— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/05 10:56

Heyriði mig nú! Hvað er allt þetta súkkulaði eiginlega að gera í frystinum?!? Maður frystir ekki súkkulaði, þá er það óhæft til kakógerðar! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvæsi, ég heimta, sem sérlegur kakógerðarmeistari, að súkkulaði verði hér eftir geymt við kjöraðstæður! Langbest er auðvitað að geyma það í handtöskunni minni, enda er ég með sérstakt hólf hannað til súkkulaðigeymslu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/05 11:00

Er möguleiki að fá að vera með undir nafninu Hrekkur?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/05 11:02

Já það hlýtur nú að vera... en bara ef þú lofar að hrekkja engan! ‹Hefur Hrekk alvarlega grunaðan um að geyma súkkulaði á óæskilegum stöðum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Sér að Hexía hefur laggt blessun sína yfir offara.. Hrekk›

‹Sækir töflutússið og bætir við á skiltið:›

Eftirtaldir hafa verið samþykktir sem H-eiðursgestir þessa klúbbs.

Don De Vito Höskuldur umsjónarmaður félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn því að H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíðinni.

Ívar Sívertsen Hexíus Sjálfrennireiðameistari.

Lærði-Geöff Höffi Lýsinga og stigameistari.

blóðugt Hemoglobin Starfsmaður myrkraverkadeildar.

gregory maggots Hentistefnir Hugmyndasmiður og almennt kvikindi.

offari Hrekkur Yfirmaður grænna bauna (Græni risinn=Green Giant).

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/11/05 11:40

‹Æfir ræðuna, ræskir sig›

H-ttvirtir H-menningarmeðlimir og Heiðursgestir......H-tt hefur Hér H-menningunni Hæðstu Hæðir Hlotnast, Hafin og Hreinlega Hífð H-tignarlega H-tt í Himinn Heiðan......... ‹Hlammar sér H-tíðlega við Hornborðið og Heldur á með H-tíðarávarpið ›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/05 11:50

‹Stekkur hæð sína›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 12/11/05 19:35

‹rankar við sér, lítur í kringum sig, sér ekkert nema neongula mammúta spilandi olsen og ákveður að best sé að hvíla sig aðeins lengur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/05 21:44

Hæ hvernig haga h-menn háttum hér?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/11/05 23:44

gregory maggots mælti:

Hver mælti svo fyrir um að Hið sérlega G-teiti yrði Hér? Það verður Haldið á botni VatnsdaHls-ár, þeirri Hlið er niður snýr.

Hvað þykist þú geta ákveðið um það?

gregory maggots mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

‹Nuddar stírurnar úr augunum og les aftur› Já þannig... ‹H-ugsar sig um› Það þarf nú nokkra hæfileika til að ræna hvæsa... má bjóða þér H-eiðursmeðlimatign? Innifalið er starfsheiti og sérlegt gælunafn sem byrjar á H.

‹snýr við í dyragættinni › Já, Hví ekki? Það þætti oss mikill Heiður.

Hvað svik eru þetta, hverskonar endemis....‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 13/11/05 06:08

‹vaknar aftur, kallar ósjálfrátt ,,frelsið bavíanana" án þess að ráða nokkuð við›‹dimmir ljósin og skapar rómantízka stemningu›Vill einhver dansa?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/05 08:09

Hexia de Trix mælti:

Heyriði mig nú! Hvað er allt þetta súkkulaði eiginlega að gera í frystinum?!? Maður frystir ekki súkkulaði, þá er það óhæft til kakógerðar! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvæsi, ég heimta, sem sérlegur kakógerðarmeistari, að súkkulaði verði hér eftir geymt við kjöraðstæður! Langbest er auðvitað að geyma það í handtöskunni minni, enda er ég með sérstakt hólf hannað til súkkulaðigeymslu.

Hexía mín, þú ert kakómeistarinn og ég tek ekki fram fyrir hendurnar á þér með það.
Þú gerir það sem þú telur best fyrir súkkulaðið og treysti ég engum betur til þess.
Svo má bæta því við að alvöru súkkulaði geymist mjög vel og því óþarft að frysta það, bara að panta reglulega inn þannig að það safnist ekki of stór lager þannig að súkulaði safnist ekki upp.
En svo vill ég líka bæta við að ég er svolítið abbó að vera ekki á þessum gestalista hér, ég meina, hvað ætlar fólkið að borða eiginlega?
Svo byrjar nafnið mitt á H og allt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hvæsidillumeistarinn mælti:

En svo vill ég líka bæta við að ég er svolítið abbó að vera ekki á þessum gestalista hér, ég meina, hvað ætlar fólkið að borða eiginlega?
Svo byrjar nafnið mitt á H og allt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Á gestalistanum eru aðeins þeir se ekki eru fæddir inn á Gestapó með H-nafn líkt og við. Þeir gestir sem eru af guðanna náð fæddir H-liðar eru á listanum í fremsta innlegginu, og þar eru þeim sjálfkrafa veitt hlutverk. Þeir sem eru duglegir eins og þú eru með rauðleita merkingu. Kíktu nú á þetta elskan.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/05 15:16

‹Ljómar upp› ‹Játar á sig frekar annarlegt ástand er þetta innslag var sett upp.›‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar› Veit það vel...

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/11/05 21:26

‹kíkir inn til að athuga hvort það sé ekki allt með felldu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 00:28

Hexia de Trix mælti:

Og ég sem ætlaði að leggja til að þú fengir þér dulnefnið Herr Flick... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þetta er kannski eigi alvitlaus hugmynd ‹Veltir fyrir sjer hvernig á því standi að nafn þetta virðist á einhvern hátt kunnuglegt›.

Og svo kemur kannski Herr Vladimir líka til greina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Hexia de Trix mælti:

Og ég sem ætlaði að leggja til að þú fengir þér dulnefnið Herr Flick... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þetta er kannski eigi alvitlaus hugmynd ‹Veltir fyrir sjer hvernig á því standi að nafn þetta virðist á einhvern hátt kunnuglegt›.

Og svo kemur kannski Herr Vladimir líka til greina.

Þér yrðuð að sjálfsögðu velkominn, veldu þér bara nefni og starfa og ég skelli yður hið fyrsta á plaggatið.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 15:41

Þar eð vjer eigum e.t.v. á hættu að verða aftur tímabundið tvöfaldir sökum tímaferðalaga líst oss best á nafnið Herr Vladimir/Herr Flick. Þá verður hægt að halda eintökunum aðgreindum þurfi á slíku að halda.

Þar eð Hakuchi er forseti klúbbsins hljótum vjer að vera konungur klúbbsins. Fleiri titlum þarf e.t.v. að bæta við síðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: