— GESTAPÓ —
Vegna óskiljanlegrar ritrćpu
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 2/11/05 21:22

Er komin kvóti á fjölda félagsrita sem sjáanleg eru á Gesapó forsíđunni? Ţyrfti ég ţá ađ halda í mér unz fyrra rit hefur falliđ af meginsjónarsviđinu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar á bunka af rituđum glósum, uppköstum, uppslćtti og varnöglum› p.s. lesbía

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Enter 2/11/05 21:28

Svona hefur ţađ veriđ frá öndverđu, eitt per apa.

Heiđglyrnir 2/11/05 21:33

Kćri B.Ewing, nú er Riddarinn ekki alveg viss um ađ hann skilji ţig rétt. En ef ađ ţú er ađ tala um ađ sami ađili geti aldrei veriđ međ nema eitt félagsrit sjáanlegt í einu. Ţá hefur ţví veriđ ţannig háttađ alveg frá ţví ađ Riddarinn skráđi sig hér til leiks. Ef ađ ţú ert međ félagsrit í sjónmáli á forsíđu, ţá er góđ leiđ til ađ skjóta ţađ niđur, ađ setja inn annađ.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
B. Ewing 2/11/05 21:34

Aldrei tekiđ eftir ţví ‹Skráir sig í ritheftiţjálfun›

Heiđglyrnir mćlti:

Kćri B.Ewing, nú er Riddarinn ekki alveg viss um ađ hann skilji ţig rétt. En ef ađ ţú er ađ tala um ađ sami ađili geti aldrei veriđ međ nema eitt félagsrit sjáanlegt í einu. Ţá hefur ţví veriđ ţannig háttađ alveg frá ţví ađ Riddarinn skráđi sig hér til leiks. Ef ađ ţú ert međ félagsrit í sjónmáli á forsíđu, ţá er góđ leiđ til ađ skjóta ţađ niđur, ađ setja inn annađ.

Var einmitt međ rit í sjónmáli sem hvarf er nýtt rit kom inn. Á ţetta hefur aldrei reynt hjá mér fyrr en nú ţegar tvö ritefni komu í huga minn á einum degi sem er afare óvenjulegt. Annars er ég bara sáttur, takk fyrir góđ og snögg viđbrögđ. Sé ekki meira viđ ţetta ađ bćta ţá má gćslan loka ţessu.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
dordingull 2/11/05 22:15

B. Ewing 02/11/05 - 21:34

Aldrei tekiđ eftir ţví ‹Skráir sig í ritheftiţjálfun›

Prófađu ađ gleypa strokleđur. MuhAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: