— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/11/05 20:07

‹Hækkar slánna upp í 10 metra, stekkur og fellir ekki›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/11/05 20:08

‹Kemur askvaðandi inn ásamt 700 manna aðstoðarmanna(og kvenna) flokk , og skipar þeim fyrir einsog herforingi þannig að glæsilegasta hlaðborð sem sést hefur verður klárt á 2 mínútum.›
Ég er klár.xT
‹Fer í Sigga Hall hlutverkið og labbar á milli gesta með vínglas, meðan aðstoðarfólkið vinnur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/11/05 20:11

‹Fær sér vín hjá hvæsa›

Mér líður samt eitthvað hálfasnalega hérna. Mér líður örugglega svipað og fyrsti svarti meðlimur KKK hlýtur að hafa liðið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H"› Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvæsa. Fellur næstum í yfirlið af ánægju› ‹Hækkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/11/05 20:29

Hundslappadrífa í neðra mælti:

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H" Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvæsa. Fellur næstum í yfirlið af ánægju› ‹Hækkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

‹Hugsar sig um› Ööööö....já, Höskuldur! ‹Reynir að ljúga á eins sannfærandi hátt og hann hugsanlega getur› Hitt nafnið, íslenska nafnið. ‹Brosir sínu falskasta›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 10/11/05 17:10

Hundslappadrífa í neðra mælti:

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H"› Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvæsa. Fellur næstum í yfirlið af ánægju› ‹Hækkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

‹Sér hvar Drífa kemur á fleyiferð og rétt nær að sveifla ljósakrónunni frᛋ2 sek. líða›‹ljósakrónan sveiflast til baka í stigann hjá Geöff og hann rétt nær að grípa í sjóðheita peru og hanga á henni›Hjúkkett maður!‹þurrkar af sér svitann með vitlaustri hönd og fellur niður þrjátíu metra, lendir ofan á Halim Al og liggja nú báðir rotaðir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 17:12

Boðflenna! ‹Sópar Geöff út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Lærði-Geöff mælti:

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist með fundinum inn um glugga, sér að H-tíðni er með meiru á H-tíð þessari og fer að gráta H-stöfum þegar hann sér kræsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram að skæla›

Þetta var svo H-alvarlegt innlegg að ég mæli með þér í stöðu H-eiðursgests. Þú gætir séð um lýsinguna með þessum stiga? Koddu allavegana inn og fáðu kaffi. Við erum ekki lokuð öðrum, eingöngu oppnari H-verðugum H-liðum. ‹Þurrkar tárin hjá Lærða-Geoff›

Ræskir sig... Donni lesa öll innlegg...

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Boðflenna! ‹Sópar Geöff út›

‹Nær að veiða Geöff upp úr fægiskóflunni, dustar af honum rykið› Ekki taka þessu illa, hann Donni, ehh ég meina Höskuldur, er bara svoldið herskár. Ég átti víst eftir að bæta þér á gestalistann opinberlega.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Setur skilti upp á vegg:

Eftirtaldir hafa verið samþykktir sem H-eiðursgestir þessa klúbbs.

Don De Vito (Höskuldur) umsjónarmaður félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn því að H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíðinni.

Ívar Sívertsen (Hexíus) Sjálfrennireiðameistari.

Lærði-Geöff (Höffi) Lýsinga og stigameistari.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 17:48

‹Réttir upp hönd.› Ehemm. ‹Hóstar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 17:51

Blessaður ‹Tekur í höndina á hvæsa› Höskuldur heiti ég.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 17:53

Höskuldur þröskuldur!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 17:54

Ödipusarduldur. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 17:56

Boðflenna! ‹Sópar blóðugt út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 17:59

‹rígheldur í dyrastaf... sem er tengdur við ÞRÖSKULD! en springur úr hlátri og missir takið›

Mig langar hvort eð er ekkert að vera hér!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 18:08

‹Öskrar á eftir blóðugt› Blóðugt..... sóðugt!!! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/11/05 16:48

Sem yfirmaður Myrkraverkadeildar þá legg ég til að blóðugt fái inngöngu í H-menningarklúbbinn af því hún er rauð.

Einnig legg ég til að að heiðursnafn hennar verði Hemoglobin

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: