— GESTAPÓ —
Ég sakna...
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/11/05 23:35

Ég sakna m.a. þessa tveggja.


Berserkur var góður vinur.


Gleðigöndull var nú bara óborganlegur.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 14/11/05 09:10

Fjandinn sjálfur ég hef fengið ryk korn í augað‹sýgur hraustlega uppí nefið og þurkar risastórt ryk korn sem rennur niður kinnina›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 14/11/05 09:13

Sjá hvað Berserkur er mikið krútt.

‹Þurrkar tárin›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/11/05 16:06

salvador mælti:

Fjandinn sjálfur ég hef fengið ryk korn í augað‹sýgur hraustlega uppí nefið og þurkar risastórt ryk korn sem rennur niður kinnina›

Mikið ofboðslega er farið að rykfalla hér á öllum þráðum. Hver ryksugar hér eiginlega?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gefjun 14/11/05 20:22

Það mundi vera ég... en ég á enga ryksugu!

‹brestur í óstöðvandi grát og flegir sér út af gestapó›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 14/11/05 21:03

Gefjun mælti:

Það mundi vera ég... en ég á enga ryksugu!

‹brestur í óstöðvandi grát og flegir sér út af gestapó›

‹Starir þegjandi út í loftið›

Nýliðar...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 25/11/05 21:54

Ég sakna Vestfirðings.
Mér fannst hann ákaflega skemmtilegur karakter....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/11/05 22:28

Ég sakna þess að vera slank!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/11/05 08:40

ÉG SAKNA SKABBA!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/11/05 01:23

aulinn mælti:

ÉG SAKNA SKABBA!

Já, ég sakna hans líka en læt ekki bera á þvíxT

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 28/11/05 11:20

Ég er kannski kaldhjörtuð tík en ég sakna Skabba bara voða lítið...eiginlega ekki neitt.
Aftur á móti sakna ég bauv, Frella, Mikills Hákons og margra annara.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 28/11/05 12:08

Litla Laufblaðið mælti:

Ég er kannski kaldhjörtuð tík en ég sakna Skabba bara voða lítið...eiginlega ekki neitt.
Aftur á móti sakna ég bauv, Frella, Mikills Hákons og margra annara.

.
Mikið er Riddarinn hissa á þessum sorglegu ummælum. Kæra Litla Laufblað, þetta er ekki líkt þér. Hvaða ástæðu getur þú gefið fyrir ummælum sem þessum.‹Riddarinn er alveg miður sín›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Skarpmon Skrumfjörð 28/11/05 13:03

Eðlilegt að mínu mati... hver saknar fyllibyttu sem gerir ekkert annað en að skála og semja vísur, á milli þess sem hann setur sjálfan sig á hærri hest en aðrir sökum langrar dvalar á Gestapó... ekki ég... Skál fyrir laufblaðinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 28/11/05 13:06

Hvað? Ég get ekkert að þessu gert. Ég sakna hans barasta ekki neitt. Ætla ekki að fara að ljúga því að ég sakni mannsins bara svo að fólk fari ekki í fýlu út í mig. Afsakið frönskuna, en mér er bara andskotans sama. Það er nóg af góðum skáldum hérna svo það er ekki eins og kvæðagerð hér á lútnum hafi hrakað svo mikið við hvarf hans. Nóg af fólki sem er til í að skála í ákavíti. Ef ég hefði hætt, væri Skabbi þá hérna að tala um hvað hann saknaði mín? Tæplega. Svo virðist vera feiki nóg af fólki hérna sem saknar hans..afhverju þarf ég að gera það? Ekki skilja mig sem svo að ég hafi eitthvað á móti Skabba, ég bara einfaldlega sakna hans ekki neitt.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/11/05 13:19

Ég sakna örlítið jólaskapsins sem ég týndi fyrir allnokkrum árum og hef ekki fundið enn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 28/11/05 14:45

Iss, ég sakna Skabba alveg heilmikið.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 28/11/05 14:52

Ég sakna Viskíflöskunar sem ég drakk um helgina ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/05 18:07

Ég skakna Skabba, þeirrar indælu sálar.

Ég sakna Blástakks líka, þeirrar vonskusálar.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: