— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 7/11/05 19:12

Einhver lśs viršist vera į kreiki žar sem leit er framkvęmd. Ef leitaš er eftir t.d. öllu sem einhver höfundur hefur skrifaš į Kvešist į, haldast leitarskilyršin ašeins į fyrstu sķšunni.

Ķsdrottningin 7/11/05 19:49

Į ķslensku er leitaš aš einhverju en į noršurlandamįlunum letar man efter saker o ting.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Isak Dinesen 7/11/05 20:26

Raunar er leita eftir fullkomlega löggilt hér žar sem ég er aš bišja um viškomandi greinar (sbr. fala). Mašur leitar t.d. eftir stušningi allra vopnbęrra manna - hér leita ég eftir öllum innleggjum į Kvešist į (eša biš um öll innlegg į Kvešist į). Eša er žaš misskilningur hjį mér? En hvaš um žaš, śtśrdśr.

Vafalaust į gagnrżni žķn alveg rétt į sér. Žó sżnir einföld leit į Google aš žś įtt mjög langt ķ land meš aš fį fólk til aš nota alltaf leita aš.

Isak Dinesen 9/11/05 13:10

Er nś bśiš aš eyšileggja įbendinguna meš snakki!?

Enter, hefuršu einhverja skošun į žessu? Žaš er nefnilega ótękt aš mašur geti ekki fundiš öll ljóš einhvers skįldanna hér ķ einni andrį, vanti mann inspķrasjón (eša bara eitthvaš til aš stela).

Tillaga žessu tengd: Hęgt verši aš velja aš sjį innleggin (ef bešiš er um žau) į lęsilegri hįtt. Nś virkar žaš svo ef vališ er aš sżnd séu öll innlegg, aš upp kemur yfirlitsmynd yfir žau. Žar vęri frįbęrt ef žau kęmu eins og žau sjįst venjulega į Lśtnum, svo hęgt sé aš setjast meš brśsa af góšu kaffi og lesa allar vķsur einhvers snillings ķ einum rykk.

Steinrķkur 13/11/05 16:01

Isak Dinesen męlti:

Er nś bśiš aš eyšileggja įbendinguna meš snakki!?

Ef žś vilt kalla fram Enter veršuršu aš fara meš töfražuluna. lesbķa

Ķ sjįlfskipašri śtlegš frį skerinu um óįkvešinn tķma.
Isak Dinesen 13/11/05 16:55

Sjįiš, hérna lesbó lesba,
lessu- žetta er -haf!
Žęgi Enter žś mįtt hespa
žessu snöggvast af

Isak Dinesen 13/12/05 11:54

Ennnnnter!

Jarmi 13/12/05 12:06

Enter er fullur, eša aš skeina krakkanum... eša hvortveggja.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Enter 13/12/05 12:12

Mašur veršur nś fjandakorniš ekki fullur af einni įkavķtisflösku! Krakkinn er annars löngu farinn aš skeina sig sjįlfur og kominn į kaf ķ indverska dulspeki.

Leit og póstur verša löguš viš fyrsta tękifęri.

Isak Dinesen 2/2/06 15:09

Enter, hefuršu nįš aš skoša žessa leitarlśs eitthvaš?

Enter 2/2/06 15:24

NEI!

Isak Dinesen 3/2/06 14:59

Ja hérna! Og ég hélt žig séntilmann.

En jęja, vęri e.t.v. hęgt aš leita meš GET ķ staš POST, žannig aš ég gęti einfaldlega skrifaš:

http://www.baggalutur.is/search.php?search_author=Enter&search_forum=2

Mér sżnist nefnilega search_forum ekki vera tekiš til greina ķ veffangi sem žessu.

» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: