— GESTAPÓ —
Ég Gísli Baldur lofa og sver
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gísli Marteinn 7/11/05 23:03

Sælt veri fólkið Gísli heiti ég. 'eg kem til með að vera hér um aldur og æfi.
því í vinnuna sem ég sótti um hér um daginn var ráðinn einver andskotans gamall íhaldsseggur, því hef ég nógan tíma . Kæru vinir og landamenn ég er komin til að vera:

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 23:04

‹Dregur fram eggjabakkann.›
Hvaða Glúmur er þetta?
‹Hinkrar með bakkann þar til sekt er sönnuð.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 7/11/05 23:05

‹Geispar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/11/05 23:09

Ertu ekki of seinn í atkvæðaleitini?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 7/11/05 23:21

Er það bara Riddarinn eða er þetta ekki orðin þreyttasti brandarinn á Gestapó. Um leið og e-r er í umræðunni þá fer væntanlega alltaf sami kjáninn af stað; og stofnar hann. Ekki fer sögum af tilgangi viðkomandi, en er ekki komin tími til að koma því áleiðis að skemmtanagildi þessa kjánagangs. Er harla lítið, ef nokkuð.

‹Heyrir þú það kjáni..!..›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku besti Gísli minn þú ert sjálfsagt príðisnáungi í alla staði. þar sem við erum orðinir tveir Gíslarnir hér á lútnum er hættan stór að okkur verði ruglað saman. væri ekki betra að þú sem ert nýr og reynslulaus notaðir eitthvert dulnefni. þú gætir kanski kallað þig Össur eða jafnvel Sólrún til að villa á þér heimildir eða bara Gísladóttir .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 7/11/05 23:24

Óska eftir að draga verulega úr fyrra innleggi. Þetta er orðið skemmtiefni. Þakka þér Gísli minn Eiríkur og Helgi, fyrir að bjarga þessari lágkúru svona fyrir horn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/11/05 00:52

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Elsku besti Gísli minn þú ert sjálfsagt príðisnáungi í alla staði. þar sem við erum orðinir tveir Gíslarnir hér á lútnum er hættan stór að okkur verði ruglað saman. væri ekki betra að þú sem ert nýr og reynslulaus notaðir eitthvert dulnefni. þú gætir kanski kallað þig Össur eða jafnvel Sólrún til að villa á þér heimildir eða bara Gísladóttir .

Dulbúi hann sig sem Gísladóttir þá verður hinum ruglað saman við Ragnhildi Gísladóttur, ekki væri það nú gott fyrir Ragnhildi, hún hefur ekki unnið til þess.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/11/05 08:04

Þetta finnst mér afar lélegur brandari. Og ég stór efast að hinn alvöru Gísli Marteinn kunni ekki að skrifa stóran staf á eftir punkti!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 8/11/05 09:09

Persónulega efast ég aldrei þegar Gísli á í hlut ?!?‹Glottir eins og fífl›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Runólfur 10/11/05 00:33

Mér finnst komin framsóknarlykt af þessu.

Runólfur, einkaþjónn Hakuchi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 10/11/05 00:50

Ég held að Gísli Marteinn verði að klára leikskólapróf, grunnskólapróf og helst lyftarapróf áður en hann býður sig fram næst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 01:57

Þetta var auðvitað bara misskilningur hjá honum Gísla. Hann hélt víst að þetta væri of-boð

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/11/05 09:11

‹Snýtir Gísla Marteini›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/11/05 09:12

‹Fer í fýlu útí horn útaf þessum asnalega nýliða›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: