— GESTAPÓ —
Mér var sagt að kynna mig
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/10/05 15:54

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

Eftir þessa leikfimi átt þú ekki marga vini á háum stöðum Sindriði. Þú skalt umgangast Gunnar Hlíðarendakappa með þeirri virðingu og af þeirri gætni sem honum ber unz hann sjálfur gefur þér tilefni til annars. Gunnar er nefnilega fornkappi og hefur umgengist konunga og þér er betra að hafa hann þín megin í lífinu viljir þú komast á giftingaraldur.

Vertu annars velkominn, þarna...... Runólfur

‹Horfir rannsakandi á Runólf og veltir því fyrir sér hvort hann eigi að hrella hann svolítið og sjá hvers hann er megnugur›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/10/05 16:32

Velkominn Runólfur. Þú hefur greinilega byrjað vel á þessum stað. Megirðu verða ómissandi með tíð og tíma en slíkt er algerlega undir þér komið.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 31/10/05 21:13

Gunnar H. Mundason mælti:

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

‹Grípur um kverkarnar á Sindra og skellir honum upp við vegg›‹Dregur atgeirinn fram og stöðvar hann tveimur og hálfum millimetra fyrir framan annað augað á Sindra›
Heyrðu góði. Ekkert svona kjaftæði. Haltu þig bara á mottunni og þá er aldrei að vita nema ég leyfi þér að lifa.
‹Heggur vinstri hendina af Sindri› Láttu þetta þér að kenningu verða.

‹Tekur vinstri höndina upp með þeirri hægri og slær með krepptum hnefa vinstri handar í hausinn á Gunnari›
Þú ert ósanngjarn fornkappi! Það finnst mér alla vega!
‹sprettur úr spori með vinstri höndina í þeirri hægri og leitar að tonnataki›

Sindri Indriði • samanburðarlíffærafræðingur • cand. tits.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæri Runólfur! Að kynna sig getur verið hæpið og mynnir það mig á söguna um strákinn frá Hvamstanga hann var svolítið hinseiginn og eingum til gleði nema aumri móður sinni. Fáir vissu hvað hann hét og flestir kölluðu hann angann úr tanganumm.Vorkvöld eitt þegar sólinn var sest og friður var yfir Hvamstanga ,fór anginn af stað, út í víða veröld að leita eftir gæfunni og áfengissjúkum föður sínum sem skildi auma móður hans eftir í barnssæng fyrir tvítugum árum síðann. Anginn kom víða við og kynti sig í hvívetna sem Anginn úr Tanganum hann var duglegur mjög hraustur og samviskusamur eins og bara þeir eru sem hafa ekki vitið með sér í bakpokanum . Piltur vann vel fyrir sér og og sendi afrakstur dagsverka sinna til til aumrar móður sinnar sem með árunnum varð ríkasti öldungurinn á Hvamstanga. hvert sem hann fór kynti hann sig sem Anginn úr Tangannum. Þegar aldarfjórðungur var liðinn lést sú auma. Hafði hún þá lifað á kampavíni og Kúbönskum vindlum um langa skeið.Angi sem var orðinn gamall um aldur fram og fátækur mjög hélt þá þá út á Hvamstanga til að krefjast arfs síns enn einginn þekti hann þar á bæ og var hann beðinn um að kynna sig. 'Eg er Anginn sagði anginn. þú hefur eingann arfsrétt því sonur kerlu hét Runólfur mælti yfirvaldið
Anganumm brá svo að hann lést skömmu síðar úr hjartaáfalli , því slæmt hjarta var það eina sem anginn fékk í arf eftir föður sinn. Það seigir mér að það sé betra að kynnast sjálfum sér enn að kynna sjálfan sig kæri Runólfur

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er skylda mín að skjóta inn að þessi raunasaga úr raunheimum. Sem væntanlega verður sett upp sem söngleikur í nýbygðu söngleikhúsi Fáskrúðsfjarðar. hefði getað tekið annan endi ef Anginn hefði skilið að aum móðir hans var búinn að drekka upp dagsverk þau sem hann sendi til hennar eins og bara þeir sem ekki bera vitið í bakpokanum gera. það eina kella skyldi eftir sig voru fáeinar bækur , örfáar myndir, den lille havfrue gerð í koparlytað plast í Kína ,tóma piparkökudós og nokkra bjórdollur(úrdrukknar) ásamt nýlegum naglaskærum og fjögurra vikna gömlu Morgunblaði.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 31/10/05 22:12

Sindri Indriði mælti:

‹Tekur vinstri höndina upp með þeirri hægri og slær með krepptum hnefa vinstri handar í hausinn á Gunnari›
Þú ert ósanngjarn fornkappi! Það finnst mér alla vega!
‹sprettur úr spori með vinstri höndina í þeirri hægri og leitar að tonnataki›

‹Finnur fyrir einhverju sem minnir sig á mýflugnabit› Huh, þér finnst það já. Einhverjir fleiri sem eru á þeirri skoðun? ‹Horfir illum augum í kringum sig› Nei, hélt ekki. Þú virðist vera einn á báti Sindri minn. Ætlarðu nú að pússa hjálminn minn?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 31/10/05 22:19

Ef þú heldur svona áfram Sindri verður þú bara kvaddur í herinn þegar við förum í næsta stríð og notaður sem fallbyssupúður.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/10/05 22:19

Gísli minn, þið bræður ruglið nýliðana alveg í ríminu. Þeir fara að halda að Gestapó sé einhverskonar gáfumannavefur.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/10/05 23:35

Mmmjjjjjeeeerrrrr var saaaaaagggghhhht.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/11/05 08:13

blóðugt mælti:

Mmmjjjjjeeeerrrrr var saaaaaagggghhhht.

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Starir þegjandi á blóðugt›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: