— GESTAPÓ —
Mér var sagt að kynna mig
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/10/05 16:15

‹Langar í gúllas›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/10/05 16:20

Furðuvera mælti:

Runólfur er því miður ekki æskilegt hráefni í nýliðagúllassúpu.
‹Klárar ísinn og opnar maltflösku›

Dómur hefur fallið! Megi vera þín hér vera löng, innihaldsrík og án stafsetningarvillna kæri Runólfur. ‹knúsar Runólf svolítið og gefur honum pönnuköku›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/10/05 17:52

Komdu sæll og blessaður Runólfur og vertu velkominn. Þú átt eftir að hafa það fínt hérna svo lengi sem þú móðgar ekki „ranga aðila“.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 30/10/05 18:07

Sæll Runóflur. Svo það fari ekki á milli mála, þá held ég að ég sé alveg örugglega einn þessara „röngu aðila“ sem Donni á við. Er það ekki annars Donni minn? Gerðu bara það sem þér er sagt, farðu eftir öllum reglum og þá ætti allt að vera í lagi. En þú, Sindri, tími til kominn að þú gerir eitthvað. ‹Réttir Sindra hjálminn sinn› Hérna pússaðu hann vel, ég vil geta speglað mig í hornunum. Og farðu vel með hann. Ef ég sé eina rispu verður atgeirinn innan handar, og snögglega á eftir verðið þið, tja, segjum bara, orðnir nánir vinir.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/10/05 18:14

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

Sindri Indriði • samanburðarlíffærafræðingur • cand. tits.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/10/05 18:16

Heyrðu Sindri minn, vertu nú rólegur svo þér verði ekki úthýst héðan. Fáðu þér bara kakó. ‹Réttir Sindra kakóbolla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/10/05 18:17

Gunnar H. Mundason mælti:

... Er það ekki annars Donni minn?...

Jújú, ásamt fleiri fólki með völd hér í Baggalútíu (þar með talinn ég).

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

Akkúrat það sem ég á við. ‹Bíður spenntur eftir framhaldinu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/10/05 18:18

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

‹Sýnir klærnar›
Enga stæla góði.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/05 18:19

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

Vjer erum í hárri stöðu. Og þjer megið gjarnan (eða 'eigið að') þrífa alla forsetahöllina því þar verða stórhátíðarhöld seinna í vikunni ‹Afhendir hreinsunargræjur ásamt teikningum er sýna þau svæði er þrífa á›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/10/05 18:20

‹Forðar sér áður en kemur til átaka›

Sindri Indriði • samanburðarlíffærafræðingur • cand. tits.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/10/05 18:22

‹Byrjar að garga á þernurnar að þrífa eldhúsið því kokkurinn er að fara að vinna !›
Það verður 134ja rétta hlaðborð ásamt drykkjarföngum framá rauðanótt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 30/10/05 18:24

Sindri Indriði mælti:

Viltu að ég skelli hjálminum þínum upp í nasirnar á þér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöðum sem gera þig að písl í hafi stórmenna.

‹Grípur um kverkarnar á Sindra og skellir honum upp við vegg›‹Dregur atgeirinn fram og stöðvar hann tveimur og hálfum millimetra fyrir framan annað augað á Sindra›
Heyrðu góði. Ekkert svona kjaftæði. Haltu þig bara á mottunni og þá er aldrei að vita nema ég leyfi þér að lifa.
‹Heggur vinstri hendina af Sindri› Láttu þetta þér að kenningu verða.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/05 18:34

Það er aldeilis upp á mönnum typpið í dag.

‹Hellir sér kaffi í bolla og dæsir›

Hvar er fjárhirðirinn þegar svona stendur á ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/10/05 18:35

‹Ullar á Sindra Indriða og sýnir honum löngutangarklónna›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/05 18:45

hvæsidillumeistarinn mælti:

‹Byrjar að garga á þernurnar að þrífa eldhúsið því kokkurinn er að fara að vinna !›
Það verður 134ja rétta hlaðborð ásamt drykkjarföngum framá rauðanótt.

Hvaða eldhús er hjer rætt um ? Það má kannski bjóða yður stöðu yfirmatreiðslumeistara forsetaembættis Baggalútíu ? Þar eru er þetta er ritað yfirsmakkari og yfirbruggari en enginn yfirmatreiðslumeistari.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/10/05 18:49

‹Hugsar málið gaumgæfilega í bak og fyrir›
Jú sveimér þá að vjer þiggjum þetta óvænta boð með þökkum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/10/05 18:51

Vertu hjartanlega velkominn Runólfur, svakalega er þetta krúttlegt nafn!

‹Klípur í kinnarnar á Runa og kissir á honum nefið í sífellu›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 31/10/05 10:58

Vertu velkominn Runólfur!

Skall þar hurð nærri hælum
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: