— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andrinn 12/11/05 13:02

Hefur einhver séð Sigur Rós á tónleikum, ef svo er þá má hann segja frá hvort að það hafi verið gaman eiður ei og auðvitað lýsa því.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/11/05 15:15

Ertu að tala um Sigurð Rósmundar harmoníkkuleikara?

Frábær karl. Hann þenur nikkuna á nær djöfullegan hátt og grípur áheyrendur með léttum slögurum eins og Undir bláhimni. Mæli með tónleikum hans.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/05 15:35

‹Heldur að þeir séu ekki frá sömu kynslóð›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 12/11/05 15:46

Ég fór á mjög magnaða tónleika með Sigur Rós árið 1999 á Hótel Selfossi. Mjög litlir og „kósí“ en höfðu samt mjög sterk áhrif á áheyrendur.
Sá þá síðan fyrir 2-3 árum í Laugardalshöll, vissulega flott en samt náði maður engan veginn sömu tengslum við tónlistina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/11/05 19:13

Söngvari Sigurrósar er eini maðurinn sem skilur Loðinn og getur talað við hann. Hans Óli er bara að blöffa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/05 22:31

Ég hef aldrei séð Sigur Rós á tónleikum en ég hef það fyrir satt að þeir séu vinsælir meðal hvala.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 12/11/05 22:52

Ég hnusa alltaf út í loftið þegar þeir hefja upp raust sína. Ég held alltaf að það sé kviknað í og slökkviliðið sé á leiðinni. En þá er það bara þessi mjóróma sönglari þeirra að reka upp org.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nei en langar soldið veit ekki af hverju já pínu pons smá

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 13/11/05 02:33

Ég hef farið á tónleika þar sem Sigur Rós var upphitunarband. Þeir voru að hita upp fyrir balkneskt stuðband, líklegast bandið sem spilaði í myndinn Svartur köttur hvítur köttur, eitthvað skylt bandinu sem spilaði í myndinni Underground.

Það er skemmst frá því að segja að ég sofnaði þegar Sigur Rós voru að spila enda gerðu þeir ekkert annað en að spila Bíbí og blaka afturábak hundrað sinnum.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/11/05 04:51

Ætlum við sumsé að ræða þetta hér ?

‹Man þá gömlu tíma þegar „Sigur Rós“ var „SigurRós“›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/11/05 14:03

Ég man hins vegar eftir Victory Rose sem lékk rokk. Seinna breyttist hún í SigurRós

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/11/05 22:39

Ég sá Sigurrós líka á Selfossi '99.

‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 13/11/05 22:47

Günther Zimmermann mælti:

Ég sá Sigurrós líka á Selfossi '99.

‹Stekkur hæð sína›

Sex árum seinna og enn hoppandi af gleði! Þetta hafa verið þolanlegir tónleikar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/11/05 23:22

Ég var meira svona að fagna því að hér er fólk sem var þarna líka. En jú, það var voða gaman.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 27/11/05 16:15

Ég fór á Sigurrós tónleika í Háskólabíó 19. október árið 2000.
Þeir voru mjög góðir, en ég er samt hættur að hoppa af gleði vegna þeirra.

Svo á ég 2 miða á tónleikana í kvöld ef einhver hefur áhuga á að fá þá á góðum kjörum...

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 4/12/05 00:45

Vér höfum verið bæði á sviði og við sviðið á tónleikum með því eðla bandi. Víst er að það er engu líkt.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/05 18:18

Og sofnaðir þú á víóluni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 5/12/05 01:28

Það eru skemmtileg videoin með þeim ...

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: