— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 8/11/05 20:07

‹Hćkkar slánna upp í 10 metra, stekkur og fellir ekki›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Hvćsi 8/11/05 20:08

‹Kemur askvađandi inn ásamt 700 manna ađstođarmanna(og kvenna) flokk , og skipar ţeim fyrir einsog herforingi ţannig ađ glćsilegasta hlađborđ sem sést hefur verđur klárt á 2 mínútum.›
Ég er klár.xT
‹Fer í Sigga Hall hlutverkiđ og labbar á milli gesta međ vínglas, međan ađstođarfólkiđ vinnur›

Don De Vito 8/11/05 20:11

‹Fćr sér vín hjá hvćsa›

Mér líđur samt eitthvađ hálfasnalega hérna. Mér líđur örugglega svipađ og fyrsti svarti međlimur KKK hlýtur ađ hafa liđiđ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H"› Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvćsa. Fellur nćstum í yfirliđ af ánćgju› ‹Hćkkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Don De Vito 8/11/05 20:29

Hundslappadrífa í neđra mćlti:

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H" Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvćsa. Fellur nćstum í yfirliđ af ánćgju› ‹Hćkkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

‹Hugsar sig um› Ööööö....já, Höskuldur! ‹Reynir ađ ljúga á eins sannfćrandi hátt og hann hugsanlega getur› Hitt nafniđ, íslenska nafniđ. ‹Brosir sínu falskasta›

Lćrđi-Geöff 10/11/05 17:10

‹Réttir Don bol sem á stendur "My other name starts with an H"› Svona, svona, ‹smakkar á lystisemdunum hjá hvćsa. Fellur nćstum í yfirliđ af ánćgju› ‹Hćkkar stöngina í 30 metra og svífur tignarlega yfir á skýi›

‹Sér hvar Drífa kemur á fleyiferđ og rétt nćr ađ sveifla ljósakrónunni frᛋ2 sek. líđa›‹ljósakrónan sveiflast til baka í stigann hjá Geöff og hann rétt nćr ađ grípa í sjóđheita peru og hanga á henni›Hjúkkett mađur!‹ţurrkar af sér svitann međ vitlaustri hönd og fellur niđur ţrjátíu metra, lendir ofan á Halim Al og liggja nú báđir rotađir›

Don De Vito 10/11/05 17:12

Bođflenna! ‹Sópar Geöff út›

Lćrđi-Geöff mćlti:

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist međ fundinum inn um glugga, sér ađ H-tíđni er međ meiru á H-tíđ ţessari og fer ađ gráta H-stöfum ţegar hann sér krćsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram ađ skćla›

Ţetta var svo H-alvarlegt innlegg ađ ég mćli međ ţér í stöđu H-eiđursgests. Ţú gćtir séđ um lýsinguna međ ţessum stiga? Koddu allavegana inn og fáđu kaffi. Viđ erum ekki lokuđ öđrum, eingöngu oppnari H-verđugum H-liđum. ‹Ţurrkar tárin hjá Lćrđa-Geoff›

Rćskir sig... Donni lesa öll innlegg...

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -

Don De Vito mćlti:

Bođflenna! ‹Sópar Geöff út›

‹Nćr ađ veiđa Geöff upp úr fćgiskóflunni, dustar af honum rykiđ› Ekki taka ţessu illa, hann Donni, ehh ég meina Höskuldur, er bara svoldiđ herskár. Ég átti víst eftir ađ bćta ţér á gestalistann opinberlega.

‹Setur skilti upp á vegg:

Eftirtaldir hafa veriđ samţykktir sem H-eiđursgestir ţessa klúbbs.

Don De Vito (Höskuldur) umsjónarmađur félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn ţví ađ H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíđinni.

Ívar Sívertsen (Hexíus) Sjálfrennireiđameistari.

Lćrđi-Geöff (Höffi) Lýsinga og stigameistari.

GESTUR
Hvćsi 10/11/05 17:48

‹Réttir upp hönd.› Ehemm. ‹Hóstar›

Don De Vito 10/11/05 17:51

Blessađur ‹Tekur í höndina á hvćsa› Höskuldur heiti ég.

blóđugt 10/11/05 17:53

Höskuldur ţröskuldur!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
Hvćsi 10/11/05 17:54

Ödipusarduldur. ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Don De Vito 10/11/05 17:56

Bođflenna! ‹Sópar blóđugt út›

blóđugt 10/11/05 17:59

‹rígheldur í dyrastaf... sem er tengdur viđ ŢRÖSKULD! en springur úr hlátri og missir takiđ›

Mig langar hvort eđ er ekkert ađ vera hér!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Don De Vito 10/11/05 18:08

‹Öskrar á eftir blóđugt› Blóđugt..... sóđugt!!! ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Hóras 11/11/05 16:48

Sem yfirmađur Myrkraverkadeildar ţá legg ég til ađ blóđugt fái inngöngu í H-menningarklúbbinn af ţví hún er rauđ.

Einnig legg ég til ađ ađ heiđursnafn hennar verđi Hemoglobin

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: