— GESTAPÓ —
Ritstjórn félags(d)rita
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 10/11/05 13:16

Vęri ekki betra aš lįta ritstżra félagsritunum - ž.e. velja śr žaš sem fęr aš fara į forsķšuna? Hvaš segiš žiš?

Sęmi Fróši 10/11/05 13:25

Ég vęri sįttur viš ritstżringu, en ég er eflaust ekki barnanna bestur ķ framleišslu į félagsritum. Žaš vęri žvķ įkvešin įskorun aš smķša nógu gott félagsrit sem kęmist ķ gegnum ritstżringuna.

Skall žar hurš nęrri hęlum
Heišglyrnir 10/11/05 13:33

Ekki kannski beint Ritstżringu, nema žį į žann hįtt aš kalla žau af, ef žau uppfylla ekki įkvešin frumskilyrši. Aftur į mįti mętti herša og skżra reglur um félagsrit og framfylgja žeim.
.
T.d. žennan „copy-paste" ófögnuš sem tröllrķšur öllu hérna annarslagiš....Frumskilyrši er aš hér sé veriš aš birta frumsamiš efni.
.
Žetta er žörf umręša.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Sęmi Fróši 10/11/05 13:37

Žį vęri ķ lagi, ef góš ritstżring vęri, aš leyfa sömu einstaklingunum aš senda inn fleiri en eitt félagsrit sem myndu birtast į forsķšunni. Ég sendi til dęmis žrjś félagsrit um daginn sama daginn, lķklega hefšu tvö žeirra sloppiš ķ gegn ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš› en žau voru öll frekar stutt į forsķšunni [svona eftir į aš hyggja žį var einungis eitt žeirra nógu gott]

Isak Dinesen 10/11/05 13:38

Sammįla Heišglyrni. Mķn tillaga er ritstżring sem žessi:

1) Ritstjórn Baggalśts velur ritnefnd Gestapó (yrši hluti af frišargęsluliši)
2) Ritnefnd hefur t.d. sólarhring til aš merkja félagsrit ófullnęgjandi. Ef einhver śr ritnefnd merkir ekki telst žaš aš skila aušu.
3) Ef meirihluti ritnefndar telur félagsrit ekki nęgjanlega gott til birtingar, er félagsritiš ekki birt į forsķšu. Hins vegar veršur hęgt aš nįlgast skrifin į athvarfi viškomandi Gestapóa.

Heišglyrnir 10/11/05 13:56

Isak Dinesen męlti:

2) Ritnefnd hefur t.d. sólarhring til aš merkja félagsrit ófullnęgjandi. Ef einhver śr ritnefnd merkir ekki telst žaš aš skila aušu.
3) Ef meirihluti ritnefndar telur félagsrit ekki nęgjanlega gott til birtingar, er félagsritiš ekki birt į forsķšu. Hins vegar veršur hęgt aš nįlgast skrifin į athvarfi viškomandi Gestapóa.

Ekki slęm hugmynd Isak. Žó er strax hęgt aš finna į henni galla. T.d. 1.Hvaš ef einn śr ritnefnd setur inn félagsrit. 2. Į hvaša forsendum verša félagritin dęmd(of stutt, of löng, of sśrealķsk, of jaršbundin, copy-paste, endurflutningur į blašagreinum meš 10 orša innskoti žess er sendir inn, stafsetning, bragreglum..o.s.fv.). Hér žurfa aš vera skżrar lķnur. Žį er einnig hętta į klķkumyndun og skjallbandalögum.
.
Annars er flest betra en óbreytt įstand. Žaš er alveg aš fara meš žį sjįlfsmynd og metnaš, sem aš viš viljum hafa hér į Getapó.

Isak Dinesen 10/11/05 14:06

Sammįla žessum punktum Heišglyrnis. Ég myndi segja aš ef einn śr ritnefnd sendir inn félagsrit telst atkvęši hans hreinlega ekki meš.

Hvaš varšar dóm félagsrita er hugmynd mķn aš hafa skyldi eins vķšust višmiš og hęgt vęri. T.d. hljótum viš öll aš vera sammįla žvķ aš žaš er ekkert félagsrit aš kopķ-peista, žaš er bara afrit af einhverjum texta frį einhverjum.

Aš jafnaši ętti ritnefnd ekki aš hafna félagsriti, žaš veršur aš vera įstęša fyrir höfnun og hśn veršur aš vera skżr. (Samkvęmt einhverjum vķšum višmišum sem sett verša.)

Ég verš aš segja aš ég les oršiš ekki nema ķ mesta lagi 1/10 félagsritanna, einfaldlega śt af žvķ aš žau eru of mörg og léleg. Sum myndu henta betur sem innslag ķ umręšuna į teningaleikjažrįšunum, svo léleg eru žau. Žį kemur fyrir aš ég lesi löngu seinna frįbęrt félagsrit sem fariš hafši fram hjį mér. Žrįtt fyrir aš ég hafi veriš į Gestapó žann tķma sem viškomandi félagsrit var fyrst gefiš śt.

Don De Vito 10/11/05 14:14

Hvaš ef aš öll félagsrit eru birt eins og nśna er gert og sķšan yrši žvķ bara hent eins fljótt og hęgt er af frišargęslulišinum ef eitthvert félagsrit er bara einhver sori.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Heišglyrnir 10/11/05 14:27

Don De Vito męlti:

Hvaš ef aš öll félagsrit eru birt eins og nśna er gert og sķšan yrši žvķ bara hent eins fljótt og hęgt er af frišargęslulišinum ef eitthvert félagsrit er bara einhver sori.

1. Hugsa elsku drengurinn minn skrifa svo..!..

2. Frišargęslan er tvķmęlalaust, ekki upp yfir žennan vanda hafin.

3. Svona vald mį aldrei liggja hjį neinum einum manni.

4. Žetta er vandamįl af žvķ aš žetta er vandmešfariš, ekki af žvķ aš žetta er svona einfalt.

5. Ķ žessari viku einni hefši Riddarinn ętlast til aš svona nefnd tęki 3-5 félagsrit af forsķšu.

6. Umręšan er žörf. En deyr sennilega ķ fęšingu, eins og öll svona umręša hefur gert.

Vladimir Fuckov 10/11/05 14:35

Isak Dinesen męlti:

Sį galli er viš (2) aš žetta tefur fyrir aš mjög góš fjelagsrit birtist, nema įtt sje viš žaš sem Don De Vito nefndi, ž.e. aš allt birtist ķ byrjun og aš svo sje hęgt aš lįta einstök fjelagsrit hverfa žannig aš žau birtist žį bara ķ fjelagsritalista viškomandi Gestapóa. Viš hvaša ašstęšur fjelagsrit ęttu aš hverfa er svo flóknara mįl. Hugsanlega ef tveir eša fleiri ķ e.k. ritnefnd įkveša slķkt.

Svo er aušvitaš lķka hęgt aš hugsa sjer aš hafa žetta óbreytt aš öšru leyti en žvķ aš hin eina sanna ritstjórn verši ašeins strangari en veriš hefur til žessa.

Žaš žarf aš fara gętilega ķ breytingar hjer. Oss viršist sem virkilega ljeleg fjelagsrit sjeu hlutfallslega ekkert fleiri en veriš hefur og žaš hafa lķka birst frįbęr fjelagsrit hjer į sķšustu 1-2 vikum. Fjelagsritum hefur bara fjölgaš svo mikiš, jafnt góšum sem ljelegum. Žaš er ķ rauninni 'vandamįliš'. Vjer erum sammįla Heišglyrni um aš ķ žessari viku hafa birst fįein slök fjelagsrit er eyddu dżrmętu plįssi į forsķšunni.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 10/11/05 14:41

Ég er sammįla žvķ aš undanfariš hafi birst frįbęr félagsrit inn į milli. Žau lélegu koma hins vegar oft ķ veg fyrir aš mašur taki eftir hinum góšu - žvķ mišur.

Vladimir Fuckov 10/11/05 14:43

Žvķ mį svo bęta viš aš vegna mikils fjölda fjelagsrita höfum vjer stundum frestaš žvķ aš birta fjelagsrit eša jafnvel hętt viš žaš žvķ ritiš hefši einfaldlega 'horfiš' strax innan um annaš efni hjer.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 10/11/05 14:44

Žś ert alveg örugglega ekki einn um žaš.

Heišglyrnir 10/11/05 14:56

Žį mį einnig ķhuga žann möguleika aš skipta félagritum ķ tvo flokka. Annars vegar rennslis-rit (hér er ekki įtt viš žį gerš rennslis sem į aš eiga sér staš inni į wc en ekki į forsķšu, heldur félagsrit sem renna hratt ķ gegn.) Žar vęri plįss fyrir 8 félagsrit.
.
Öll félagsrit byrja žar, en sķšan mį höfundur sękja um aš komast ķ Stöšu-rit, sem vęru hugsanlega lķka meš plįss fyrir 8 félagsrit og žar tęki umrędd nefnd viš umsókn og afgreiddi eftir sķnum reglum. Renslis-ritin yršu žį fjótari ķ gegn og žaš er ķ sumum tilvikum vel, hin fengju meiri lķftķma og athugasemda umfjöllun.
.
Bara hugmynd..?..

‹Isak póstur›

Heišglyrnir 10/11/05 15:07

Mig langar til aš skora į hann Sundlaug vin minn, aš leggja hér e-š til mįlanna. Sundlaugur er röggsamur og heišarlegur mašur og hans įlit telur Riddarinn mikils virši.

Sęmi Fróši 10/11/05 15:07

Ég „les “öll félagsrit og missi žvķ ekki af neinu žar, ég lęt žaš yfirleitt ganga fyrir ef ég hef lķtinn tķma aš lesa félagsritin. Les er innan gęsalappa žvķ aš mašur er farinn aš žekkja žį sem vanda sķn félagsrit og žį sem vanda ekki félagsritin sķn. Ef žaš er frį einstaklingi sem vandar sig lķtt, žį kķki ég bara rétt svo inn į žaš og stekk sķšan śt aftur.

Ég held aš besta leišinn til aš fį žį sem skrifa léleg félagsrit til aš vanda sig, sé aš segja žeim žaš og oftast nęr žį geri ég slķkt. Aftur į móti į ég žaš til aš vita ekki ef menn eru aš birta eitthvaš sem er ekki eftir žį sjįlfa, eins og t.d. žarseinasta félagsrit Galdrameistarans, žaš rann upp ljós fyrir mig löngu eftir aš ég var bśinn aš leggja orš ķ belg aš hann hafši ekki samiš žaš sjįlfur heldur var žaš komiš utanašfrį.

Offari 10/11/05 15:17

Galdrameistarinn tók fram aš ritiš vęri stoliš, og hafši ég bara gaman aš žvķ treysti mér ekki til aš dęma rit hér enda eflaust misjafn smekkur manna hér.

KauBfélagsstjórinn.
Sęmi Fróši 10/11/05 15:18

Ég sé žetta svona fyrir mér, en hef ekki hugmynd um hvort žaš er framkvęmanlegt eša žį hvort Enter myndi vilja slķkt og eflaust eru gallar į žessu eins og öšru:

1 - Žś sendir inn félagsrit og žaš er lélegt.
2 - Ašrir notendur koma aš skoša žaš og sjį aš žaš er ekki birtingarhęft, žeir haka žį viš kassa sem er fyrir nešan félagsritiš til aš gefa ķ skin aš žeim finnist žaš lélegt.
3 - Einungis 100 (eša 200) efstu ķ heimavarnarlišinu auk ritstjórnar geta hakaš viš.
4 - Žegar yfir 10 (15, 20) hafa hakaš viš félagsritiš, žį hverfur žaš af forsķšunni, en ekki af baggalśt og sést enn žar sem öll félagsritin eru, sem og ķ athvarfi žess sem skrifaši.
5 - Ritstjórn getur svipt žį žvķ valdi, ef žeir misnota žaš, t.d. meš žvķ aš haka alltaf viš einhvern sem žeim er illa viš og svo framvegis.
6 - Ef menn eru ósįttir viš aš vera fleygt af forsķšunni geta žeir įfrķjaš žaš til ritstjórnar.

7 - žetta er nś meira, vęri ekki best ef fólk leggši höfuš ķ bleyti sjįlft til aš laga žaš sem er aš hjį žeim.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: