— GESTAPÓ —
Ég sakna...
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 10/11/05 21:44

Saknarđu Gestapóa? Minnstu hans hér og hver veit, kannski grátum viđ međ ţér!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 10/11/05 21:48

Jćja ég sakna hans Skabba - einhverjir međ í ţví?

Svo sakna ég hennar ömmu, hvar er hún?! Hún kíkir greinilega inn, en tjáir sig lítiđ.

Amma, ţú varst amma mín
alltaf bćđi sćt og fín
gafst mér alltaf gullin ţín
(gambra, viskí, meskalín)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 11/11/05 00:33

Isak Dinesen mćlti:

Jćja ég sakna hans Skabba - einhverjir međ í ţví?

Ég er međ í ţví. Ţađ er alveg klárt mál.

Sakna síđan Smábagga pínulítiđ ţví nú eru svo fáar fyrirspurnir sem hćgt er ađ lesa. Einnig hefur hćgst ađeins á sumum teningaleikjum vegna brotthvarfs hans.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sćmi Fróđi 11/11/05 08:38

Er Vímus hćttur ađ sjást, ég sakna hans ögn ţó ég ţekki hann ekki mikiđ, hef ţađ nefnilega á tilfinningunni ađ viđ séum á svipuđum aldri.

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/05 12:49

Ég sakna ţess ađ hafa ekki séđ Harald Austmann meira undanfariđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/05 12:51

Og svo finnst mér alltaf gaman ađ vitleysingnum honum Síra Skammkeli. En hann hefur ekki látiđ sjá sig í ár.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/05 13:14

Vjer söknum ađ sjálfsögđu Skabba.

Af ţeim er eigi hafa sjest mjög lengi detta oss strax í hug Síra Skammkell og Muss S. Sein ( http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=1032 ):

Fleiri mćtti nefna en margir ţeirra eiga e.t.v. eftir ađ birtast aftur ţví ţeir hafa eigi veriđ fjarverandi ţađ lengi (t.d. Haraldur Austmann en hann er međ skemmtilegustu Gestapóum). Ađrir eru ţekktir fyrir ađ hverfa stundum nokkuđ lengi en birtast svo skyndilega aftur (t.d. Frelsishetjan, hans er saknađ - vjer eigum alltof fáa óvini hjer núna).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 11/11/05 13:24

Ég sakna ýmissa. Vil ţó nefna sérstaklega hann Z.Natan, sem sést sjaldan og stutt í senn ţessa dagana.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 11/11/05 13:29

Sundlaugur Vatne mćlti:

Ég sakna ýmissa. Vil ţó nefna sérstaklega hann Z.Natan, sem sést sjaldan og stutt í senn ţessa dagan.

Ég tek undir ţađ - hann mćtti sjást oftar og lengur.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 11/11/05 14:06

Ég sakna ćsku minnar og Onidin skipafélafélagsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/05 01:17

Smá viđbót viđ söknuđ minn gagnvart Haraldi Austmann... hann mćtti í vagninn hjá mér í dag. Hann var međ göngugrindina, stafasafniđ og allar hjúkkurnar međ sér. Hann fór međ mikla speki og orti linnulaust alla ferđina. En ég ţví miđur fékk ekki ađ njóta ţess enda var ég ađ vanda mig viđ aksturinn.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég sakna Slopps ‹Snökktir›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/11/05 11:08

Ég sakna allra ofangreindra, mismikiđ ţó ţar sem ég ţekki ţá mismikiđ. Sérstaklega finnst mér orđiđ langt síđan viđ Natan fengum okkur hvítan rússa saman. ‹Snöktir lítiđ eitt›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 12/11/05 11:54

Hvar er SKABBI?!
Svo vćri líka gaman ađ fá Frella í heimsókn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 12/11/05 13:24

‹Saknar Slopps líka ›Finst ykkur ekkert Gruggugt hvađ margir hafa horfiđ hér sporlaust?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 12/11/05 13:54

Sko, ég sakna Frella, Ömmu kúreka og Haralds, Tinu og bauv! ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/05 22:41

já bauv...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 12/11/05 23:26

Ég sakna mömmu... ţó svo ađ hún sé ekki Gestapói. En ég sakna Skabba!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: