— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 12/11/05 18:37

http://www.freewebtown.com/lordjonsson/

Þarna er á ferðinni netgáta sem virkar þannig að þegar þú startar leikinn átt þú að finna lausnina á þrautinni á hverri blaðsíðu og bæta þeirri lausn fyrir aftan urlið. Ef textinn er óskiljanlegur gæti verið að ef þú færir í page source kæmi annar bútur í púslið.

Þetta reynir verulega á mann sumt af þessu og gaman að sjá ef einhver hérna á lútnum getur ekki fundið lausnina. (Þ.e.a.s. ef einhver nennir þessu.)

‹Starir þegjandi út í loftið›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 12/11/05 19:52

‹Er fastur›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 12/11/05 20:21

Emmm... ég fatt'ekki...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/11/05 20:51

Ég kýs nú þetta ef ég vil eyða tíma míum í vitleysu. Sjáið þráðinn á dægradvalasvæðinu fyrir nánari upplýsingar.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 12/11/05 21:08

Ojj, nördagáta.

‹Prófar í miklum spenningi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/05 21:37

‹Fer ekki að þvælast svo seint á kvöldin.›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/11/05 14:12

Holmes mælti:

‹Er fastur›

Hmmm, hvernig veit maður hvenær maður er búinn - ég er kominn með einhverja ógurlega langloku...

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 14/11/05 15:34

Texi Everto mælti:

Holmes mælti:

‹Er fastur›

Hmmm, hvernig veit maður hvenær maður er búinn - ég er kominn með einhverja ógurlega langloku...

Er ekki alveg með það á hreinu, er ennþá pikkfastur.

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/11/05 15:36

þó ekki á 60?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 14/11/05 17:15

Ég nördaðist aðins í gær og fann "orð" á gátu nr 8. eða svo (næsta á eftir 60 - hint fyrir það: Gúglaðu eins og vindurinn!).
Þetta helv. orð kemur mér samt ekki á næsta borð - mér finnsr eins og helvítið sé bara að hlægja að mér.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/05 15:27

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/11/05 17:21

Steinríkur mælti:

Ég nördaðist aðins í gær og fann "orð" á gátu nr 8. .....

Gátu nr. 8 ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› ég réð ekki gátu númer eitt. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 3/1/06 21:58

Ég fatta þetta ekki.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 4/1/06 02:58

Vá, ég er alveg föst á My name is Earl.
Vísbendingar?
Búin að finna þáttinn og Pulled fire alarm dótið... skil ekki hvað ég á að gera við það.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: