— GESTAPÓ —
Upp er risinn Hermundur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:20

Gott kvöld. Ég heiti Hermundur Frotté. Gleður mig að kynnast ykkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/11/05 23:24

Komdu skilyrt sæll og blessaður Hermundur. Mér líkar við nafn þitt. Það er skárra en Enter.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/11/05 23:25

Ertu eitthvað skyldur Sloppi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/05 23:29

Vjer bjóðum yður velkominn hingað með fyrirvara ‹Bætir nafni í listann yfir þá er eigi er vitað hvort teljist til óvina ríkisins eður ei›.

En góð spurning - hvað ætli hafi orðið af Sloppi ? Rænt af óvinum ríkisins eða dæmdur í ævilangt fangelsi ? ‹Rannsakar gögn frá FESTR (Fangelsaeftirlitsstofnun ríkisins)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:40

Ekki kannast ég við téðan Slopp en við erum að öllum líkindum úr sama efni þannig að skyldleika skal ekki afneita fyrr en sönnun hefur borist þess efnis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/11/05 23:51

Velsaður Fermundur Hrotté og bleskominn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:59

Þastarákkir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/11/05 00:31

Hmmm.......‹horfir rannsakandi á Hermund Frotté og potar aðeins í hann með priki.... til að kanna viðbrögð›
Velkominn, við sjáum til hvernig þú átt eftir að standa þig.
Frotté, er það franskt, skylt Paté?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 00:37

Nei, Paté ættin eru okkar mestu óvinir! Við Frotté menn höfum háð marga baráttuna við þá í gegnum tíðina og ávallt haft sigur. Paté ættin er óttalega lin en við Frotté menn erum slitsterkir og lífseigir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/11/05 00:37

Velkominn ‹Gáir að silkisloppnum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 00:44

Halló

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gísli Marteinn 10/11/05 00:50

Rosa ert þú líkur mér, höfum við verið saman í prófkjöri

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 00:52

Nei, ekki svo ég viti. En af hverju er þessi tómlega mynd af þér höfð á okkur báðum? Ég verð að gerast myndarlegri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/11/05 01:06

Hermundur Frotté mælti:

Nei, ekki svo ég viti. En af hverju er þessi tómlega mynd af þér höfð á okkur báðum? Ég verð að gerast myndarlegri.

Þá ætti að vera hentugt fyrir ykkur tvo að kíkja á þetta, ef þið eruð ekki búnir að því

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 01:14

En dýrlegt nafn...
Hermundur Frotté = Hund, mer, Fé, rottur

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 01:34

Afskaplega er myndasafnið takmarkað hjá henni ritstjórn

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 01:39

Hermundur Frotté mælti:

Afskaplega er myndasafnið takmarkað hjá henni ritstjórn

minna má nú sjá. Nei annars, smá grín - annars myndi ég vera snöggur að fá mér aðra mynd ef ég væri þú, fjólubláir gestapóar endast alveg svakalega stutt hérna.

Tvö glös á dag - alla ævi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: