— GESTAPÓ —
Upp er risinn Hermundur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:20

Gott kvöld. Ég heiti Hermundur Frotté. Gleđur mig ađ kynnast ykkur.

Hakuchi 9/11/05 23:24

Komdu skilyrt sćll og blessađur Hermundur. Mér líkar viđ nafn ţitt. Ţađ er skárra en Enter.

Ívar Sívertsen 9/11/05 23:25

Ertu eitthvađ skyldur Sloppi?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 9/11/05 23:29

Vjer bjóđum yđur velkominn hingađ međ fyrirvara ‹Bćtir nafni í listann yfir ţá er eigi er vitađ hvort teljist til óvina ríkisins eđur ei›.

En góđ spurning - hvađ ćtli hafi orđiđ af Sloppi ? Rćnt af óvinum ríkisins eđa dćmdur í ćvilangt fangelsi ? ‹Rannsakar gögn frá FESTR (Fangelsaeftirlitsstofnun ríkisins)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hermundur Frotté 9/11/05 23:40

Ekki kannast ég viđ téđan Slopp en viđ erum ađ öllum líkindum úr sama efni ţannig ađ skyldleika skal ekki afneita fyrr en sönnun hefur borist ţess efnis.

blóđugt 9/11/05 23:51

Velsađur Fermundur Hrotté og bleskominn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Hermundur Frotté 9/11/05 23:59

Ţastarákkir.

Sundlaugur Vatne 10/11/05 00:31

Hmmm.......‹horfir rannsakandi á Hermund Frotté og potar ađeins í hann međ priki.... til ađ kanna viđbrögđ›
Velkominn, viđ sjáum til hvernig ţú átt eftir ađ standa ţig.
Frotté, er ţađ franskt, skylt Paté?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Hermundur Frotté 10/11/05 00:37

Nei, Paté ćttin eru okkar mestu óvinir! Viđ Frotté menn höfum háđ marga baráttuna viđ ţá í gegnum tíđina og ávallt haft sigur. Paté ćttin er óttalega lin en viđ Frotté menn erum slitsterkir og lífseigir.

B. Ewing 10/11/05 00:37

Velkominn ‹Gáir ađ silkisloppnum›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Hermundur Frotté 10/11/05 00:44

Halló

GESTUR
Gísli Marteinn 10/11/05 00:50

Rosa ert ţú líkur mér, höfum viđ veriđ saman í prófkjöri

Hermundur Frotté 10/11/05 00:52

Nei, ekki svo ég viti. En af hverju er ţessi tómlega mynd af ţér höfđ á okkur báđum? Ég verđ ađ gerast myndarlegri.

B. Ewing 10/11/05 01:06

Hermundur Frotté mćlti:

Nei, ekki svo ég viti. En af hverju er ţessi tómlega mynd af ţér höfđ á okkur báđum? Ég verđ ađ gerast myndarlegri.

Ţá ćtti ađ vera hentugt fyrir ykkur tvo ađ kíkja á ţetta, ef ţiđ eruđ ekki búnir ađ ţví

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Coca Cola 10/11/05 01:14

En dýrlegt nafn...
Hermundur Frotté = Hund, mer, Fé, rottur

Tvö glös á dag - alla ćvi
Hermundur Frotté 10/11/05 01:34

Afskaplega er myndasafniđ takmarkađ hjá henni ritstjórn

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
Coca Cola 10/11/05 01:39

Hermundur Frotté mćlti:

Afskaplega er myndasafniđ takmarkađ hjá henni ritstjórn

minna má nú sjá. Nei annars, smá grín - annars myndi ég vera snöggur ađ fá mér ađra mynd ef ég vćri ţú, fjólubláir gestapóar endast alveg svakalega stutt hérna.

Tvö glös á dag - alla ćvi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: