— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/11/05 13:23

Þetta er auðvitað hin fínasta hugmynd! ‹Ljómar upp og mallar kakó fyrir H-æruverðuga félagana›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Þetta er auðvitað hin fínasta hugmynd! ‹Ljómar upp og mallar kakó fyrir H-æruverðuga félagana›

‹Brosir hringinn› Ohh hvað ég er ánægð, klúbburinn hefði ekki verið almennilegur án Hexíu-kakósins. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 13:32

Þú segir bara til og ykkur verður fleygt fyrir ljónin hvenær sem er.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Þú segir bara til og ykkur verður fleygt fyrir ljónin hvenær sem er.

‹Íhugar hvort rétt hafi verið að veita Don stöðuna. Gefur honum smá séns.›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/11/05 13:36

Var ekki H dagurinn 1967 eða 1968 ? man ekki en það hefur aldrei þótt ástæða til að halda upp á H daginn eftir það !

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 13:38

‹Brókar offari.›
Sona, drífum þetta af.
‹Eldar á fullu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/11/05 13:38

Riddarinn mætir með öll sín HHH ojá. Sér lítið hringlaga borð í rökvuðu horni. Dúkar það með fána Stórriddarareglunar, skellir kampavínskæli á borðið, fullum af klaka og Grandflösku. Upp með fartölvuna og inn á þráðlausa netið. ‹Sko bara strax orðið heimilislegt›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Ohh, þetta er bara að verða allveg eins og ég sá það fyrir mér. Jæja strákar hvað finnst ykkur um þetta Don mál, var ég of fljót á mér að telja að hann gæti hagað sér? ‹Skellir sér á H-ský, leggst á magan og kíkir yfir skýbrúnina niður á hina.›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 14:06

Nei, það finnst mér ekki.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/11/05 16:43

Og er þjer heitið Gimlje er rjett nafn yðar hlewagastiR.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/11/05 16:51

Ætlið þið að bjóða fram H-Listann? Drullu H-listann

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 6/11/05 21:58

blóðugt mælti:

Ætlið þið að bjóða fram H-Listann? Drullu H-listann

Uuuuuuuu....nei?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Kemur og sér að ekki er búið að opna›‹Opnar gluggana og kveikir ljósin›

Jæja best að halda fyrsta fundinn!

‹Sígur í púltu og ræskir sig›

H-æruverðugu H-menningarklúbbsfélagar,

Eftir vel heppnaða opnun langar mig að fá fram óskir og framtíðarsýnir félagana.
Einnig finnst mér tilefni til að halda einhverskonar samkundukvöld, til dæmis spilakvöld, sagnakvöld, rímnakvöld eða eitthvað slíkt. Væri ekki tilvalið að hefja slíkt?

Hugmyndir óskast.

Þakka áheyrnina.

‹Svífur tignarlega úr púltu á þartilgerðu skýi›
‹Rekst á H-borðið og hrynur ekki svo tignarlega framfyrir sig›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/11/05 12:27

Þetta þykir mér óttalega H-lfvitalegt! nema við sem erum á kantinum fáum að vera með

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 7/11/05 12:29

‹Klappar ógurlega fyrir Hundslappadrífu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 7/11/05 12:58

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist með fundinum inn um glugga, sér að H-tíðni er með meiru á H-tíð þessari og fer að gráta H-stöfum þegar hann sér kræsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram að skæla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

Þetta þykir mér óttalega H-lfvitalegt! nema við sem erum á kantinum fáum að vera með

Til að vera með þarf lítið, einungis þarf að sýna áhuga og vera með meðmælanda... ‹Hugsar› Afhverju dettur nafnið Hexía svona mér í koll ‹Nuddar marblettinn› Þá er hægt að tilnefna þig sem H-eiðusrmeðlim... okkur vantar örugglega dræver fyrir vettvangsferðir til dæmis.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Lærði-Geöff mælti:

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist með fundinum inn um glugga, sér að H-tíðni er með meiru á H-tíð þessari og fer að gráta H-stöfum þegar hann sér kræsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram að skæla›

Þetta var svo H-alvarlegt innlegg að ég mæli með þér í stöðu H-eiðursgests. Þú gætir séð um lýsinguna með þessum stiga? Koddu allavegana inn og fáðu kaffi. Við erum ekki lokuð öðrum, eingöngu oppnari H-verðugum H-liðum. ‹Þurrkar tárin hjá Lærða-Geoff›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: