— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Holmes 12/11/05 18:37

http://www.freewebtown.com/lordjonsson/

Ţarna er á ferđinni netgáta sem virkar ţannig ađ ţegar ţú startar leikinn átt ţú ađ finna lausnina á ţrautinni á hverri blađsíđu og bćta ţeirri lausn fyrir aftan urliđ. Ef textinn er óskiljanlegur gćti veriđ ađ ef ţú fćrir í page source kćmi annar bútur í púsliđ.

Ţetta reynir verulega á mann sumt af ţessu og gaman ađ sjá ef einhver hérna á lútnum getur ekki fundiđ lausnina. (Ţ.e.a.s. ef einhver nennir ţessu.)

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Starfsmađur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
Holmes 12/11/05 19:52

‹Er fastur›

Furđuvera 12/11/05 20:21

Emmm... ég fatt'ekki...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Goggurinn 12/11/05 20:51

Ég kýs nú ţetta ef ég vil eyđa tíma míum í vitleysu. Sjáiđ ţráđinn á dćgradvalasvćđinu fyrir nánari upplýsingar.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Stelpiđ 12/11/05 21:08

Ojj, nördagáta.

‹Prófar í miklum spenningi›

Offari 12/11/05 21:37

‹Fer ekki ađ ţvćlast svo seint á kvöldin.›

KauBfélagsstjórinn.
Texi Everto 14/11/05 14:12

Holmes mćlti:

‹Er fastur›

Hmmm, hvernig veit mađur hvenćr mađur er búinn - ég er kominn međ einhverja ógurlega langloku...

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Holmes 14/11/05 15:34

Texi Everto mćlti:

Holmes mćlti:

‹Er fastur›

Hmmm, hvernig veit mađur hvenćr mađur er búinn - ég er kominn međ einhverja ógurlega langloku...

Er ekki alveg međ ţađ á hreinu, er ennţá pikkfastur.

Texi Everto 14/11/05 15:36

ţó ekki á 60?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Steinríkur 14/11/05 17:15

Ég nördađist ađins í gćr og fann "orđ" á gátu nr 8. eđa svo (nćsta á eftir 60 - hint fyrir ţađ: Gúglađu eins og vindurinn!).
Ţetta helv. orđ kemur mér samt ekki á nćsta borđ - mér finnsr eins og helvítiđ sé bara ađ hlćgja ađ mér.

Í sjálfskipađri útlegđ frá skerinu um óákveđinn tíma.
Texi Everto 17/11/05 15:27

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

B. Ewing 17/11/05 17:21

Steinríkur mćlti:

Ég nördađist ađins í gćr og fann "orđ" á gátu nr 8. .....

Gátu nr. 8 ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› ég réđ ekki gátu númer eitt. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Börkur Skemilsson 3/1/06 21:58

Ég fatta ţetta ekki.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Nornin 4/1/06 02:58

Vá, ég er alveg föst á My name is Earl.
Vísbendingar?
Búin ađ finna ţáttinn og Pulled fire alarm dótiđ... skil ekki hvađ ég á ađ gera viđ ţađ.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: