega niður og bakkar út um dyrnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/8/03 11:26

Vjer höfum gert þá merku uppgötvun að öll þessi umræða er á alvarlegum misskilningi byggð. Í lýsingu á hvert umræðuefnið í "Nýall, stjarnvísi og kóbalt" skuli vera kemur skýrt fram að um er að ræða "stjörnusabandsstöð" en eigi "stjörnusambandsstöð". Sem fyrsta skref í að fá umræðuna hjer á vitrænna plan óskum vjer því hjer með formlega eftir að einhver(jir) með meiri vitneskju en vjer um þetta mál birti hjer á þessum vettvangi ítarlegri upplýsingar en fyrir liggja um hvað "stjörnusabandsstöð" er.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Númi 26/8/03 17:13

Ég efast um að gestir Baggalúts geri sér grein fyrir hverra forréttinda þeir eru aðnjótandi - Sókrates þessi veit nefnilega hvað hann syngur. Ég bíð a.m.k. spenntur eftir frekari skrifum hans.

Hafðu þökk fyrir Sókrates.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 9/9/03 22:41

Stjörnusambandsstöðvar eru merkilegustu og með fallegustu byggingum á hverjum hnetti er til framfara horfir til vitsauka og annan þroska. Þó að þeir noti ekki tæki til sjálfrar hugarbeitingarinnar til fjarskipta á milli hnatta í hinum ýmsu vetrarbrautum veraldar , þá eru í hverri sambandsstöð öll þau tæki er nothæf eru hverri starfsemi sem fer þar fram. Sambandsviðleytnin er ákaflega mikilvæg hverjum hnetti og þar með hverri lífheild hvar í geimi sem þær búa. Kominn er tími að ráðum þeirra er hrópað hafa fastast á torgum gegn fjölgreind einstaklinga verði vikið til hliðar fyrir nýrri hugsun og stefnu. Stefnu lífsins, lífsstefnu og leitað af viti sambanda við þroskaðri einstaklinga en Hómó Sabíens, hefur sýnt af sér unddanfarin 2500 ár. Allt frá dögum Grikkja. Til gamans vil ég geta þess að myndir af hugséðum og draumséðum stjörnusambandsstöðvum eru málaðar á hús gegnt Salnum í Kópavogi. málað af alþýðulistamanninum Ingvari Agnarssyni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Sókrates 20/9/03 23:25

Eins og sést á fyrrnefndum myndum hjá Salnum í Kópavogi þá er mikið um glerveggi . Þegar vel viðrar sem er nánast alltaf þar sem kyrrir kærleikshugar koma ekki róti á eindastrauminn og þar með er nánast alltaf gott veður. Þó er um árstíða skipti á öllum hnöttum, en munurinn á okkar jörð og annara okkur skyldum í atburðarrás er sá að á þróaðri hnöttum er veðurfarinu stjórnað með hugsuninni og því afli sem milljónir huga mynda, en við stjórnum veðrinu án þess að vita það og þannig er veðrið spegilmynd hugarfars mannana. Jæja hvað um það, hurðirnar sem eru háar margar hverjar og stórar eru opnaðar og þúsundir jafnvel tugþúsundir manna safnast saman til að stunda hugsamband við fjarlæga hnetti. Oft kemur það fyrir að fjöldinn sem sækir að stöðinni er meiri en húsið tekur og þá er gripið til þess ráðs að opna. Hugur þúsunda er samstilltur til góðra verka og ákveðinna hugsana og þannig mótað hugsana afl sem sent er hnatta á milli svo segja má að sent er og móttekið á endimörkum veraldar hvar sem þau eru. Að sjálfsögðu eru engin endimörk því geimurinn er endalaus, en ef hægt er að búa til mörk má miða við ystu hnetti þess massa er talið er að hafi myndast við mikla hvell. þar til að einhverjir aðrir massar koma í átta að okkar massa og farar að blandast. allt í veöldinn er á fleygiferð.
Næst fjalla ég um hugsanabylgjur og hugtaka flutning.

Sókrates
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
ahrauni 21/9/03 23:19

Mig langar að bæta örlitlu við þetta mál það er sú staðreynd að þetta fólk sem samnast saman við Sambandsstöðina er ekki allt talandi sama tungumálið. Þarna eru á ferðinni fólk frá hinum ýmsu hnöttum og hinum ýmsu löndum sama hnattar. Það er fásinna að halda, að það tali og skilji sama tungumálið . Nei þarna er notast við hugsana tjáskipti og eru það aálleg mjög öflugir einstaklingar sem hvað færastir eru í hugsanalestri og að koma til skila boðum með hugsuninni til annara. Hvernig þeir fara að þessu er í sjálfusér ekkert undarlegt eða óútskýranlegt heldur er betra að leifa þeim er veit betur um það atriði að tjá sig um málið. Eitt er víst að tjáskipti hugsana eru á annan hátt en tjáskipti talaðsorðs. og þar vil ég vísa til rannsókna á hugarlestri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 4/10/03 00:18

Á fótskör nýrrar þekkingar stendur vísindamaðurinn í dag. Fjölmargir frábærir könnuðir í uppruna og tilgangi heimsins hafa verið að birta ýmist niðurstöður sínar eða greina frá árangri rannsókna á mörkum þess sem nútíma maðurinn vill kalla skynheim og handan skynheims. og það er einmitt á þeim þekkingarakri er mestu rannsóknir þeirra eru staddar á. Það má orða það þannig að maðurinn hefur fengið að mestu þær upplýsingar um þau svið sem þótt hefur bannvara fram að þessu. Rannsóknir á eindinni, orkudeilunum S.M.B. Öreinda og strengjafræðina. Það var talað um hina ósamfelldu hegðun eindarinnar, því hún birtist og hvarf. Hún ýmist efnaðist eða afefnaðist. Þarna var komið grunneðli náttúrunnar og undirtónn allrar hreifingar lífs og efnis. Eindin er allstaðar og hvergi á sömu stundu og ekki hægt að tala um ferðalag né hraða, heldur staðsetningu, sem þó er trauðla rétt því hún er ekki nema örskots stund á hverjum stað. Þeir vísindamenn sem lengst eru komnir á brautinni tala um hina æðstu vitsmuni, vitsmuni langþróaðra lífvera langt umfram þá hugmynd er maðurinn getur hugsað sér að til séu og þessar goðmálugu verur eru baðaðar í kærleiksljósi sjálfrar sín og hverrar annarar auk lífheildarinnar á hverjum hnetti fyrir sig. Þekkingarbrotin eru eins og púsluspil geymd hingað og þangað um hnöttinn og bíða þess að einhverjum detti það snjallræði í hug að leita þau uppi og fullgera myndina. Niðurstaðan er sennilega sú að hreifiafl náttúrunnar, það er knýr gangverkið t.d. eindirnar, er það sem kallað hefur verið Guð eða orka guðs en er einnig kölluð Líforka. Þá erum við komin aftur á byrjunar reit og að hugsanabylgjum sem eru engar bylgjur þó þannig sé orðað, heldur má segja að styrkur hugsunar fari eftir því hvort gerandinn seji kraft í hugsunina eða ekki. Hugurinn er allstaðar og hvergi um leið og hann starfar. Þannig berst allt sem í heilan kemur út um geiminn. Mannveran er í stöðugu sambandi við lífheildir veraldar, hún bara veit það ekki og í besta falli neitar maðurinn alltaf sannleikanum Til að samband á milli hnatta takist af einhverju gagni þarf mikla starfssemi og sér húsnæði þar að lútandi og þess vegna eru reistar Stjörnusambandsstöðvar út um allnn geim, fjölmargar á hverjum hnetti er breytir um stefnu og gengur á vegum lífsstefnunar.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 21/4/04 12:59

Tilvitnun:

Ég tek undir heilshugar að hér eigi að reysa sem fyrst það sem kallað er stjörnusambandsstöð. Þetta mál tengist öðru stórkostlegu máli, enn best er að fjalla sérstaklega um það á einhverjum þræðinum, nema að opna þráð um þetta efni. Þar sem þessar stöðvar eru reistar þar er miðdepill umræðunnar og þar fer fram samskipti fólks eða íbúa þeirra einstaklinga er í umhverfinu búa. Og þar fer fram fræðsla sem best er hverju sinni og þar er deigla mannlífsins og síðast en ekki síst þar er haft samband á milli vitvera vítt um geim. Við þurfum að að skapa aflsvæði þeirrar hugsunar að reisa ætti sem fyrst Stjörnusambandsstöð.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/4/04 14:23

Gerir það ekki sama gagn að hafa stjörnusambandsstöðina óopinbera ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/6/04 03:54

Hér er gott að setjast og fá sér kaffi! ‹Laumar einum "silent but deadly"...›

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: