— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/11/05 13:23

Ţetta er auđvitađ hin fínasta hugmynd! ‹Ljómar upp og mallar kakó fyrir H-ćruverđuga félagana›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Hexia de Trix mćlti:

Ţetta er auđvitađ hin fínasta hugmynd! ‹Ljómar upp og mallar kakó fyrir H-ćruverđuga félagana›

‹Brosir hringinn› Ohh hvađ ég er ánćgđ, klúbburinn hefđi ekki veriđ almennilegur án Hexíu-kakósins. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Don De Vito 6/11/05 13:32

Ţú segir bara til og ykkur verđur fleygt fyrir ljónin hvenćr sem er.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax

Don De Vito mćlti:

Ţú segir bara til og ykkur verđur fleygt fyrir ljónin hvenćr sem er.

‹Íhugar hvort rétt hafi veriđ ađ veita Don stöđuna. Gefur honum smá séns.›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Offari 6/11/05 13:36

Var ekki H dagurinn 1967 eđa 1968 ? man ekki en ţađ hefur aldrei ţótt ástćđa til ađ halda upp á H daginn eftir ţađ !

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
Hvćsi 6/11/05 13:38

‹Brókar offari.›
Sona, drífum ţetta af.
‹Eldar á fullu›

Heiđglyrnir 6/11/05 13:38

Riddarinn mćtir međ öll sín HHH ojá. Sér lítiđ hringlaga borđ í rökvuđu horni. Dúkar ţađ međ fána Stórriddarareglunar, skellir kampavínskćli á borđiđ, fullum af klaka og Grandflösku. Upp međ fartölvuna og inn á ţráđlausa netiđ. ‹Sko bara strax orđiđ heimilislegt›

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› Ohh, ţetta er bara ađ verđa allveg eins og ég sá ţađ fyrir mér. Jćja strákar hvađ finnst ykkur um ţetta Don mál, var ég of fljót á mér ađ telja ađ hann gćti hagađ sér? ‹Skellir sér á H-ský, leggst á magan og kíkir yfir skýbrúnina niđur á hina.›

Don De Vito 6/11/05 14:06

Nei, ţađ finnst mér ekki.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Vladimir Fuckov 6/11/05 16:43

Og er ţjer heitiđ Gimlje er rjett nafn yđar hlewagastiR.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
blóđugt 6/11/05 16:51

Ćtliđ ţiđ ađ bjóđa fram H-Listann? Drullu H-listann

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Holmes 6/11/05 21:58

blóđugt mćlti:

Ćtliđ ţiđ ađ bjóđa fram H-Listann? Drullu H-listann

Uuuuuuuu....nei?

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Starfsmađur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar

‹Kemur og sér ađ ekki er búiđ ađ opna›‹Opnar gluggana og kveikir ljósin›

Jćja best ađ halda fyrsta fundinn!

‹Sígur í púltu og rćskir sig›

H-ćruverđugu H-menningarklúbbsfélagar,

Eftir vel heppnađa opnun langar mig ađ fá fram óskir og framtíđarsýnir félagana.
Einnig finnst mér tilefni til ađ halda einhverskonar samkundukvöld, til dćmis spilakvöld, sagnakvöld, rímnakvöld eđa eitthvađ slíkt. Vćri ekki tilvaliđ ađ hefja slíkt?

Hugmyndir óskast.

Ţakka áheyrnina.

‹Svífur tignarlega úr púltu á ţartilgerđu skýi›
‹Rekst á H-borđiđ og hrynur ekki svo tignarlega framfyrir sig›

Ívar Sívertsen 7/11/05 12:27

Ţetta ţykir mér óttalega H-lfvitalegt! nema viđ sem erum á kantinum fáum ađ vera međ

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ferrari 7/11/05 12:29

‹Klappar ógurlega fyrir Hundslappadrífu›

Lćrđi-Geöff 7/11/05 12:58

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist međ fundinum inn um glugga, sér ađ H-tíđni er međ meiru á H-tíđ ţessari og fer ađ gráta H-stöfum ţegar hann sér krćsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram ađ skćla›

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţetta ţykir mér óttalega H-lfvitalegt! nema viđ sem erum á kantinum fáum ađ vera međ

Til ađ vera međ ţarf lítiđ, einungis ţarf ađ sýna áhuga og vera međ međmćlanda... ‹Hugsar› Afhverju dettur nafniđ Hexía svona mér í koll ‹Nuddar marblettinn› Ţá er hćgt ađ tilnefna ţig sem H-eiđusrmeđlim... okkur vantar örugglega drćver fyrir vettvangsferđir til dćmis.

Lćrđi-Geöff mćlti:

‹klifrar upp í rosalega H-an stiga og fylgist međ fundinum inn um glugga, sér ađ H-tíđni er međ meiru á H-tíđ ţessari og fer ađ gráta H-stöfum ţegar hann sér krćsingarnar›
HHH... HHH...
HÁHÁHÁ...
‹heldur áfram ađ skćla›

Ţetta var svo H-alvarlegt innlegg ađ ég mćli međ ţér í stöđu H-eiđursgests. Ţú gćtir séđ um lýsinguna međ ţessum stiga? Koddu allavegana inn og fáđu kaffi. Viđ erum ekki lokuđ öđrum, eingöngu oppnari H-verđugum H-liđum. ‹Ţurrkar tárin hjá Lćrđa-Geoff›

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: