— GESTAPÓ —
Formleg kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/11/05 11:19

Gunnar H. Mundason mælti:

Hugfreður mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

‹Horfir illilega á Hugfreð› Hvað á það að þýða að kynna sig svona seint?

Ég hef verið upptekin við drykkju og kveðskap, svo var ég bara nú að átta mig á því að hér skuli maður kynna sig

Já er það já. Það er enginn ástæða. Hérna, haltu á þessu epli og hlauptu í hringi, ég þarf að æfa bogfimina aðeins. ‹Réttir Hugfreð epli og bendir honum að fara að hlaupa›
‹Dregur bogann upp og sækir ör í örvamælinn› Svona, drífa sig.

Usssss Gunnar, drykkja og kveðskapur er alls engin ástæða til að stríða nýliðum. ‹Borðar eplið›
Hugfreður, ef hann Gunnar er eitthvað að stríða þér þá skaltu bara slá létt á nefið á honum. Alls ekki of fast, því að þá hefur hann leyfi til að skjóta/stinga/éta/steikja/bræða þig eins og hann vill.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alvitur asnastrik 15/11/05 11:22

Mér sýnist að nýliðum sé meira strítt í dag en hér áður fyrr. Hvað veldur? Einhver firring, líkast til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/11/05 11:25

Ef þeir geta asnast til að skrifa með stórum staf, vera kurteisir við aðra og ekki abbast upp á mig þá má vel vera að þeir verði ekki étnir. Þannigernúþað.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/11/05 11:50

Alvitur asnastrik mælti:

Mér sýnist að nýliðum sé meira strítt í dag en hér áður fyrr. Hvað veldur? Einhver firring, líkast til.

Þetta eru snjóboltaáhrifin svokölluðu. Fyrsti maðurinn stríddi þeim næsta, sá vildi koma út í "gróða" úr þessum stríðnispakka, svo hann stríddi þeim næsta örlítið meira (og stríddi jafnvel 2). Svona hefur þetta gengið koll af kolli þar til spurning þín (og í raun svar þetta) litu dagsins ljós. Er þó von að bragbót verði á og að fólk fari aftur að vera kurteist og almennilegt.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/11/05 12:46

Heeeeey þetta er nú bara saklaust grín.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 15/11/05 13:30

Furðuvera mælti:

Heeeeey þetta er nú bara saklaust grín.

‹Kinkar kolli›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/11/05 13:47

‹Borðar eplið› Me-kom'nn ‹Talar með fullan munninn› Hu'f ta go' og lá-u þau ekke þrí-a þé'

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 15/11/05 15:03

Velkominn, góð mynd!

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 15/11/05 22:45

Hey! Átti þetta epli ekki að vera mitt?
Takk Múi

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: