— GESTAPÓ —
Upp er risinn Hermundur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/11/05 01:42

Það væri kannski ráð að gera vísindalega könnun á helmingunartíma Gestapóa eftir lit. Grænir og ljósbrúnir Gestapóar virðast í það minnsta bera ákveðin einkenni líka.
Eða skyldi slík könnun flokkast undir rasisma? ‹Rekur í rogastans›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 01:47

Reyndar langar mig að fá þessa mynd hér

http://opioids.com/images/farmer.jpg

Og sá sem sér um það að redda myndum má ráða litnum á mér.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer bjóðum yður velkominn hingað með fyrirvara ‹Bætir nafni í listann yfir þá er eigi er vitað hvort teljist til óvina ríkisins eður ei›.

En góð spurning - hvað ætli hafi orðið af Sloppi ? Rænt af óvinum ríkisins eða dæmdur í ævilangt fangelsi ? ‹Rannsakar gögn frá FESTR (Fangelsaeftirlitsstofnun ríkisins)›

Sloppur minn heittelskaður er kjaftstopp af tæknilegum ástæðum, við skrifumst þó samviskulega á... ‹Snöktir aðeins› En Frotté góður, þér eruð velkominn, svona sérstaklega af því að þér státið H sem upphafsstaf. ‹Bendir Hermundi á H-menningarklúbbinn› Svo er bara að vona að þú hafir bara tíund af mannkostum Slopps. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hermundur Frotté mælti:

Reyndar langar mig að fá þessa mynd hér

http://opioids.com/images/farmer.jpg

Og sá sem sér um það að redda myndum má ráða litnum á mér.

‹Hvíslar› Sendu einkapóst á Enter, hann reddar svona málum. ‹Bendir stolt á myndina sína›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Glúmur mælti:

Það væri kannski ráð að gera vísindalega könnun á helmingunartíma Gestapóa eftir lit. Grænir og ljósbrúnir Gestapóar virðast í það minnsta bera ákveðin einkenni líka.
Eða skyldi slík könnun flokkast undir rasisma? ‹Rekur í rogastans›

Og hver eru téð einkenni grænna? ‹Er mjög forvitin›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/11/05 02:13

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Og hver eru téð einkenni grænna? ‹Er mjög forvitin›

Tjah, grænir og ljósbrúnir virðast bara vera í meira lagi lífseigir og afkastamiklir Gestapóar. Svo er það sem ég kýs að kalla Trivial Pursuit heilkennið, þeir sem eru grænir virðast vera vísindalega þenkjandi á meðan þeir brúnleitu virðast hallast meira að skáldskap og bókmenntum.
Það er afar heillandi að skoða heimavarnaliðið okkar og rannsaka fjóra efstu einstaklingana af hvorum lit, brúnum og grænum. Hvor ferning fyrir sig státar af um 35.000 innleggjum og hinur ljósbrúnu hafa ritað 365 félagsrit.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Glúmur mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Og hver eru téð einkenni grænna? ‹Er mjög forvitin›

Tjah, grænir og ljósbrúnir virðast bara vera í meira lagi lífseigir og afkastamiklir Gestapóar. Svo er það sem ég kýs að kalla Trivial Pursuit heilkennið, þeir sem eru grænir virðast vera vísindalega þenkjandi á meðan þeir brúnleitu virðast hallast meira að skáldskap og bókmenntum.
Það er afar heillandi að skoða heimavarnaliðið okkar og rannsaka fjóra efstu einstaklingana af hvorum lit, brúnum og grænum. Hvor ferning fyrir sig státar af um 35.000 innleggjum og hinur ljósbrúnu hafa ritað 365 félagsrit.

‹Þakkar kærlega góð svör› ‹Leggst undir feld og leitar að vísindalegri skýringu á þessu öllusaman›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hafa bláir einhver einkenni? ‹Hugsar um Heiðglyrni og Glúm og sér strax að þeir eru báðir kurteisir, skýrmæltir og snöggir til að svara fyrirspurnum á kurteisan máta›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 02:42

já, við erum kurteisir og miklir ljúflingar þessir bláu, svo erum við líka íþróttalega vaxnir, ríkir, fallegir og heillandi en umfram allt lítillátir.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 10/11/05 08:40

Ég verð auðvitað að spurja um þessa gulu...

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/11/05 08:58

Er ég græn eða gul?

Og já vertu velkominn fjólublái kall með væmna brosið!

‹Ljómar upp og hristir hendina á Hermundi ákaft›

‹Horfir stíft á Hermund og sleppir ekki hendinni á honum›

Hvað segiru? Ertu með eitthvað planað í kvöld?

‹Blikkar Hermund›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/11/05 09:08

‹Borar í nefið á Hermundi Frotté og tekur svo í hendina á honum›
Nei bleeeessaður blessaður.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 10/11/05 09:15

Sæll og blessaður Hermundur, velkominn!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 10/11/05 09:30

Hmm já...‹Spökulerar› Jújú þú ert ábyggilega næs. ‹Ljómar upp› Velkominn!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 10/11/05 10:04

Já vertu bara velkominn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 10/11/05 10:06

salvador mælti:

Ég verð auðvitað að spurja um þessa gulu...

Við gulu erum yfirleitt einstaklega rugluð og furðuleg, skapstygg stundum, en oftast í góðu skapi.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 10/11/05 10:08

Hermundur Frotté mælti:

Nei, Paté ættin eru okkar mestu óvinir! Við Frotté menn höfum háð marga baráttuna við þá í gegnum tíðina og ávallt haft sigur. Paté ættin er óttalega lin en við Frotté menn erum slitsterkir og lífseigir.

‹Ljómar upp› Sterkur, segir þú? Liðtækur í glímu, ha? Eigum við að koma í eina bröndótta? Ef þú ert verðugur keppinautur skal ég svo hjálpa þér í baráttunni við paté-pakkið.
‹Tek Hermund glímutökum og við stígum›

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/11/05 10:14

‹fylgist með af áhuga›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: