— GESTAPÓ —
Mér var sagt ađ kynna mig
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 30/10/05 16:15

‹Langar í gúllas›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Anna Panna 30/10/05 16:20

Furđuvera mćlti:

Runólfur er ţví miđur ekki ćskilegt hráefni í nýliđagúllassúpu.
‹Klárar ísinn og opnar maltflösku›

Dómur hefur falliđ! Megi vera ţín hér vera löng, innihaldsrík og án stafsetningarvillna kćri Runólfur. ‹knúsar Runólf svolítiđ og gefur honum pönnuköku›

Don De Vito 30/10/05 17:52

Komdu sćll og blessađur Runólfur og vertu velkominn. Ţú átt eftir ađ hafa ţađ fínt hérna svo lengi sem ţú móđgar ekki „ranga ađila“.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Gunnar H. Mundason 30/10/05 18:07

Sćll Runóflur. Svo ţađ fari ekki á milli mála, ţá held ég ađ ég sé alveg örugglega einn ţessara „röngu ađila“ sem Donni á viđ. Er ţađ ekki annars Donni minn? Gerđu bara ţađ sem ţér er sagt, farđu eftir öllum reglum og ţá ćtti allt ađ vera í lagi. En ţú, Sindri, tími til kominn ađ ţú gerir eitthvađ. ‹Réttir Sindra hjálminn sinn› Hérna pússađu hann vel, ég vil geta speglađ mig í hornunum. Og farđu vel međ hann. Ef ég sé eina rispu verđur atgeirinn innan handar, og snögglega á eftir verđiđ ţiđ, tja, segjum bara, orđnir nánir vinir.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Sindri Indriđi 30/10/05 18:14

Viltu ađ ég skelli hjálminum ţínum upp í nasirnar á ţér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöđum sem gera ţig ađ písl í hafi stórmenna.

Sindri Indriđi • samanburđarlíffćrafrćđingur • cand. tits.
Hexia de Trix 30/10/05 18:16

Heyrđu Sindri minn, vertu nú rólegur svo ţér verđi ekki úthýst héđan. Fáđu ţér bara kakó. ‹Réttir Sindra kakóbolla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Don De Vito 30/10/05 18:17

Gunnar H. Mundason mćlti:

... Er ţađ ekki annars Donni minn?...

Jújú, ásamt fleiri fólki međ völd hér í Baggalútíu (ţar međ talinn ég).

Sindri Indriđi mćlti:

Viltu ađ ég skelli hjálminum ţínum upp í nasirnar á ţér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöđum sem gera ţig ađ písl í hafi stórmenna.

Akkúrat ţađ sem ég á viđ. ‹Bíđur spenntur eftir framhaldinu›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Furđuvera 30/10/05 18:18

Sindri Indriđi mćlti:

‹Sýnir klćrnar›
Enga stćla góđi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Vladimir Fuckov 30/10/05 18:19

Sindri Indriđi mćlti:

Vjer erum í hárri stöđu. Og ţjer megiđ gjarnan (eđa 'eigiđ ađ') ţrífa alla forsetahöllina ţví ţar verđa stórhátíđarhöld seinna í vikunni ‹Afhendir hreinsunargrćjur ásamt teikningum er sýna ţau svćđi er ţrífa á›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sindri Indriđi 30/10/05 18:20

‹Forđar sér áđur en kemur til átaka›

Sindri Indriđi • samanburđarlíffćrafrćđingur • cand. tits.
GESTUR
Hvćsi 30/10/05 18:22

‹Byrjar ađ garga á ţernurnar ađ ţrífa eldhúsiđ ţví kokkurinn er ađ fara ađ vinna !›
Ţađ verđur 134ja rétta hlađborđ ásamt drykkjarföngum framá rauđanótt.

Gunnar H. Mundason 30/10/05 18:24

Sindri Indriđi mćlti:

‹Grípur um kverkarnar á Sindra og skellir honum upp viđ vegg›‹Dregur atgeirinn fram og stöđvar hann tveimur og hálfum millimetra fyrir framan annađ augađ á Sindra›
Heyrđu góđi. Ekkert svona kjaftćđi. Haltu ţig bara á mottunni og ţá er aldrei ađ vita nema ég leyfi ţér ađ lifa.
‹Heggur vinstri hendina af Sindri› Láttu ţetta ţér ađ kenningu verđa.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Limbri 30/10/05 18:34

Ţađ er aldeilis upp á mönnum typpiđ í dag.

‹Hellir sér kaffi í bolla og dćsir›

Hvar er fjárhirđirinn ţegar svona stendur á ?

-

Ţorpsbúi -
Furđuvera 30/10/05 18:35

‹Ullar á Sindra Indriđa og sýnir honum löngutangarklónna›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Vladimir Fuckov 30/10/05 18:45

hvćsidillumeistarinn mćlti:

‹Byrjar ađ garga á ţernurnar ađ ţrífa eldhúsiđ ţví kokkurinn er ađ fara ađ vinna !›
Ţađ verđur 134ja rétta hlađborđ ásamt drykkjarföngum framá rauđanótt.

Hvađa eldhús er hjer rćtt um ? Ţađ má kannski bjóđa yđur stöđu yfirmatreiđslumeistara forsetaembćttis Baggalútíu ? Ţar eru er ţetta er ritađ yfirsmakkari og yfirbruggari en enginn yfirmatreiđslumeistari.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 30/10/05 18:49

‹Hugsar máliđ gaumgćfilega í bak og fyrir›
Jú sveimér ţá ađ vjer ţiggjum ţetta óvćnta bođ međ ţökkum.

Aulinn 30/10/05 18:51

Vertu hjartanlega velkominn Runólfur, svakalega er ţetta krúttlegt nafn!

‹Klípur í kinnarnar á Runa og kissir á honum nefiđ í sífellu›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Sćmi Fróđi 31/10/05 10:58

Vertu velkominn Runólfur!

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: