— GESTAPÓ —
H-menningarklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér þykir það löngu sannað að H-liðar Gestapó eru með einna stöðugusta yfirburði í viðveru.

Þótti mér því vel við hæfi að stofna hérna H-menningarklúbb.

Nú er það eðli Gestapó að óviðkomandi troði sér inn hvar sem er, en á þessum þræði verða innlegg H-liða sérstaklega mikils verð.

Þykir mér einnig sjálfsagt að mætir Gestapóar sem þjást af H-skorti geti fengið að vera sérstaklegir H-eiðursgestir ef H-liðar mælast til þess eða samþykkja umsóknir þeirra.

Langar mig til að byrja með að bjóða þeim H-liðum sem ég kannast við eða sé úr nafni eða innleggjasögu einhvern tilgang, sérstakar stöður innan þessa H-menningarklúbbs.

Verður mér fyrst til að nefna mig sérstakan Stofnanda og Skýjameistara.

Eftirfarandi eru einungis tillögur, gott þætti mér ef þeir sem betur vita eða hafa skoðun á myndu leiðrétta mig ef ég gerði einhver mistök.

Meðlimaskrá:

Hakuchi er auðvitað sjálfkjörinn Forseti klúbbsins.
Hóras telst vera yfirmaður Myrkraverkadeildarinnar.
Haraldur Austmann er yfirmaður Pípureykinga og Reykstofunnar sem er austarlega í félagsheimilinu.
Hilmar Harðjaxl er yfirmaður öryggisgæslu og skífuþeytir.
hundinginn sér um hópferðir þær sem farið verður í á vegum menningarklúbbsins, einnig væri skemmtilegt ef hann tæki að sér sagnakvöld af og til.
hlewagastiR sér um menningartengsl við Islömsk ríki.
Heiðglyrnir er sérlegur verndari heiðurs og riddaramennsku, sér um siðgæslu og bingóið á fimmtudögum.
Hexia de Trix er sjálfkjörin sérlegur kakómeistari og verndarnorn klúbbsins.
Herbjörn Hafralóns er líklega hæfastur okkar í samsæriskenningasmiðjuna.
Hildisþorsta býðst staða vínkynnis og barþjóns.
hvæsidillumeistaranum býðst staða veitingastjóra, þótt að sjálfsögðu séu drykkir ekki innifaldir.
Holmes býðst staða sérlegs glæpavarnarfulltrúa.
Hermi býðst staða leðurdvergs Hakuchi
Hakuhci fær að sitja úti í horni ef hann er þægur.
Hr. Pirrandi fær stöðu yfirrukkara, er einhver hæfari? Ég spyr.
hvurslags er örugglega fínn í aðstoðarglæpameistara, annars þekki ég hann ekkert, þið verðið að hjálpa mér með það.
Hrossabrestur Lúmski er örugglega fínn í nafnakallið.
Helenu hinni fögru býðst staða yfirfljóðs og forkvinnu fegrunarsviðs.
Hilmar hefur ekki sést síðan í fyrra, en ef hann kemur má hann sækja um titil.
Heillar fær stöðu Óbreytts gests með ritstíflu.
HeMan býðst staða tígrisdýraþjálfara.
Hafþór Hübner gæti séð um tengsl við miðevrópu.
Heidi fær hlutverk ostasmakkara.
Hr.Ölver Vindhóll fær stöðu hirðfífls.
Hugfreður getur tekið stöðu reyklistakennara.
HaNNa_PaNNa er fín sem staðargelgjan miðað við innleggjasöguna.
hórkarl og Hóra gætu séð um klámmyndasafnið.
Hverfill Kverúl sér um rafmagnsframleiðslu.
Heytugga og hófdýrið ættu að geta fundið sér eitthvað til dundurs saman.
Hanuman Maack-Gibson IV, Hálfapi, homosapiens og Hómer Simpson sjá um þróunardeild og mannfræðirannsóknir.

Ótaldir og ólastaðir eru:
Hlégestur
hinma
HannKall
hallurg
Heimskir
Hnébrjótar-Hlalli
hjorturs
haffi67
Hallihg
Hrörnólfur
Hergill Siglfjörð
Hreiðmar hinn fótfagri

Hef ég ekki hugmynd um hverjir þeir eru eða hvað þeir geta gert...

Verið velkomin!

--------------------------------------------------

Eftirtaldir hafa verið samþykktir sem H-eiðursgestir þessa klúbbs.

Don De Vito Höskuldur umsjónarmaður félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn því að H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíðinni.

Ívar Sívertsen Hexíus Sjálfrennireiðameistari.

Lærði-Geöff Höffi Lýsinga og stigameistari.

blóðugt Hemoglobin Starfsmaður myrkraverkadeildar.

gregory maggots Hentistefnir Hugmyndasmiður og almennt kvikindi.

offari Hrekkur Yfirmaður grænna bauna (Græni risinn=Green Giant).

Vladimir Fuckov Herr Vladimir/Herr Flick konungur klúbbsins.

Sæmi Fróði Hræmundur Fræðajöfur.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Byrjar að skreyta salinn með borðum með gylltum H-stöfum. Setur upp H-borð.›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 10:24

Ég mótmæli þessum aðgerðum! ‹Lemur hnefanumn í H-borðið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 6/11/05 11:31

Til er ég. Verðum við aðallega í hafnabolta, handbolta, hengingum, hentugri heppni, hermálum, híraglífum, hindúisma, hiksta, hneturæktun, hneykslismálum, hnyttni, hópleikjum, hósta, hreðkuræktun, hreintungustefnu, hrekkjum, hrotum og hugsanaflutningi?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 6/11/05 11:44

‹Hendir Don De Vito út.›

‹Læsir dyrunum.›

Núna kemst enginn inn nema þeir sem eru leyfðir!

‹Opnar risastóran glugga á jarðhæð upp á gátt.›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Ég mótmæli þessum aðgerðum! ‹Lemur hnefanumn í H-borðið›

‹Bendir Don á að sleppa mótmælum og bjóða frekar Hringleikahús Baggalútíu sem félagshús› ‹Vísar í texta um sérstaka H-eiðursgesti hér að ofan›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 12:35

Ojæja, þar fór frídagurinn.
‹Byrjar að öskra á starfsfólk eldhússins, opnar sér bjór og fer að stála hnífinn.›
Hvað eigum við að hafa í matinn ?
‹Kíkir í frystinn og les upp hvað er þar.›
3 Færeyingar, hákarl, 5 sjálfdauðar kindur, 1 pottaplanta, 20 kg af súkkulaði, 1 poppkorn,
2 maisbaunir og 700 ísblóm.
Hver stal úr frystinum mínum ?
‹Verður voða pínu reiður.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jæja Holmes, hverng líst þér á stöðuna sem þér býðst? ‹Sléttir úr dúknum á H-borðinu› Hvenær ætli hvæsi og Hexía komi? Ég væri til í mat og drukk núna. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hvæsidillumeistarinn mælti:

Ojæja, þar fór frídagurinn.
‹Byrjar að öskra á starfsfólk eldhússins, opnar sér bjór og fer að stála hnífinn.›
Hvað eigum við að hafa í matinn ?
‹Kíkir í frystinn og les upp hvað er þar.›
3 Færeyingar, hákarl, 5 sjálfdauðar kindur, 1 pottaplanta, 20 kg af súkkulaði, 1 poppkorn,
2 maisbaunir og 700 ísblóm.
Hver stal úr frystinum mínum ?
‹Verður voða pínu reiður.›

Ahh þarna ertu! Hvað segirðu, súkkulaðihúðaður hákarl með poppkornsfyllingu? Jú ætli það ekki... ‹Fer að spá í hvort þetta eigi að vera tónninn í matarmennskunni› Ætli það sé ekki best að sækja smá Pestó... Má ég nota pottaplöntuna til að skreyta H-borðið?

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 12:45

EKKERT DÉSKOTANS PESTÓ INN Í MITT ELDHÚS!!!!!!!!!!

‹Strunsar í burtu, sparkar upp hurðinni og skellir henni 2svar á eftir sér.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar› Náði þér! Borða bara mitt pestó heima hjá mér... þitt mál ef þú missir af því. ‹Spaslar í sprungurnar í hurðinni›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 12:48

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

Ég mótmæli þessum aðgerðum! ‹Lemur hnefanumn í H-borðið›

‹Bendir Don á að sleppa mótmælum og bjóða frekar Hringleikahús Baggalútíu sem félagshús› ‹Vísar í texta um sérstaka H-eiðursgesti hér að ofan›

Jájá, af hverju ekki? ‹Uppgvötar þarna frábæra auglýsingaherferð› Ég slæ til.

En þarftu þá ekki að búa til nýjan lista yfir H-eiðursgesti?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

Ég mótmæli þessum aðgerðum! ‹Lemur hnefanumn í H-borðið›

‹Bendir Don á að sleppa mótmælum og bjóða frekar Hringleikahús Baggalútíu sem félagshús› ‹Vísar í texta um sérstaka H-eiðursgesti hér að ofan›

Jájá, af hverju ekki? ‹Uppgvötar þarna frábæra auglýsingaherferð› Ég slæ til.

En þarftu þá ekki að búa til nýjan lista yfir H-eiðursgesti?

Jú það er auðvitað á dagskrá., verður bætt í upphafsinnleggið. ‹Mælir með Don De Vito í hlutverk umsjónarmanns félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn því að H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíðinni.›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 12:59

Jájá, og hvað Drífa, ætlaru að nota fína hringleikahúsið fyrir pestókynningar kanski ?
‹Nöldrar og tuðar.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 13:04

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

Ég mótmæli þessum aðgerðum! ‹Lemur hnefanumn í H-borðið›

‹Bendir Don á að sleppa mótmælum og bjóða frekar Hringleikahús Baggalútíu sem félagshús› ‹Vísar í texta um sérstaka H-eiðursgesti hér að ofan›

Jájá, af hverju ekki? ‹Uppgvötar þarna frábæra auglýsingaherferð› Ég slæ til.

En þarftu þá ekki að búa til nýjan lista yfir H-eiðursgesti?

Jú það er auðvitað á dagskrá., verður bætt í upphafsinnleggið. ‹Mælir með Don De Vito í hlutverk umsjónarmanns félagsheimilis H-menningarklúbbsins, gegn því að H-menningarklúbburinn fái frí afnot af Hringleikahúsi Baggalúts fyrir stórsamkomur í framtíðinni.›

Auðvitað megið þið koma hvenær sem er inná völlinn og drepa hvort annað. Ekki málið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hvæsidillumeistarinn mælti:

Jájá, og hvað Drífa, ætlaru að nota fína hringleikahúsið fyrir pestókynningar kanski ?
‹Nöldrar og tuðar.›

Kanski ég haldi bara Pestópartý og bjóði öllum! Röflið í þér. Hættu nú og sýndu að þú sért rétti maðurinn í að sjá um veitingarnar! ‹Fer að sækja silfurbúnaðinn og matardiskana sem hún pantaði›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 6/11/05 13:10

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Jæja Holmes, hverng líst þér á stöðuna sem þér býðst? ‹Sléttir úr dúknum á H-borðinu› Hvenær ætli hvæsi og Hexía komi? Ég væri til í mat og drukk núna. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Bara vel.

‹Lætur fæturna ofan á H-skrifborð úr mahóní og eik.›

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 6/11/05 13:17

Smasæri.

Hvað, hver, hvur
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: